Cách tạo mối quan hệ tốt với khách hàng mới nhất 2020

Cách Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng Mới Nhất 2020

Cách tạo mối quan hệ tốt với khách hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề Cách tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong bài viết này, ATPAcademy.vn sẽ viết bài Cách tạo mối quan hệ tốt với khách hàng mới nhất 2020

Cách Tạo Mối Quan Hệ Tốt Với Khách Hàng Mới Nhất 2020

Cách tạo mối quan hệ tốt với khách hàng mới nhất 2020

1. Tìm hiểu nhu cầu thật sự của KH:

Hiểu được khách hàng và nhu cầu thực sự của họ là một điểm mấu chốt cần thiết trong công cuộc xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp của một nhân viên có kỹ năng sale thông minh . Liệu bạn có đã giải quyết được chính xác nhu cầu của KH hay chỉ là vừa mới thuyết phục họ mua những gì bạn có và những gì mà bạn cho là tốt nhất?

Trong nhiều trường hợp, bạn thậm chí k biết làm thế nào để đủ sức khám phá nhu cầu của khách hàng. Và kết quả là, khách hàng và người bán không hiểu nhau, thậm chí là người bán nói quá nhiều khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Trong cả hai trường hợp, người mua sẽ rời bỏ bạn và tìm đến kênh mà họ được hướng dẫn tốt hơn.

thực tế, để hiểu được KH muốn gì, bạn cần phải khai thác từng bước theo một trật tự nhất định. trước nhất, bạn bắt đầu với mẹo tiếp cận tổng quan với những câu hỏi rộng, sau đó đào sâu hơn một chút với những câu hỏi cụ thể hơn, cuối cùng là chốt lại nhu cầu của KH bằng một câu hỏi đóng sau khi vừa mới hiểu rõ

tạo dựng mối quan hệ khách hàng

2. Thiết kế niềm tin:

Niềm tin đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mua bán“Nó đủ nội lực sử dụng gia tăng giá trịcắt giảm thời gian, tiết kiệm chi phí và tăng trưởng lợi nhuận cho cả bạn và khách hàng của bạn”, Charles H. Green đang nói.

tuy nhiên, trong những cố gắng nhằm thiết lập lòng tin, người ta thường lãng quên mất một điều quan trọng: khách hàng sẽ k có khi nào tin tưởng khi ngay cả bạn cũng k thể tin tưởng mình, biểu hiện ở việc không chấp thuận nguy cơ trong mua bán. Bởi vậy, để KH tin tưởng mình một mẹo tuyệt đối, bạn cần phải tin tưởng vào họ và tin tưởng vào chính bản thân mình.

bên cạnh đó còn có nhiều thành phần khác đóng góp một phần quan trọng trong quá trình xây dựng lòng tin, đó là sự cởi xây dựng và thành thật về những gì bạn k biết và đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ hơn.

3. Tạo ra những trải nghiệm KH có giá trị: 

Hầu hết các công ty nói rằng vừa mới cung cấp cho khách hàng một thử nghiệm mới mẻ, nhưng rất ít khi họ thực sự làm được điều đó. Một số khác thì đủ sức làm khá tốt nhưng lại k xuất phát từ việc định hình chính xác những trải nghiệm mà KH muốn. Chỉ khi nào bạn thực sự hiểu KH muốn gì và cố gắng cung cấp nó một hướng dẫn đầy đủ hoặc đáp ứng vượt quá sự chờ mong, đó mới là lúc bạn tạo ra được những trải nghiệm khách hàng có giá trị.

tạo dựng mối quan hệ khách hàng

4. Hãy là một nguồn tài nguyên có giá trị:

thử nghiệm khách hàng là nguyên nhân cần thiết so với bất kỳ mối gắn kết nào. Trong đó, bạn cần phải mang đến cho KH của mình đầy đủ những trị giá mà họ mong muốn mọi lúc mọi kênh. Nếu bạn chỉ đã tụ hội vào mối gắn kết của bạn thì điều đó là k quá đủ. Bởi lẽ, bạn sẽ có rủi ro mất đi KH nếu giống như xuất hiện một đối thủ cạnh tranh không giống

mạng lưới liên lạc của bạn bao gồm các cộng sự kinh doanh, người chuyên nghiệp, KH tiềm năng và hiện giờ, các partnersnhà cung cấp, nhà thầu và các thành viên hiệp hội, cũng giống như gia đình, friends và những người bạn gặp nhau tại trường học, nhà thờ và trong của bạn cộng đồng.

