Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

Tất tần tật về chi phí quảng cáo trên Youtube năm 2021

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp
Thanh DungBởiThanh Dung
1 Tháng Sáu, 2021
1.2k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
Vote nếu thấy hữu ích post

Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Quảng cáo trên Youtube, bên cạnh việc có lượng truy cập, tương tác với người dùng khủng giúp mang lại hiệu quả Marketing cực lớn, thì việc linh hoạt quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một ưu điểm lớn giúp cho quảng cáo Youtube có được vị thế như ngày hôm nay. Bài viết dưới đây Blog ATP Academy sẽ giới thiệu với các bạn toàn bộ về chi phí quảng cáo trên Youtube cập nhật mới nhất năm 2021.

Mục lục

  • Các định dạng quảng cáo trên YouTube
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo video trên YouTube
  • Chi phí quảng cáo trên Youtube
    • Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 30s
    • Chi phí quảng cáo cho video 15s
    • Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 15s
    • Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 6s
  • Tổng kết

Các định dạng quảng cáo trên YouTube

Hiện có 8 định dạng quảng cáo chính mà Google cung cấp trên YouTube hiện nay.

Mỗi định dạng lại có độ dài, cách hoạt động, vị trí và thời điểm xuất hiện khác nhau, vì vậy bạn cần xem xét trước định dạng quảng cáo mình muốn sử dụng để lên kế hoạch sản xuất và quay video phù hợp.

Skippable in-stream ads (Quảng cáo Trong Luồng)

Định dạng quảng cáo YouTube cơ bản nhất – đây là loại quảng cáo mà người dùng khá là khó chịu còn các nhà tiếp thị trên toàn cầu lại vô cùng ưa thích.

YouTube Skippable in-stream Ads

Skippable in-stream ads (hay TrueView Ads) là loại quảng cáo trong luồng, hiển thị ngay trước khi bắt đầu một video, kèm theo đó là một banner thương hiệu ở góc trên cùng bên phải.

Nếu bạn sử dụng tùy chọn đặt giá thầu CPV (theo mặc định), bạn sẽ chỉ trả tiền sau khi người dùng đã xem 30 giây quảng cáo của bạn.

Giá thầu CPV cho video YouTube Ads

Đây là định dạng quảng cáo hoàn hảo cho các video theo hướng kể một câu chuyện trực quan, thú vị và phù hợp với thị hiếu của khán giả mục tiêu.

Bởi vì người dùng có thể bỏ qua quảng cáo của bạn bất cứ lúc nào họ muốn, nên tốt hơn hết bạn phải tạo ra những video hấp dẫn và thu hút sự chú ý của họ, cũng như thông báo cho họ về sản phẩm/ dịch vụ/ ưu đãi của bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thời lượng video: Thời lượng tối thiểu được đề xuất là 12 giây và tối đa là 3 phút.
  • Thời gian: Trước, trong và sau video.
  • CTA: CTA dài 10 ký tự và tiêu đề 15 ký tự.
  • Biểu ngữ: Biểu ngữ đồng hành 300 × 60 PX được hiển thị ở phía bên tay phải.
  • Trả tiền cho: lượt xem hoặc nhấp chuột trong 30 giây (với đặt giá thầu CPV) hoặc số lần hiển thị (bằng CPM)

Unskippable In-stream Ads (hay Pre-Roll Ads)

YouTube Unskippable In-stream Ads

Unskippable In-stream Ads là loại quảng cáo xuất hiện ngay khi bắt đầu video, dài tới 15 giây và không thể bỏ qua.

