Cách chạy quảng cáo facebook thế nào mới hiệu quả? Các bước tạo quảng cáo Facebook sao cho tối ưu ngân sách là gì? Qua bài viết sau đây, Blog ATP Academy sẽ trao cho độc giả về cách chạy quảng cáo Facebook để cam kết hiệu quả nhất, tiết kiệm được chi phí mà lợi nhuận đem lại cao. Đừng bỏ lỡ nhé!
Các dạng chạy quảng cáo Facebook
Tại thời điểm này, cách chạy quảng cáo Facebook là một lĩnh vực rất phổ biến và đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể dùng được. Tuy vậy, cách chạy quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả, tiếp xúc được nhiều khách hàng tiềm năng nhất không phải ai cũng biết.
Chạy quảng cáo Facebook Ads
Dạng quảng cáo cơ bản này có thể được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Chạy quảng cáo Facebook Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ
Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng miêu tả được thu thập tự động từ fanpage hoặc 1 bài post trên fanpage.
Người sử dụng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đấy.
6 bước chạy quảng cáo Facebook
Việc chạy quảng cáo Facebook vào thời điểm hiện tại không còn là một ẩn số với phần đông người nữa. Chỉ phải có 1 tài khoản trên kênh Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán ngoài nước là bạn có thể dễ dàng tự chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình.
Nếu bạn làm tốt, không những tiết kiệm được khoản chi quảng cáo Facebook mà còn chủ động hơn trong việc làm chủ mục tiêu giúp quảng cáo Facebook hiệu quả hơn. Cách quảng cáo trên kênh Facebook bằng thẻ Visa hiệu quả là gì?
Bước 1: Tạo chiến dịch truyền thông marketing
Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo Facebook một bài viết là click vào nút xanh quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc quảng cáo sự kiện đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.
Tại đây bạn click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh Menu để bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook.
Tạo quảng cáo trên kênh Facebook Bussiness
Sau đó bạn có thể được điều hướng tới Trình quản lý quảng cáo Facebook. Tại đây bạn có thể quản lý quảng cáo trên kênh Facebook của mình
Trình quản lý kênh Facebook
Tùy theo mục đích bạn chạy quảng cáo, nâng cao nhận thức về nhãn hiệu, thúc đẩy tương tác bài đăng hay tăng phần trăm chuyển đổi… bạn sẽ chọn một trong những mục đích tương ứng trong phần mục đích tiếp thị của bạn là gì.
Một khi click chọn mục đích, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo account quảng cáo Facebook cho mình. Bạn cũng có thể cài đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang.
Chiến dịch quảng cáo Facebook
Bước 2: Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook
Nếu như là lần đầu tiên chạy quảng cáo Facebook thì bạn phải cần cài đặt tài khoản quảng cáo với các nội dung như quốc gia, loại tiền, múi giờ. Ngoài ra, bạn có thể khác biệt tên account quảng cáo bằng việc click vào Hiển thị thiết lập nâng cao. Một khi hoàn thành cài đặt tài khoản quảng cáo, bạn click nút tiếp tục.
Thiết lập account quảng cáo Facebook
Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo
Tại đây, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các nội dung thích hợp với đối tượng mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.
Cài đặt đối tượng mục tiêu quảng cáo
quảng cáo Facebook hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu nhất định về các nội dung như Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, sự kết nối, học vấn, sở thích, hành vi, …
Cách định vị đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, khoản chi quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu.Tương ứng với mỗi nội dung bạn chọn, Facebook sẽ đưa rõ ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ phía bên tay phải trang.
Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo
Tiếp theo, bạn chọn lựa vị trí để đặt quảng cáo trên kênh Facebook. Ở đây bạn có 2 chọn lựa Vị trí quảng cáo Facebook tự động và thay đổi vị trí quảng cáo.
Nếu như chọn Vị trí quảng cáo tự động thì quảng cáo của bạn sẽ được kênh Facebook cho hiển thị ở những địa điểm được cho là phù hợp và tối ưu nhất, có thể bao gồm cả hiển thị trên mạng xã hội instagram và Audience Network.
Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo Facebook mà bạn mong muốn bằng cách click chọn thay đổi vị trí quảng cáo. Tại đây, bạn có thể lựa chọn Loại thiết bị (tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), Nền tảng (Facebook, kênh instagram, Audience Network hay Messenger).
Có rất nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook có phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay bên phải để bạn có thể dễ dàng hình dung được quảng cáo của mình sẽ hiển thị ở đâu, ra sao. Bạn tích chọn vào hộp bên phải các vị trí ước muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu như không thấy cần thiết phải quảng cáo Facebook ở đấy.
