Hiện nay môi trường kinh doanh Facebook được rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khai thác. Khi bán hàng online thì không thể không chạy quảng cáo. Sau đây ATP Academy sẽ viết về cách chay quảng cáo giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả cho bạn.
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook là bạn có thể thanh toán cho kênh Facebook để Facebook hiển thị các thông điệp bạn mong muốn chuyển chuyên chở tới các bạn tiềm năng.
Những bài đăng sale, nhà sản xuất, sự kiện trên trang của bạn sẽ hiển thị trên bảng tin của quý khách mà bạn nhắm chọn đến mà không cần người ấy phải Like Trang của bạn.
Tránh trùng lặp đối tượng để quảng cáo Facebook giá rẻ
Quảng cáo Facebook của bạn có thể được giảm chi phí hầu hết nếu bạn không bị trùng lặp đối tượng.
Mình tỉ dụ.
Bạn với 2 file người mua sau:
Liệu 2 file các bạn này sở hữu khác biệt nhau hoàn toàn không? Hay là 2 file các bạn này là như nhau? lúc này, bạn phải sử dụng tới phương tiện lọc đối tượng trùng lặp Overlap Audience chính chủ Facebook.
Tối ưu quảng cáo Facebook đem lại đạt kết quả tốt gì?
Mức giá để chạy một chiến dịch lăng xê là ko nhỏ, có Mục đích chính là lôi kéo sự lưu ý của người mua tiềm năng trong cùng đồng Facebook, qua đó để gia tăng lượng đơn hàng. vì vậy, việc tối ưu quảng cáo trên Facebook thực sự rất thiết yếu.
Bên cạnh đó, có tình trạng chạy coupon rồi thì “bùng tiền” truyền bá làm cho giá lăng xê Facebook cứ tăng đều đều mà đơn hàng thì ko thấy thay đổi gì cả. Về căn bản, tối ưu hóa truyền bá Facebook sẽ giúp bạn giảm được tiền truyền bá cơ mà tăng được đơn hàng.
Có phần nhiều nguyên cớ để giải thích cho việc các bạn ko click vào PR của bạn, rồi vì sao họ click nhưng mà ko tậu hàng.
Trong đó cốt yếu là vì hình ảnh sản phẩm và thông tin ko đủ sức hút đối sở hữu người coi. sản phẩm thì ko bán được tuy nhiên mức giá đấu thầu quảng bá kênh Facebook vẫn cứ tăng lên từng ngày từng ngày.
Cộng sở hữu đấy, những đối thủ khác mang cộng mặt hàng, nhưng hình ảnh ấn tượng hơn, thông tin hay hơn lại đang câu kéo được nhiều quý khách hơn bạn. do vậy, để tăng đơn hàng mà khuyến mãi PR, chỉ với 1 cách thức độc nhất vô nhị chính là tối ưu quảng cáo Facebook.
Các dạng quảng cáo Facebook giá rẻ
có sự tăng trưởng mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, xảy ra phổ biến dụng cụ truyền thông tạo điều kiện cho các đơn vị, những hộ kinh doanh cũng giống như những tư nhân buôn bán sở hữu phổ biến chọn lọc phương thức mang lại lợi nhuận cao nhất. 1 trong các phương thức ấy chính là quảng cáo kênh Facebook giá rẻ. dòng hình này mang 3 dạng khác nhau:
Quảng cáo Facebook – dạng quảng cáo căn bản
Mẫu quảng cáo Facebook ads giá thấp cơ bản
Mục tiêu hướng tới của dạng quảng cáo Facebook giá phải chăng này là các trang cá nhân, trang website hoặc bất kì liên hệ nào bạn mong muốn.
Sponsored Stories – quảng bá được tài trợ
Dạng này nằm ở chính giữa hoặc bên phải của Newfeed, bao gồm một hình ảnh, dòng thể hiện được lấy 1 phương pháp tự động trong khoảng một bài post trên fanpage. Dạng này rất luôn thể ích là người dùng mang thể trực tiếp like trang cá nhân, bình luận hay san sẻ ngay trên mẫu quảng cáo đó. khi bạn click vào thì sẽ đi tới trang cá nhân hay bài đăng trên fanpage ấy luôn.
Dạng quảng bá yêu cầu bài post
Bí quyết quảng cáo Facebook giá tốt đạt kết quả tốt. Dạng này chỉ hiển thị trên Newfeed, gồm sở hữu một hình ảnh và text được lấy tự động từ bài post trên trang cá nhân
Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook giá rẻ
Việc chạy quảng bá trên kênh Facebook là 1 trong các bí quyết tiếp xúc quý khách một cách nhanh chóng mà nhiều người lựa chọn. Hoàng PR sẽ chỉ dẫn Anh chị phương pháp tạo cũng giống như cách tạo truyền bá Facebook chi tiết trong khoảng a tới z giúp cho người mới khiến quen với thể nhanh chóng tự chạy được, tiết kiệm giá thành đáng đề cập đấy.
Tạo chiến dịch truyền bá
Bước này rất thuần tuý, bạn chỉ cần viết một bài đăng rồi ấn vào nút xanh có dòng chữ “quảng cáo bài viết” ở phía dưới bài post hoặc ô “quảng cáo sự kiện”.
