Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

10 cách tiếp cận khách hàng online hiệu quả

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức Marketing Digital Marketing Marketing Facebook
Huỳnh Lê Anh ThưBởiHuỳnh Lê Anh Thư
29 Tháng Sáu, 2021
106
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
Vote nếu thấy hữu ích post

Tiếp cận khách hàng một cách tiềm năng có thể được xem là chiến lược rất quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Làm sao để kết nối với tệp khách hàng này. Hãy đọc bài viết sau đây ATP Academy sẽ đưa ra những cách làm sao để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Mục lục

  • Khảo sát khách hàng
  • Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả
    • Lập một kế hoạch tiếp cận khách hàng
    • Báo chí
    • Hội chợ, triển lãm
    • Tham dự các buổi hội thảo
    • Thu hút khách hàng tiềm năng qua Blog
    • Khách hàng là người quen
    • Chuyên gia tư vấn , giảng dạy
    • So sánh với đối thủ cạnh tranh
    • Thông qua các chương trình minigame, sale off
    • Content marketing
  • Tổng kết

Khảo sát khách hàng

Khảo sát khách hàng

Bạn có thể chẳng thể kết nối đạt kết quả tốt mang người có khả năng mua hàng của mình nếu như bạn ko hiểu được các nhu cầu, sở thích tư nhân, ngân sách tìm tìm của họ. Hãy tiến hành dò la những khách hàng ngày nay để tậu Biết cách mà bạn sẽ dùng để giới thiệu sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình hiệu quả hơn, song song, sắm ra những góc cạnh mà bạn đang bị thiếu lúc tiếp xúc với người mua ở hàng ngũ nhân khẩu học này.

Sau khi bạn biết người nào là đối tượng mục tiêu của bạn, phương pháp họ công việc online và các gì họ góp ý phải chăng, thì bạn mới có thể khởi đầu tiến hành những chiến lược tiếp thị nhất định cho các đối tượng này.

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Lập một kế hoạch tiếp cận khách hàng

Hãy suy xét các người nào sẽ tậu sản phẩm của bạn? nếu như hàng hóa của chúng ta để bán cho dân văn phòng, hãy nghĩ xem những phòng ban nào phổ biến năng lực sẽ sắm sản phẩm của bạn nhất, và những ai trong đó mang thể chuẩn bị và sẵn sàng quyết định tìm sản phẩm (hãy dùng cách tiếp cận quý khách doanh nghiệp trong hoàn cảnh bạn không hề biết người nào phụ trách).

 kế hoạch cách tiếp cận khách hàng hiệu quả

Sau đó, hãy Đánh giá coi các người ấy tậu đến hàng hóa hay dịch vụ của bạn như thế nào, bằng việc nào,… Đánh giá coi các bạn chỉ tiêu của chúng ta muốn được giải đáp gì, muốn được nghe gì, họ sẽ sắm đến đâu khi mong muốn mua một hàng hóa, dịch vụ…Và đừng bao giờ quên ghi lại số đông các thông tin có ích đấy.

Báo chí

Tạp chí là 1 kênh tương đối đạt kết quả tốt để tiếp xúc người mua chỉ tiêu. nhưng đừng chỉ ngừng lại ở việc cập nhật tin tức. Hãy biết cách tìm kiếm những chủ đơn vị mới, những người dành giải thưởng và được suy tôn,… gởi cho họ các bức thư cá nhân, nội dung chúc mừng thành công, kể cho họ biết bạn rằng bài đăng về họ mà bạn đọc được đích thực rất hữu dụng. Tiếp đó, đừng bao giờ quên cố nhiên thông tin đơn vị của chúng ta kèm theo slogan và thông báo hàng hóa của chúng ta ở chữ ký… (Ví dụ: cách tiếp cận người mua bảo hiểm nhân thọ lẽ là: Mr. Đức, đơn vị bảo hiểm ABC, “Vì 1 mai sau an toàn và phát triển”…) các kênh được tin sử dụng nhất ngày nay và đa dạng mang mọi lứa tuổi vẫn luôn là: Dân trí, Kenh14, cafef.vn, cafebiz.vn,..