Bước 5: Cài đặt ngân sách chạy quảng cáo Facebook
Tiếp đấy bạn có thể thiết lập ngân sách chạy quảng cáo Facebook và lên lộ trình thời gian chạy. Trong phần Ngân sách, bạn sẽ chọn lựa Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời.
Nếu chọn Ngân sách ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ cung cấp quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt, nhưng không phải cứ đặt 100k thì kênh Facebook sẽ cung cấp hết 100k là thôi mà có thể hôm nay chi tiêu 120, ngày hôm sau là 80k…
Kênh Facebook sẽ cân đối sao cho trong suốt thời gian chạy ads, ngân sách mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách trọn đời cũng thế, chỉ khác là thay vì đặt khoản chi theo ngày thì bạn đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.
Tiếp theo bạn cài đặt lịch chạy quảng cáo Facebook. Nếu như đặt ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn là chạy liên tục nhóm quảng cáo xuất phát từ hôm nay và đặt ngày tiếp tục và kết thúc. Còn nếu như bạn đặt ngân sách trọn gói thì sẽ phải cài đặt ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.
Khi mà đã nhắm đối tượng, lựa chọn vị trí và cài đặt ngân sách cho quảng cáo Facebook, bạn bấm nút bắt đầu.
Bước 6: Xem trước giao diện xảy ra trên Facebook khi chạy quảng cáo
Tại đây, Bạn sẽ chọn lựa trang cá nhân và bài viết muốn quảng cáo Facebook, coi trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, trên điện thoại thường thường, trên máy tính…
Để chọn lựa page sẽ quảng cáo, bạn nhấn vào thực đơn thả Trang kênh Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang quản trị. nhấn vào chọn bài viết hoặc nhập ID bài đăng để chọn lựa bài viết sẽ quảng cáo.
Nếu muốn tạo một post quảng cáo mới bạn click vào Tạo quảng cáo facebook mới trên menu phía trên, tại đây bạn sẽ tải lên ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết thông tin quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết…
Sau khi hoàn tất hết các bước, bạn bấm nút Xét duyệt để nhìn lại tổng quan chiến dịch quảng cáo Facebook hoặc thay đổi một vài nội dung. Khi đã chắc chắn với toàn bộ các bước trên, bạn bấm nút công nhận.
Cách thanh toán chạy quảng cáo Facebook như thế nào? Với những bạn chưa tạo account quảng cáo trên kênh Facebook sẽ xuất hiện thêm một form nội dung thêm account quảng cáo trên kênh Facebook. Nhập thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút bắt đầu để hoàn tất.
Hoạt động còn lại của bạn chỉ là chờ đợi kênh Facebook công nhận. Quá trình này xảy ra trong vòng 24h, quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi facebook thông báo xác nhận thành công.
Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, nếu bạn cảm thấy chiến dịch quảng cáo đấy không đạt hiệu quả như bạn ước muốn thì bạn sẽ xóa quảng cáo facebook đấy hoặc là tắt chúng đi.
Để bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn làm theo những bước sau:
- Truy cập vào trình quản lý quảng cáo Facebook
- Nhấn vào Chiến dịch -> chọn group quảng cáo hoặc quảng cáo
- Nhấp vào nút chuyển bên cạnh chiến dịch, hoặc quảng cáo Facebook bạn mong muốn bật hoặc tắt ads Facebook
Để xóa quảng cáo kênh Facebook thì bạn chỉ phải làm theo những bước sau:
- Đi tới trang trình quản lý quảng cáo Facebook của bạn
- Nhấp vào Chiến dịch -> chọn nhóm quảng cáo Facebook hoặc quảng cáo
- Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.
Đây là cách chạy quảng cáo Facebook đạt kết quả tốt và giá tốt giúp cho bạn tiếp xúc người dùng like trang cá nhân và bạn bè của họ.
Quảng cáo đề xuất bài đăng
Cách thức quảng cáo bài viết trên Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, gồm có 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài post trong fanpage.
Mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads giúp bạn bán hàng
Tạo một quảng cáo Canvas hấp dẫn
Các thông số nghiên cứu đều kể rằng, việc các nhà quảng cáo dùng định dạng Canvas cho videos, hình ảnh, text, các CTA đều tỏ rõ sự đạt kết quả tốt. Nếu như được làm đúng, quảng cáo Canvas có thể đem lại sự tương tác vô cùng lớn. 53% người dùng mở các mẫu quảng cáo Canvas đều coi ít nhất một nửa, và thời gian trung bình của người dùng trên mẫu quảng cáo là 31 giây.