Tiếp theo bạn tới Trình điều hành lăng xê rồi vào phần “Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì”, bạn chọn 1 trong những tiêu chí như: mục đích bạn chạy PR, đẩy mạnh tương tác bài đăng, nâng cao nhận thức về thương hiệu…
Sau đó, kích chọn vào “mục tiêu”, kéo xuống dưới nhập tên chiến dịch quảng bá kênh Facebook và ấn nút “ cài đặt trương mục quảng cáo” để tạo tài khoản cho mình. nếu như bạn mong muốn cài đặt dừng ăn xài cho chiến dịch này thì có thể kích chuột vào mục “Đặt giới hạn” ở dưới đây cuối trang.
Tự cài đặt trương mục Facebook truyền thông marketing
Giả dụ bạn chưa với tài khoản lăng xê thì bạn có thể tự thiết lập được, chỉ mất vài giây thôi bằng cách ghi phần nhiều các thông báo về quốc gia, loại tiền, múi giới. Còn bạn mong muốn đổi thay tên tài khoản PR thì kích chuột vào mục “Hiển thị cài đặt nâng cao”. Sau đấy thì ấn nút “tiếp tục”.
Nhắm đối tượng tiêu chí của quảng bá
bước này bạn cần phải đặt tên cho đội ngũ quảng cáo, tùy chỉnh những thông tin thích hợp có đối tượng mục tiêu mục tiêu mà bạn mong muốn hướng đến trong chiến dịch truyền bá Facebook giá thấp này.
Lưu ý: các thông báo càng cụ thể, chi tiết bao lăm thì giá bán quảng cáo cũng như kết quả tỷ lệ chuyển đổi có thể được tăng bấy nhiêu.
Chọn vị trí quảng bá.
Sở hữu 2 vị trí cho bạn chọn lọc ấy là: vị trí lăng xê tự động và chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Trong đó, ví như bạn chọn vị trí tùy chỉnh thì nhấp chuột vào ô “chỉnh sửa vị trí quảng cáo” rồi khiến cho theo chỉ dẫn.
Thiết lập ngân sách quảng cáo.
Trong phần này, bạn mang thể chọn lọc ngân sách ngày hoặc ngân sách trọn đời. nếu bạn chọn ngân sách ngày thì sẽ theo mức chi tiêu mà bạn đặt ra những chẳng phải cứ đặt 100k là phải tiêu dùng hết trong ngày bữa nay mà mang thể là hôm nay tiêu pha hết 120, mai sau là 80k. Còn ngân sách trọn đời thì chỉ khác là đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch lăng xê là bao nhiêu.
Tiếp ấy là cài lên lịch chạy lăng xê kênh Facebook. ví như ngân sách ban ngày thì sở hữu 2 chọn lựa là chạy liên tiếp diễn ra từ ngày hôm nay và đặt ngày khởi đầu và kết thúc. Còn đối mang ngân sách trọn đời thì bạn phải thiết lập ngày khởi đầu và ngày chấm dứt chiến dịch. rút cuộc,bạn ấn nút “ Tiếp tục”
Xem trước giao diện trước khi truyền bá trên kênh Facebook chạy
Giả dụ bạn chọn fanpage để lăng xê thì bấm vào menu thả “Trang facebook” sẽ hiện ra các fanpage mà bạn đang quản trị. Bấm chọn bài viết hoặc nhập ID bài đăng để chọn lọc bài đăng sẽ quảng bá.
Ví như mong muốn post bài lăng xê mới thì nhấn chuột vào “Tạo PR mới” trên menu rồi khiến cho theo hướng dẫn cũng rất thuần tuý.
Sau lúc hoàn thành những bước thì ấn nút “Xét duyệt”, lúc chắc chắn rồi thì bấm nút “xác nhận” là okeyy.
Đó là các bước cơ bản mà Hoàng truyền bá giới thiệu cho Các bạn mới học PR Facebook giá thấp. ko phải phức tạp như chúng ta nghĩ, rất đơn giản chỉ mang vài bước là bạn có thể bắt đầu thực hiện chiến dịch truyền bá của mình rồi.
Ích lợi chăm sóc quản trị quảng cáo Facebook
– Số lượng khách hàng gần như.
– Lan truyền thông điệp PR, đưa hàng hóa nhà sản xuất tiếp cận đến quý khách một bí quyết dễ dàng, tự nhiên.
– khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà lăng xê (doanh nghiệp) cao.
– Luôn hướng tới đúng đối tượng mục tiêu là quý khách tiềm năng.
– Tính linh động cao, phân phối lăng xê hợp lý.
– ko ngừng ngân sách.
– Chỉ chi trả tiền cho người mong muốn dịch vụ của bạn.
Tổng kết
Hi vọng với bài viết của ATP Academy các bạn biết thêm nhiều kiến thức để chạy quảng cáo giá rẻ. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết. Ngoài ra, để biết thêm về các chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng.
Liên hệ:
ZALO: 0336 848 718 (Anh Thư)