Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Nếu bạn chưa biết chạy quảng cáo Google Adwords như thế nào hiệu quả thì Marketing Agency Vietnam Primal sẽ hướng dẫn cho bạn rõ hơn dưới đây:

Chạy quảng cáo Google Adwords là gì?

Quảng cáo Google Adwords hay Google Ads là hình thức bạn phải trả phí cho Google để quảng cáo của mình có thể hiển thị trên bảng tìm kiếm của Google. 

Khi người truy vấn tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của bạn thì quảng cáo sẽ xuất hiện để thu hút họ click vào.

Để tiến hành chạy quảng cáo Google Ads thành công thì bạn phải có 2 thứ:

  • 1 Tài khoản Gmail chưa dùng để chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ. Tốt nhất là nên tạo tài khoản mới hoàn toàn.
  • 1 Thẻ Visa/Mastercard Debit dùng để thanh toán quốc tế.

Sau khi có 2 thứ này thì chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu phương pháp chạy quảng cáo Google như thế nào thu hút khách hàng và mang đến hiệu quả cao nhất.

4 Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

1. Lựa chọn từ khóa

Chọn từ khóa cực kỳ quan trọng, nó góp phần vào sự thành công của chiến dịch chạy quảng cáo Google bạn sẽ thực hiện.

Từ khóa là sự liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, họ sẽ tìm kiếm bạn thông qua từ khóa liên quan. 

Chọn được từ khóa tốt không chỉ mang đến hiệu quả cao mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chiến dịch này. 

2. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu

Nếu mục tiêu của bạn chỉ nhắm vào một khu vực, phạm vi cố định nào thì đừng quan tâm đến thị trường ngoài luồng hoặc cố gắng đầu tư ở phạm vi rộng hơn sẽ khiến bạn mất đi kha khá số vốn đấy nhé.

Bạn có thể chọn ZIPCODE theo tỉnh, thành phố hoặc những khu vực gần doanh nghiệp của mình để hiển thị quảng cáo tốt nhất cho những khách hàng bạn đang nhắm đến. 

3. Lựa chọn thời gian hiển thị

Tùy từng thời điểm trong ngày mà hiệu quả chạy quảng cáo Google sẽ diễn ra tốt hơn. Bạn nên nhớ rằng, nên chọn việc hiển thị quảng cáo trong thời gian cao điểm hoặc trong giờ hành chính sẽ mang đến kết quả nhanh chóng. 

Nếu kinh phí của bạn không nhiều thì hãy chọn hiển thị vào những khung giờ cố định để nhắm đến lượng khách hàng mục tiêu là được. 

4. Lựa chọn thiết bị quảng cáo

Bạn nên chọn hình thức quảng cáo Google Adwords trên nhiều thiết bị như: điện thoại di động, ipad, laptop… Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ vì hình thức này có nhiều điểm hạn chế.

Khi tìm kiếm trên di động thì nội dung quảng cáo sẽ khó hiển thị hơn, nên họ thường lựa chọn cách mua hàng trực tiếp.

Nhìn chung việc chạy quảng cáo Google Adwords “dễ mà không dễ”. Nó sẽ đạt được hiệu quả nếu bạn có kinh nghiệp và biết cách lựa chọn thời điểm thực thi. Ngược lại, nếu bạn chỉ là người mới làm SEO sẽ dễ tốn rất nhiều chi phí không mong muốn.

Do đó, việc tìm đến những dịch vụ chạy quảng cáo google adwords uy tín luôn là sự lựa chọn tuyệt nhất. Hãy liên hệ đến Primal để được các chuyên gia tiếng tắm của chúng tôi tư vấn và hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viếtLiên quan

Xem thêm bài viết

banner