Lý do là bởi khả năng kết hợp đa dạng định dạng quảng cáo khác nhau, làm tăng trải nghiệm của người dùng với nhãn hiệu.
Giới thiệu hình ảnh sản phẩm của bạn bằng quảng cáo Carousel
Quảng cáo Carousel cho phép người sử dụng khả năng hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video với 10 CTA không giống nhau trong một mẫu quảng cáo. Chúng sẽ được đường link tới các landing pages không giống nhau ở mỗi kênh trong quảng cáo Carousel. Số liệu chỉ ra rằng nó đạt kết quả tốt ở cả trên desktop và mobile.
>>>Xem thêm: TOP 5 khóa học Zalo Marketing giúp bùng nổ đơn hàng 2021
Tăng tương tác với chiến dịch tương tác bài đăng
Mặc dù sở hữu một lượng likes lớn nhưng khá là nhiều công ty vẫn gặp phải nỗi lo trong việc duy trì tiếp cận các bài viết của mình.
Thuật toán của kênh Facebook chỉ cho phép lượng người theo dõi page nhất định của bạn xem được bài post hàng ngày. VD như fanpage của bạn có 100 người theo dõi, thì khả năng các bài viết của bạn tiếp cận được chỉ từ 20-30 người mà thôi.
Vì lẽ đó chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp các bài viết trọng yếu trên page tiếp cận tới nhiều đối tượng bao gồm cả người sử dụng mới, lẫn những người đã theo dõi trang của bạn.
Điều gì tuyệt vời ở quảng cáo video? Nghiên cứu chỉ ra rằng, khách hàng sau khi coi xong clip sẽ có cơ hội mua hàng cao hơn với người không coi là khoảng 1.81 lần.
Từ tháng 6 năm 2017, số lượt xem clip của các công ty tăng 258%, và hơn 500 triệu người dùng coi clip hàng ngày trên kênh Facebook. Quảng cáo trên kênh Facebook có thể kéo dài tới 240 phút, vì lẽ đó sẽ không có bất cứ giới hạn nào trong việc truyền tải thông tin của bạn cả.
>>> Xem thêm: FULL 200 CÔNG CỤ MARKETING HỖ TRỢ KINH DOANH ONLINE
Giữ sự dễ dàng cho quảng cáo ảnh GIF
Xu hướng người sử dụng trên kênh Facebook khi coi clip thường thích xem những video ngắn nhiều hơn, Việc này trái ngược hoàn toàn với Youtube. Vậy vì sao thay vì làm clip dài 5 phút để quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, bạn có thể vẫn thu hút được sự tương tác của người sử dụng bằng định dạng ảnh GIF chỉ dưới 10s?
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quảng cáo tìm kiếm người có khả năng mua hàng là một trong những định dạng quảng cáo rẻ, và hiệu quả nhất trên Facebook. Hơn thế nữa, toàn bộ các nội dung contact mà bạn lấy được qua định dạng ads này có thể sử dụng để tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh và đối tượng mục tiêu tương tự để remarketing.
Dùng Facebook Analytics
Facebook Analytíc có rất nhiều các công cụ cho phép bạn đánh giá người dùng tương tác với website, ứng dụng, trang cá nhân,.. Của bạn như thế nào. một vài tính năng mới mà kênh Facebook mới cập nhật:
- Ứng dụng mới dành cho mobile. Cũng giống như Google Analytics, bạn giờ đây có thể theo dõi đo đạc các thông số từ các chiến dịch quảng cáo của mình trên các thiết bị smartphone.
- Phễu tự động phát hiện người dùng. Dùng trí tuệ nhân tạo để khám phá các vị trí người sử dụng truy cập trên website hoặc phần mềm của bạn.
- Insights. Thêm các sự kiện vào Facebook Analytics để khám phá insights người sử dụng.
Lưu ý: Bạn phải cài Facebook Pixel.
Dùng Facebook Remarketing
Dùng kênh Facebook Remarketing giúp cho bạn tối ưu số lần nhắc lại nhãn hiệu với người sử dụng. Bởi có thể lúc họ biết tới bạn họ chưa có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của bạn đâu. Hãy kiên trì bám đuổi người có khả năng mua hàng của mình.
Làm quen với các chỉ số kỹ thuật của quảng cáo
Điều gì tệ hơn nếu như bạn phát hiện ra ảnh của mình trên quảng cáo đã bị cắt bỏ ít phần? Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật mà bạn phải cần ghi nhớ
- Truyền thông marketing hình ảnh: Kích cỡ: 1,200 X 628 pixels. Tỷ lệ: 1.91:1. Text: 90 Ký tự. Tiêu đề: 25 characters. link mô tả: 30 characters.