Định dạng quảng cáo này không đính kèm các banner và cũng không có lời kêu gọi hành động nào khác ngoài dòng liên kết “Truy cập trang web nhà quảng cáo”.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thời lượng video: Tối đa 15 giây.
  • Thời gian: Trước, trong và sau video.
  • CTA: CTA dài 10 ký tự và tiêu đề 15 ký tự.
  • Trả tiền cho: Số lần hiển thị (CPM)

Bumper ads

Quảng cáo YouTube Bumper Ads

Bumper Ads là những quảng cáo ngắn không thể bỏ qua dưới 6 giây. Đây là định dạng quảng cáo tuyệt vời nếu bạn muốn tạo ra nhiều điểm chạm với người dùng, tạo cảm giác dự đoán và tương tác với từng bước của câu chuyện.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thời lượng video: Tối đa 6 giây.
  • Thời gian: Trước, trong và sau video.
  • CTA: CTA dài 10 ký tự và tiêu đề 15 ký tự.
  • Trả tiền cho: Số lần hiển thị (CPM)

banner combo 10 28

Video Discovery Ads (Quảng cáo Đề Xuất)

YouTube Video Discovery Ads

Nguồn: Oberlo Blog

Video Discovery Ads về cơ bản là loại quảng cáo hiển thị chỉ trên YouTube, nhằm tiếp thị cho các video hoặc chiến dịch của bạn.

Người dùng nào quyết định nhấp vào quảng cáo đó sẽ trực tiếp xem một video cụ thể. (Những quảng cáo này khác với quảng cáo hiển thị trên YouTube, vì chúng không dẫn người dùng đến một website.)

Quảng cáo YouTube đề xuất

Điều thú vị nhất của loại định dạng quảng cáo này là ngoài việc hiển thị chúng ở những video có chủ đề liên quan, giờ bạn có thể đặt chúng ở cả những vị trí như YouTube App Feed hay thậm chí trên Trang chủ YouTube.

YouTube Video Discovery Ads Setup

Hãy sử dụng Video Discovery Ads nếu bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận nhưng đồng thời vẫn nhắm được đến những khán giả mục tiêu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thời lượng video: tối thiểu 12 giây.
  • Tiêu đề: 100 ký tự.
  • Mô tả: 2x 35 ký tự.
  • Trả tiền cho: Nhấp chuột để bắt đầu lượt xem (CPC)

Sponsored Card Ads (Thẻ tài trợ)

YouTube sponsored cards xuất hiện trong video dưới dạng một cửa sổ pop-up CTA nhỏ.

Đây là một hình thức quảng cáo YouTube hoàn toàn không phô trương. Biểu tượng chữ ‘i’ nhỏ bật lên ở góc trên bên phải của video và khi người xem nhấp vào (hoặc di qua), cửa sổ này sẽ mở rộng.

Quảng cáo video Sponsored Card trên YouTube

Nút “i” đại diện cho Information – Thông tin

Quảng cáo YouTube Sponsored Card Ads

Cửa sổ thông tin mở ra, gợi ý những tuỳ chọn mua sắm trên Google Shopping.

YouTube Sponsored Card Ads có thể giới thiệu các video và loại sản phẩm khác nhau thông qua Google Shopping.

Google cũng cung cấp một hướng dẫn hữu ích giúp bạn tạo chiến dịch mua sắm khi sử dụng các card.

In-video Overlay Ads (Quảng cáo Lớp Phủ)

Overlays Ads có lẽ là hình thức quảng cáo đơn giản nhất trên YouTube. Đây dễ hiểu chỉ là những banner quảng cáo xuất hiện ngang phía dưới video.

YouTube In-video Overlay Ads

Quảng cáo này đôi khi cũng chỉ chứa các đoạn văn bản:

Quảng cáo YouTube lớp phủ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại Tùy chọn Đơn vị Loại tệp Kích thước tập tin
Overlay Image Bắt buộc 480×70 Static .GIF, .PNG, .JPG 150 Kb
Companion Banner Có hoặc Không 300×250 .GIF, .PNG, .JPG 150 Kb

Display Ads

Display Ads lại là một định dạng quảng cáo đơn giản khác trên YouTube. Loại quảng cáo này sẽ xuất hiện trong một khoảng thời gian và hiển thị ở cột bên phải phía trên danh sách video được đề xuất.

Loại quảng cáo này cũng có thể được tùy chọn hiển thị ở các kích thước khác nhau như:

Quảng cáo YouTube hiển thị

Masthead Ads

YouTube Masthead Ads là video xuất hiện ở trên cùng của Trang chủ YouTube, được cấu hình cho cả thiết bị mobile và desktop. Loại quảng cáo này hiện chỉ được dành cho 1 nhà quảng cáo ở mỗi quốc gia vào mỗi ngày.