Liên hệ KH tiềm năng đang chờ đợi để bạn có thể liên kết với nhu cầu của họ. làm sao để bạn bật trực tuyến lưới liên lạc thành khách hàng? k bởi hy vọng họ sẽ nhớ gặp bạn sáu tháng trước tại sự kiện onlineonline lưới liên lạc là một đầu tư dài hạnlàm điều đó đúng bằng cách thêm trị giá cho các mối liên kết, và liên lạc bạn chỉ cần thực hiện thực sự có thể sử dụng được toàn bộcuộc đời mua bán của bạn phụ thuộc vào nó. Có một online lưới KH sẽ khiến bạn sale thành công hơn.

tạo dựng mối quan hệ khách hàng

6. Truyền thông là một môn thể thao tiếp xúcdo đó, nó sớm và thường xuyên:

Các mối gắn kết có tuổi thọ ngắn. Một trong những lỗi lầm to nhất của người sử dụng là bạn trở về nhà từ các event và k theo dõi thường xuyên. Thực hiện kết nối ngay lập tức. send một e-mail “nice to meet you” hay để những địa chỉ liên lạc mới biết bạn vừa mới thêm chúng vào mục lục bản tin của bạn và sau đó send cho họ bản sao mới nhất. Ngay lập tức gia tăng cường bạn là ai, những gì bạn làm và kết nối bạn vừa mới thực hiện.

Bạn hiếm hoi khi gặp gỡ những người tại thời điểm chính xác khi họ cần những gì bạn cung cấp. Khi họ đang sẵn sàng, họ sẽ nghĩ về bạn? Chỉ khi bạn ở lại trong tâm trí của họ. Nó đơn giản hơn để giữ một gắn kết ấm áp. vì thế, hãy dành thời gian để biến mạng lưới của bạn gắn kết thành KH.

7. E-mail marketing giữ mối quan hệ mạnh mẽ trên một chi phí eo hẹp

xây dựng danh tiếng của bạn như một chuyên gia bằng mẹo cho đi một số cái Nhìn sâu sắc. Bạn có những điều thú vị để nói! Một phương pháp đơn giản để giao tiếp là với một bản tin e-mail ngắn gọn cho thấy triển vọng tại sao họ nên mua từ bạn. Cho chỉ là đồng xu cho mỗi khách hàng, bạn đủ nội lực phân phối một bản tin e-mail bao gồm các lời khuyên, tư vấn và các mặt hàng ngắn mà thu hút người tiêu dùng và để lại cho họ muốn nhiều thêm nữa. E-mail mkt là một hướng dẫn kết quả và dễ dàng để ở lại trong tâm trí của KHxây dựng sự tự tin của họ trong chuyên môn của bạn, và giữ chân họ. Và đó là virus: Liên hệ và khách hàng tìm thấy những gì bạn làm thú vị hoặc có trị giá sẽ chuyển tiếp tin nhắn e-mail hoặc bản tin của bạn cho người xung quanhgiống như từ miệng của marketing.

giữ chân khách hàng

8. Thưởng cho KH trung thành, và họ sẽ thưởng cho bạn:

Theo cai quản toàn cầu công ty tư vấn Bain & Co, một sự tăng trưởng 5 phần trăm sản lượng duy trì doanh số gia tăng từ 25 đến 100 tỷ lệ. Và trung bình, KH lặp lại chi tiêu nhiều hơn 67 % so với khách hàng mới. vì thếKH lợi nhuận cao nhất của bạn là KH thường xuyênvừa mới làm đủ để khuyến khích họ làm việc với bạn một lần nữa? Giữ liên lạc, và phân phối cho họ một cái gì đó có giá trị để luận bàn với thời gian, sự để ý và mua bán của họ. Nó không cần phải quá nhiều, một phiếu mua hàng, thông báo về một event đặc biệt, hiểu biết sâu sắc và lời khuyên hữu dụng hay các thông tin họ đủ sức dùng được all các hiệu quả. Chỉ cần nhớ: Nếu bạn không giữ liên lạc với KH, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm.

9. khách hàng trung thành là nhân viên sale tốt nhất của bạn:

 do vậy, dành thời gian để thiết lập mạng lưới của bạn và sử dụng theo. Hôm nay có các công cụ kết quả chi phínhư e-mail marketingSMS Marketing thực hiện điều này đơn giản. Bạn đủ nội lực e-mail một bản tin không khó khăn, một đề xuất hoặc một thông báo update chú ý đến mạng của bạn. Sau đó, họ sẽ nhớ đến bạn và những gì bạn làm và đem lại giá trị lại cho bạn. cách duy nhất họ có thể nói, “Wow, tôi đã gặp một người nào đó thực sự tốt tại XYZ. Bạn nên gọi điện cho cô,” là nếu họ nhớ đến bạn. Hoặc bạn có thể thường xuyên gọi điện thoại thăm hỏi cũng giống như cung cấp những thông tin hữu dụng như giảm giásản phẩm mới.. Tới khách hàn để họ luôn thấy rằng mình là một vị khách đặc biệt. Nếu bạn làm được giống như vậy, KH đủ nội lực sẽ mô tả sản phẩm/dịch vụ của bạn tới những người khác và trở thành lực lượng bán hàng siêu việt.

Nguồn: http://adamkhooeducation.com.vn/