- Truyền thông marketing video: Định dạng: .mov or .mp4. Tỷ lệ: 16:9. Độ phân giải: ít ra 720p. Dung lượng file: tối đa 2.3 GB. Kích cỡ ảnh thumbnail: 1,200 x 675 px. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. link mô tả: 30 ký tự.
- Truyền thông marketing Carousel: Kích cỡ: 1,080 x 1,080 pixels. Tỷ lệ: 1:1. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 40 ký tự. đường link mô tả: 20 ký tự.
- Quảng cáo Slideshow: Kích cỡ: 1,289 x 720 pixels. Tỷ lệ: 16:9, 1:1, hoặc 2:3. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. đường link mô tả: 30 ký tự.
Tạo những mẫu chạy quảng cáo kênh Facebook có sự thích hợp
Điểm phù hợp của quảng cáo Facebook được đo lường bằng chất lượng và sự tương tác của người sử dụng. Điểm thích hợp khá quan trọng bởi nó nắm rõ ràng giá CPC và tần suất Faecbook hiển thị quảng cáo của bạn.
Điểm phù hợp được tính theo thang điểm 10, điểm càng thấp chứng tỏ giá quảng cáo của bạn sẽ khá cao. Kênh Facebook sẽ chấm điểm cho bạn một khi facebook asd được hiển thị trên 500 lần.
Công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook
Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và mong rằng sẽ có người mua hàng tương tác. nếu như không chạy hợp lý, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.
Kênh Facebook tất nhiên muốn bạn chi tiền cho quảng cáo và các chiến dịch truyền thông. Và chắc chắn rằng, kênh Facebook chỉ kiếm tiền được từ bạn, nếu bạn kinh doanh online và chạy truyền thông marketing một cách hiệu quả. dưới đây là 5 công cụ hỗ trợ bạn chạy kênh Facebook quảng cáo.
Công cụ Facebook Ads Manager
Công cụ nào tuyệt vời hơn để giúp đỡ và hỗ trợ bạn chạy quảng cáo như của chính Facebook?
Đây có thể nói là một công cụ căn bản nhất, và bạn cần phải đồng cảm chi tiết nhất để có thể truyền bá hình ảnh của mình trên Facebook. Có 5 bước để bạn dễ dàng bắt đầu ngay bây giờ với Trình quản lý quảng cáo:
1. Tạo một trang trang cá nhân Facebook mới, hoặc sử dụng trang sẵn có.
2. Cung cấp các nội dung bạn muốn truyền bá.
3. Lựa chọn tệp đối tượng mục tiêu người mua hàng mục đích nhắm tới cho quảng cáo.
4. Đặt ngân sách
5. Quan sát kết quả.
Facebook Ads Manager App
Bạn là người có gần như không có thời gian dùng máy tính, và trọng điểm thực hiện công việc qua smartphone hoặc máy tính bảng?
Có hàng tỷ người sử dụng smartphone trên toàn thế giới, và con số này ngày càng gia tăng với tốc độ kinh khủng. Vì thế, Facebook đã đầu tư ra hẳn một app để bạn đơn giản quản lý quảng cáo của mình trên smartphone.
Bạn sẽ sử dụng app này để quản lý tất cả các chiến dịch truyền thông mà không cần đụng tay đến máy tính.
Những ưu điểm của ứng dụng này
1. Theo dõi đạt kết quả tốt quảng cáo Facebook
2. Trình sửa mẫu quảng cáo có sẵn
3. Thay đổi Lịch trình và ngân sách
4. Tạo truyền thông marketing
5. Nhận thông cáo
Qwaya
Một trong những nền tảng tốt nhất để tạo các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook, Qwaya là một giả phải hoàn hảo cho hoạt động đòi hỏi sự sâu hơn.
Có rất nhiều các đặc điểm mạnh ho mà nền tảng này đáp ứng, nhưng trong số đó phải kế đến:
7A/B Testing quảng cáo
Nếu như bạn không thực hiện A/B testing quảng cáo, bạn sẽ không thể nào biết nên chi tiền ra sao trong tương lai. Với Qwaya, bạn có thể có thể cam kết chắc chắn rằng mẫu nào đang hoạt động đạt kết quả cao nhất. Từ định dạng quảng cáo, đến vị trị đặt trên news feed, dùng công cụ này bạn có thể hiểu rất sâu về từng đồng bạn bỏ ra cho mọi chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.