YouTube hiện tại đang cung cấp tuỳ chọn để mua được loại quảng cáo Masthead bằng cách trả theo CPM (Cost-per-impression hay Giá mỗi 1000 lần hiển thị).

YouTube Masthead Ads

Các video này mặc định sẽ không có âm thanh. Khi người dùng nhấp vào video, họ sẽ được điều hướng đến video gốc của nhà quảng cáo.

Với hình thức Masthead Ads, nhà quảng cáo có thể tuỳ chỉnh phần tiêu đề, mô tả và nút CTA xuất hiện bên cạnh video.

Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo video trên YouTube

Để khơi dậy nguồn cảm hứng tạo video quảng cáo một cách mạnh mẽ, hãy thử ngó nghiêng qua Bảng xếp hạng quảng cáo trên YouTube. Hàng tháng, YouTube sẽ cập nhật những video quảng cáo tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới tại đây.

Giờ thì, cùng bắt tay vào tạo quảng cáo video đầu tiên của bạn nhé!

Bước 1: Cài đặt Quảng cáo YouTube

  • Liên kết với Google Ads

Note: Bước liên kết này chỉ dành cho những cá nhân/ doanh nghiệp muốn thu tệp đối tượng Remarketing, nếu là thiết lập chạy quảng cáo bình thường thì không cần thiết.

Bước đầu tiên là liên kết tài khoản Google Ads của bạn với kênh YouTube của bạn.

Để thực hiện việc này, hãy đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn (hoặc My Client Center nếu bạn là Agency). Sau đó nhấp vào Công cụ (Tools) ở đầu trang và chọn mục Tài khoản (Linked Accounts) nằm ở cột Thiết lập (Setup).

  • Tải Video Ads lên YouTube

Tiếp theo Đăng nhập vào tài khoản YouTube, sau đó nhấp vào biểu tượng máy quay nhỏ ở góc trên bên phải của thanh menu. Tiếp tới, nhấp vào Tải lên video (Upload video).

Tải Video Ads lên YouTube

Sau đó sẽ xuất hiện một cửa sổ popup, chọn video bạn muốn tải lên.

Upload YouTube Ads Video

Hãy chắc chắn điền vào tất cả các thông tin cần thiết như tiêu đề, mô tả và thẻ.

Bước 2: Tạo chiến dịch quảng cáo mới

Khi bạn đã tải thành công video của mình lên, bạn đã sẵn sàng để thiết lập chiến dịch quảng cáo YouTube mĩ mãn nhất.

Trong màn hình tài khoản Google Ads, hãy nhấp vào Tất cả các chiến dịch (All campaigns) ở thanh sidebar bên trái. Sau đó nhấp vào biểu tượng lớn màu xanh “+” để tạo một chiến dịch mới.

Tạo chiến dịch quảng cáo video YouTube mới

Sau đó bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ để chọn loại chiến dịch. Hiện tại, Google sẽ cung cấp cho bạn 5 tùy chọn:

  1. Search
  2. Display
  3. Shopping
  4. Video
  5. Universal App

Giả sử khi bạn chọn “Video”, bạn cần chọn một mục tiêu tương ứng với mục tiêu chính mà bạn muốn chiến dịch của mình đạt được.

Chọn chiến dịch quảng cáo YouTube

Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng quảng cáo YouTube để tăng số lượng khách truy cập vào trang web của mình, bạn sẽ chọn mục tiêu Lưu lượng truy cập trang web (Website traffic) của YouTube. Sau đó, khi bạn tiếp tục thiết lập chiến dịch của mình, bạn sẽ thấy các tính năng và cài đặt được đề xuất có thể giúp bạn tạo ra lượt truy cập tới trang web của mình.

Bạn có thể thêm mới hoặc xóa bỏ mục tiêu bất cứ lúc nào. Và cùng với đó, bạn có thể tạo ra chiến dịch mà không cần xem tới các đề xuất của mục tiêu.