Hội chợ, triển lãm

Hội chợ, triển lãm, sự kiện, hay workshop luôn là kênh và phương pháp tiếp cận người dùng mới trong buôn bán tiềm năng đầy hứa hẹn. Bạn biết được rằng đề tài của các event này bất chợt có đội ngũ người mua tiêu chí và bạn bắt tay vào hành động. Hãy địa chỉ có ban tổ chức sự kiện, đó là bước đà để bạn quảng bá hàng hóa của mình đến với người mua.

cách tiếp cận khách hàng hiệu quả qua hội chợ

Tham dự các buổi hội thảo

kiếm tìm trên báo chí, các kênh thông báo để biết được những sự kiện mà bạn nghĩ có thể người có khả năng mua hàng của bạn cũng đến ấy, hãy hòa mình và tạo dấu ấn của mình tại buổi hội thảo. khiến cho vượt trội bản thân trước đám đông luôn là một cách hăng hái để quen biết thêm phần đông người mới. Và biết đâu, đây lại là cách tiếp cận người dùng tư nhân hiệu quả làm cho chính người có khả năng mua hàng là người địa chỉ có bạn trước.

Thu hút khách hàng tiềm năng qua Blog

Một phương pháp tiếp cận người dùng online đạt kết quả tốt khác chính là qua Blog. Blog là địa điểm người mua tự lập ra để san sẻ tri thức chuyên sâu về 1 chủ đề gì đó hoặc cũng là kênh tiềm năng mà các doanh nghiệp hiện nay vun đắp để marketing cho thương hiệu của mình.

Khiến Blog dần rộng rãi sở hữu đã các dạng ngành trong khoảng mỹ phẩm, du hý, ăn uống tới các nhà sản xuất như làm seo, khám chữa bệnh, dược,… Trên Blog thông thường sẽ tập trung vào 1 lĩnh vực nhất định, chia sẻ/ chỉ dẫn hữu dụng để thu hút và tiếp cận người dùng vào xem, theo dõi.

Trong buôn bán sale, làm Blog được sử dụng bằng việc chèn hyperlink và tiêu dùng các nút kêu gọi hành động CTA nổi bật nhằm đưa các bạn tới trang mục tiêu hướng đến mà bạn hướng đến.

blogCó thể là kêu gọi người xem tậu hàng, tải xuống tài liệu, google tài liệu hay là đăng ký tham dự chương trình, khóa học,… Đều là mục tiêu mà tổ chức muốn đạt được chuẩn y blog.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng và nội dung, lời kêu gọi của bạn đúng cách, quyến rũ sẽ nâng cao chuyển đổi tậu hàng hoặc hành động của quý khách.

Khách hàng là người quen

Bạn phải tiếp xúc mang rất nhiều người thì mới có thể trưởng thành và cho ến ngày nay thì bỏ túi 1 khoản vốn để đầu cơ, sự thật đấy nhắc cho bạn biết rằng con người mang 1 lượng người có khả năng mua hàng đang sẵn chờ để ủng hộ trước nhất, và sau đấy là trở thành quý khách đích thực, vì họ thật sự rất thích nhà cung cấp, sản phẩm mà bạn bán.

bắt buộc thừa nhận rằng trong cuộc sống chúng ta quen biết rất phần đông người, là bạn học cũ, người quen của người quen, những người bạn của những người bạn, bạn bè cộng sự ở tổ chức cũ và hiện tại…đây là một tập quý khách rất hữu dụng, thiết thực mà chúng ta sở hữu thể khai thác, chẳng sở hữu lý gì khi hàng hóa bạn cung ứng rất chất lượng mà họ lại ko tiêu dùng.

Chuyên gia tư vấn , giảng dạy

Cách tiếp cận người dùng này định hướng sở hữu học trò của mình, họ mang thể là những người đang muốn Đánh giá kiến thức liên quan đến thông tin bạn giảng dạy, thí dụ là khóa học mẫu mã ứng dụng trên Android, và sản phẩm mà bạn mong muốn bán là một vận dụng học Tiếng Anh, rõ ràng rằng bạn sẽ bán ứng dụng cho họ trong quá trình giảng dạy khóa học, hoặc là khóa dạy kỹ năng sống, thì bạn có thể bán các cuốn sách triết lý sống và nhờ họ giới thiệu người dùng 1 phương pháp khéo léo.

Là một người có chuyên môn tâm lý giảng dạy, bạn có tầm tác động rất lớn, chính sự uy tín và sức tác động lớn đó giúp cho bạn tiếp xúc đa dạng khách hàng hơn.