Ngoài ra, Qwaya còn cho phép bạn đặt lịch các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook tại thời gian mà phần trăm ROI cao nhất. Vì sao phải chạy quảng cáo vào khung giờ mà đối tượng mục tiêu người mua hàng mục đích không online hoặc không chuẩn bị và sẵn sàng mua hàng? Đây là một sự phí phạm về ngân sách marketing mà bạn phải cần lưu tâm.
AdEspresso
Bạn đã bao giờ dùng một công cụ marketing trên mạng xã hội nào mà quá phức tạp? Bạn vẫn chưa có đủ thời gian, kinh nghiệp hoặc kiến thức để có thể sử dụng tốt chúng?
AdEspresso là công cụ không nằm trong 2 ý kiến trên. Đây là công cũ giúp đỡ và hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook dễ dàng nhất và đơn giản nhất. Chỉ mất vài phút để bạn có thể làm quen, và đạt kết quả tốt nó mang lại thì rất rất nhiều.
Một vài ưu điểm của công cụ có thể nói đến như:
- Đơn giản, dễ hiểu các chỉ số đo đạt.
- Tuy trình giao diện, cho phép bạn ghim các ads hiệu quả, và chú ý vào những con số có thành quả nhất đối với bạn.
- Đo đạt sâu các chỉ số đối với những người có nhu cầu.
Hootsuite
Hootsuite là một trong những tên tuổi lớn trên các trang mạng xã hội, với hàng triệu các thương hiệu lớn và cá nhân đang sử dung dịch vụ của công cụ này. Hootsuite quảng cáo sẽ đưa chiến dịch chạy quảng cáo kênh Facebook của bạn lên một tầm cao mới:
Năng lực tạo quảng cáo khẩn trương dễ dàng với chỉ khoảng 2 click chuột.
Phần mềm tự động quét trang fanpage kênh Facebook và màn hình news feed, tìm kiếm những mẫu quảng cáo tốt nhất để dùng cho đối tượng mục tiêu người mua hàng
Giúp đỡ và hỗ trợ xác định rõ mục tiêu cho từng quảng cáo , cho phép điều chỉnh chiến dịch để đạt kết quả cao nhất.
Quản lý quảng cáo Facebook chuyên sâu, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian cho việc chạy quảng cáo
Tồn kho khó cập nhật chuẩn xác theo thời gian thực, trả lời sót comment, inbox của khách, quản lý đơn hàng thủ công mất thời gian, rối rắm, thiếu đơn, khó xem báo cáo từ tổng quan đến chi tiết khi cần thiết…. đó là một vài trường hợp bạn rất dễ gặp phải khi chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.
Nên tự chạy hay thuê Agency quảng cáo?
Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, kênh Facebook với lượng người dùng cực lớn, đồng nghĩa tiềm năng rất lớn để các công ty tiếp xúc người mua hàng khẩn trương. Đây rõ ràng là một thị trường khách hàng tiềm năng đúng không?
Tuy nhiên, có rất nhiều công ty, shop đã và đang đầu tư lớn cho quảng cáo mà không thực sự mang lại hiệu quả như ước muốn, chi phí cao mà lượng khách hàng khá kiêm tốn. Nguyên nhân có thể đến từ việc công nghệ truyền thông thay đổi từng ngày, mà nguồn tiềm lực hạn chế, không được trang bị kiến thức một cách hệ thống, có thể do bạn chưa hiểu được cách nghiên cứu thị trường, đối thủ, nghiên cứu nhu cầu?…
Không chỉ bạn mà còn có rất phần đông người khác không rành về quảng cáo Facebook như bạn. Hoặc dễ dàng bạn vẫn chưa có đủ thời gian, hoặc nguồn lực để tập trung chuyên môn cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook, đơn giản là tìm và thuê một đơn vị quảng cáo đủ uy tín, kinh nghiệm và chuyên nghiệp để hợp tác.
Lời kết
Để thực sự biến kênh Facebook thành vũ khí giúp bạn thành công, bạn phải cần không chỉ là kiến thức, mà còn là một người cộng sự nhiều trải nghiệm, giúp cho bạn lên những chiến dịch “bất khả chiến bại” và đem về chiến lợi phẩm. Đạt kết quả tốt cung cấp lợi nhuận, ưu đãi mang đến niềm vui. Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn đọc có thể tự chạy quảng cáo trên Facebook và tận hưởng đạt kết quả tốt tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn!
Ngoài ra, ATP Academy dành tặng bộ tài liệu về quảng cáo trên Facebook, nếu bạn cần hãy để lại SĐT hoặc Email mình gửi ngay cho nhé!!
– HOTLINE: 0797777557
– Zalo: 0797777557
– Fanpage: https://www.facebook.com/ATPAcademy.vn