Bước 3: Định cấu hình Chiến dịch của bạn

Bây giờ, hãy cùng cấu hình cho chiến dịch của bạn.

Chọn Tên

Việc này chỉ sử dụng cho mục đích nội bộ, vì vậy hãy chọn một tên mô tả rõ ràng chiến dịch của bạn.

Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định chiến dịch khi bạn bắt đầu chạy nhiều chiến dịch trong Quảng cáo Google.

Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo video Google

Đặt Ngân sách

Bắt đầu bằng cách đặt số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi ngày.

Tốt nhất là nên bắt đầu bằng những con số nhỏ. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm tra và tinh chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo nhận được lợi tức đầu tư cao nhất có thể.

Đặt ngân sách cho quảng cáo YouTube

Bạn cũng có thể chọn phương thức tiêu chuẩn hoặc tăng tốc.

Tiêu chuẩn sẽ phân bổ ngân sách của bạn trong suốt cả ngày, trong khi tăng tốc sẽ hiển thị quảng cáo của bạn ở mọi nơi có cơ hội và ngân sách của bạn sẽ hết nhanh hơn.

Đầu tiên, hãy lựa chọn phương thức tăng tốc. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng thu thập dữ liệu để sử dụng cho việc tối ưu hóa chiến dịch của mình.

Chọn ngày bắt đầu và kết thúc

Đơn giản chỉ cần nhập ngày bắt đầu và chọn ngày kết thúc.

Chọn ngày cho chiến dịch quảng cáo YouTube

Chọn Networks

Phần này cho phép bạn chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.

Bởi vì chúng ta đang tạo một video quảng cáo, nên sẽ có 3 tuỳ chọn:

  • Kết quả tìm kiếm của YouTube (YouTube search results): Quảng cáo có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm YouTube. (Lựa chọn mục này sẽ chỉ cho phép bạn sử dụng định dạng quảng cáo TrueView Discovery Ads)
  • YouTube videos: Quảng cáo sẽ xuất hiện trong video YouTube, trên các kênh và trang chủ YouTube.
  • Các video partners trên display network: Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn cũng sẽ xuất hiện trên các “đại lộ” quảng cáo khác của Google.

Chọn YouTube Ads Networks

Chọn một ngôn ngữ và vị trí

Đảm bảo rằng bạn chọn đúng quốc gia và ngôn ngữ mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.

Chọn ngôn ngữ - quốc gia cho quảng cáo video Google

Chọn chiến lược đặt giá thầu của bạn

Bây giờ bạn cần chọn cách bạn muốn trả cho chiến dịch của mình. Quảng cáo Google cung cấp 4 tùy chọn:

  1. Maximum CPV (giá mỗi lượt xem): Chi phí dựa trên số lượt xem và tương tác mà video nhận được.
  2. Maximum CPM (chi phí cho mỗi mille): Bạn sẽ bị tính phí cho mỗi nghìn lần hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được.
  3. Viewable CPM (chi phí cho mỗi mille hoặc vCPM): Bạn sẽ chỉ bị tính phí trên một nghìn lần hiển thị khi quảng cáo của bạn chắc chắn được nhìn thấy. Ví dụ: nếu người dùng truy cập vào trang của bạn và ngay lập tức thoát ra, bạn sẽ không bị tính phí.
  4. Target CPA: Chi phí dựa trên các hành động được thực hiện bởi người xem, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo của bạn.

Chiến lược đặt giá thầu cho Quảng cáo video YouTube

Trong ví dụ này, mục tiêu là tăng số lượng người truy cập trang web, vì vậy chúng ta sẽ chọn CPA Target. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho những người xem có lượt chuyển đổi.

Chọn loại Inventory 

Phần này cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo của mình trên những nội dung phù hợp với thương hiệu của bạn.

Ví dụ: nếu bạn là doanh nghiệp dropshipping bán đồ chơi trẻ em, bạn sẽ không muốn quảng cáo của mình được hiển thị cùng với nội dung bạo lực hoặc tình dục.

Chọn cách hiển thị cho video quảng cáo Google

Bạn nên đọc qua từng tùy chọn để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không bị hiển thị ở những nội dung không phù hợp.