So sánh với đối thủ cạnh tranh

Giả dụ người dùng của bạn là vì người nhà quen giới thiệu, hãy nỗ lực đánh giá về nhà cung cấp họ đang sử dụng. trong khoảng ấy, cương trực đưa rõ ra các lợi thế của chúng ta so sánh với đối thủ cạnh tranh rằng chúng tôi chẳng những làm được các gì đối thủ làm cho, mà còn làm tốt hơn thế nữa để được thế mạnh.

Không những thế, không nên nói láo hoặc hạ bệ đối thủ vì nó sẽ gây huỷ hoại lòng tin bạn đã xây dựng trước đó. Bạn có thể mềm dẻo đưa rõ ra 2 sản phẩm và trả lời so sánh, một khi người dùng trực tiếp được trải nghiệm, được hỏi những gì câu hỏi thắc mắc thì chắc hẳn bạn sẽ mang lại được 1 các bạn mới tiềm năng đấy.

Tiếp cận người mua ngoài những yếu tố trên thì còn cần chiếc duyên của người đi khiến cho nghề. Hi vọng với những cách tiếp cận người mua và cách này bạn có thể nhanh chóng gia nâng cao doanh số của mình.

Thông qua các chương trình minigame, sale off

Việc sử dụng các kênh social để thu hút và tiếp cận các bạn luôn mang đến đạt kết quả tốt đáng nhắc đối có các cửa hàng đang kinh doanh online.

con người thường xuyên thấy những chương trình minigame hay những hàng hóa bán hàng off, được diễn ra thường xuyên trên kênh Facebook, zalo, hay instargram…

Việc đưa rõ ra các thể lệ tham gia đơn thuần, với phần thưởng hấp dẫn sẽ luôn giúp cho bạn lôi kéo được sự quan tâm của người dùng, ví như quà tặng quyến rũ, là sản phẩm cấp thiết trong cuộc sống, nhất mực sẽ nhận được sự tương tác cao, lan truyền nhiều, đây được xem là bí quyết tiếp xúc người dùng mang lại đạt kết quả tốt ngoài đợi mong.

không những thế, việc tổ chức các chương trình giảm giá, giảm giá, … vào dịp cuối năm trực tiếp tại cửa hàng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề hàng hóa tồn kho, tri ân người dùng, thu hút thêm người mua mới.

Cần cân nhắc lại nguồn sản phẩm, lợi nhuận trước khi đưa ra giá tiền sale off phù hợp với quán của bạn.

Thông qua các chương trình minigame, sale offContent marketing

Content truyền thông hay còn được gọi là tiếp thị bằng thông tin. Vậy tạo content marketing để tiếp cận được phổ biến khách hàng như thế nào? bạn sẽ tạo và san sớt những thông báo có ích đến người mua quả mình duyệt blog, những kênh mạng xã hội có các tin tức, clip, hình ảnh, infographic, cảnh huống, giải đáp câu hỏi, v.v

Việc bạn siêng năng viết blog hay cung cấp các nội dung bổ ích thường xuyên lên trên trang website sẽ giúp duy trì được lượng tương tác đều đặn mang các bạn, qua ấy họ cũng có thể hiểu về bạn rộng rãi hơn. ngoài ra, Việc này còn giúp cho bạn đẩy thứ hạng website của bạn và nâng cao lượng kết nối vào trang website 1 phương pháp đáng đề cập.

Bi 3 nh 3

Tổng kết

Trên đây là top 10 cách tiếp cận khách hàng trên nền tảng online hiệu quả. Hi vọng qua bài viết bạn co thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công. Ngoài ra, ATP Academy cũng có khóa học bán hàng online trên nền tẳng Facebook. Liên hệ để được tư vấn.

Zalo: 0336848718 – Anh Thư ATP

Facebook: Huỳnh Lê Anh Thư

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Tác giả Nguyên Phong chủ nhân Muôn Kiếp Nhân Sinh là ai?

ATP Media giải đáp – Có nên mua backlink hay không?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn dễ sử dụng, giá tốt

Dịch vụ SEO là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO website

Bài Viết Tiếp Theo

Zalo Page là gì? Cách đăng bài trên Zalo Page hiệu quả 2021

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: [email protected]
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.
nhận tài liệu ngay!