Loại trừ nội dung

Phần này đi sâu hơn một chút bằng cách cho phép bạn chọn từ chối các danh mục nội dung nhạy cảm, chẳng hạn như các nhóm video bi kịch và xung đột, các vấn đề xã hội cực đoan.

Loại trừ nội dung cho video YouTube Ads

Một lần nữa, đừng bỏ qua bước này – nó có thể dẫn bạn đến những thảm họa thương hiệu!

Bước 4: Chọn những người bạn muốn tiếp cận

Trước khi bạn bắt đầu chọn đối tượng của mình, hãy đảm bảo đặt cho nhóm quảng cáo của bạn một tên mô tả. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sử dụng cùng lựa chọn đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Chọn nhân khẩu học

Đây là giai đoạn đầu tiên để mài giũa đối tượng mục tiêu của bạn .

Quảng cáo cho phép bạn xác định người bạn muốn tiếp cận bằng các tùy chọn như giới tính, tuổi tác và tình trạng của phụ huynh, v.v.

Thiết lập đối tượng mục tiêu cho quảng cáo video Google

Tiếp tục đối tượng mục tiêu của bạn

Trong phần này, Quảng cáo Google cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tìm thị trường mục tiêu hoàn hảo của bạn. Thật đáng để khám phá chúng và càng cụ thể càng tốt.

Tìm thị trường mục tiêu quảng cáo YouTube

Bước 5: Chọn nơi hiển thị quảng cáo

Tiếp theo, bạn có thể chọn loại nội dung cụ thể mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.

Nhập từ khóa mục tiêu

Nhập hoặc dán từ khóa mục tiêu của bạn vào khung bằng một từ hoặc cụm từ trên mỗi dòng.

Thiết lập từ khoá quảng cáo YouTube

Bạn cũng có thể sử dụng Công cụ ý tưởng từ khóa (Get keyword ideas) giúp tìm các từ khóa liên quan để nhắm mục tiêu.

Chọn chủ đề

Đơn giản chỉ cần chọn bất kỳ chủ đề nào liên quan để hiển thị quảng cáo của bạn với những nội dung cụ thể.

Chọn chủ đề cho video YouTube Ads

Chọn vị trí quảng cáo của bạn

Giờ chúng ta sẽ chọn các địa điểm cụ thể mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị.

Nếu bạn để trống phần này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên YouTube hoặc Mạng hiển thị nào phù hợp với các lựa chọn nhắm mục tiêu khác của bạn.

Bước 6: Chọn video tiếp thị của bạn

Tiếp theo, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm video tiếp thị của bạn. Hoặc, nếu bạn chưa tải lên video của mình, hãy nhấp vào liên kết để tải nó lên YouTube.

Chọn video quảng cáo trên YouTube

Khi video của bạn xuất hiện, nhấp vào nó.

Vị trí đặt quảng cáo YouTube

Tạo quảng cáo trên YouTube

Bước 7: Cấu hình cho quảng cáo video YouTube

Cuối cùng, bạn cần chọn định dạng video.

Quảng cáo sẽ cho bạn thấy các tùy chọn có sẵn dựa trên các lựa chọn chiến dịch bạn đã thực hiện cho đến thời điểm này.

Cấu hình cho quảng cáo video trên YouTube

Sau đó, hãy thêm URL, CTA và tiêu đề của bạn.

Trong ví dụ này, chúng ta chọn định dạng In-stream ad. Hãy nhớ rằng, In-stream ad sẽ đi kèm biểu ngữ hiển thị đồng hành (Companion Display Banner). Vì vậy, trong trường hợp này, bạn có thể tải lên một hình ảnh hoặc để Quảng cáo tự động tạo một hình ảnh bằng cách sử dụng video từ kênh YouTube của bạn.

Để hoàn tất, nhấp vào Lưu và tiếp tục (Save and continue), và sau đó nhấp vào Tiếp tục tới chiến dịch (Continue to campaign).

Thiết lập thành công chiến dịch quảng cáo YouTube

Và xin chúc mừng, bạn vừa thiết lập thành công chiến dịch quảng cáo YouTube đầu tiên của mình!

Chi phí quảng cáo trên Youtube

Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 30s

bảng giá quảng cáo trên youtube 01

Quảng cáo Trueview 30s (có thể bỏ qua)

Đối với quảng cáo Trueview 30 giây, doanh nghiệp chỉ trả phí khi người dùng xem đủ 30 giây hoặc xem hết video quảng cáo trên Youtube với bảng giá cụ thể sau.

Đơn giá Số lượng View Thành tiền
360đ / view 20.000 view 7.200.000 vnd
350đ / view 50.000 view 17.500.000 vnd
340đ / view 100.000 view 34.000.000 vnd
330đ / view 300.000 view 99.000.000 vnd

Chi phí quảng cáo cho video 15s

Hình thức quảng cáo video 15 giây là hình thức bắt buộc người dùng phải xem hết đoạn quảng cáo mà không được nhấn nút bỏ qua. Giá quảng cáo trên Youtube dưới hình thức này không tính theo lượt view mà tính bằng số lần hiển thị, 1 CPM = 1000 lần hiển thị. Hình thức quảng cáo không thể bỏ qua này rất đặc biệt, nó được Youtube quy định phải trả theo 1 gói ngân sách nhất định 8.000 USD sử dụng trong 90 ngày liên tục nhằm thu hút khách hàng mục tiêu nhanh chóng.

bảng giá quảng cáo trên youtube 02

Quảng cáo video 15s (không thể bỏ qua)

Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 15s

Tương tự như hình thức Trueview 15 giây không thể bỏ qua, hình thức quảng cáo này sẽ cho phép bạn up video 15 giây lên Youtube, nhưng người dùng có thể click nút bỏ qua sau khi xem 5 giây đầu tiên. Chi phí cũng được tính bằng 1 CPM = 1000 lần hiển thị. Tuy nhiên, giá quảng cáo trên Youtube theo định dạng này không bắt buộc phải tính phí cố định, doanh nghiệp có thể đăng ký quảng cáo tùy theo ngân sách mà họ có thể chi trả. Hơn nữa, phương thức quảng cáo này cũng sẽ không tính phí theo lượt view.

định dạng video 15 giây (có thể bỏ qua) Can Skip Ad

Quảng cáo video 15s (có thể bỏ qua)

Chi phí quảng cáo trên Youtube trong 6s

Giá quảng cáo trên Youtube theo định dạng 6 giây bắt buộc phải xem cũng tương tự quảng cáo Trueview 15 giây không thể bỏ qua. Youtube tính phí các doanh nghiệp thông qua số lần hiển thị chứ không thông qua số lượt xem của khách hàng. Như chúng ta biết, 1 CPM = 1000 lần hiển thị, giá quảng cáo này cố định và bắt buộc doanh nghiệp phải trả 8.000 USD trong thời gian 90 ngày.

Image result for quảng cáo 6s youtube

Tổng kết

Chìa khóa để tối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo YouTube của bạn là xem xét số liệu thống kê về Tỷ lệ xem và Tỷ lệ nhấp quảng cáo của bạn. Các thống kê này cho bạn biết liệu mọi người có thấy quảng cáo của bạn hấp dẫn hay không và quảng cáo của bạn đã hiệu quả hay chưa để thực hiện điều chỉnh cho phù hợp. Kết quả tốt nhất mang lại chính là phương pháp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo Youtube hiệu quả nhất. Hãy cân nhắc thật kĩ và lựa chọn cho mình một phương thức quảng cáo phù hợp nhé!

banner combo 10 28

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Tác giả Nguyên Phong chủ nhân Muôn Kiếp Nhân Sinh là ai?

ATP Media giải đáp – Có nên mua backlink hay không?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn dễ sử dụng, giá tốt

Dịch vụ SEO là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO website

Bài Viết Tiếp Theo
giá quảng cáo facebook

Toàn bộ kiến thức về giá quảng cáo Facebook mới nhất năm 2021

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: [email protected]
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.
nhận tài liệu ngay!