Traffic là gì? cách kéo traffic miễn phí
Kéo Traffic miễn phí tiềm năng là gì?
Traffic tiềm năng là lượng traffic ước tính mà một từ khóa có thể cung cấp cho website của bạn. Với mỗi keyword không giống nhau thì lượng traffic mà chúng cung cấp cũng khác nhau.
Cách tính traffic miễn phí tiềm năng
Bước 1: Kiểm duyệt lượng search trung bình hằng tháng của keyword
Traffic là gì? Cách tính traffic tiềm năng của một keyword nhất định
Traffic website là gì? kiểm duyệt lưu lượng search hằng tháng của keyword bằng Ahrefs
Bước 2: Tính tỉ lệ CTR (Click-through-rate) người sử dụng click vào bài đăng.
Traffic tiềm năng = Lượng volume * CTR * 2
- Lượng volume: Áp dụng các bước được lên danh sách ở bước 1
- CTR: lấy tỉ lệ CTR của bài viết hiện đang lên top thứ 5 trên SERP.
Nghiên cứu tỷ lệ CTR của site đang đứng vị trí thứ 5
Giả sử đối với keyword “cách giảm cân“, bạn muốn được biết traffic tiềm năng của keyword này, thực hiện các bước sau:
Xác định volume – lượng tìm kiếm của từ khóa “cách giảm cân” ( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Xác định traffic của trang website đang đứng vị trí thứ 5 của từ khóa ( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Giả sử trong trường hợp này, bạn không thể lấy traffic của bài viết đang lên top 5. Bởi bài này lên từ khóa khác so sánh với từ khóa bạn mong muốn tìm kiếm traffic ước tính.
Do vậy, áp dụng công thức tôi đạt được kết quả:
Traffic ước tính = ((Lượng volume * 4.5)/100)* 2 = ((6000 * 4.5)/100)*2 = 540 traffics.
Tại sao phải chú trọng đến website traffic?
Traffic tăng khả năng thay đổi
Mục tiêu mấu chốt trong chiến dịch digital truyền thông là tăng traffic, tăng phần trăm chuyển đổi và đạt được doanh số.Như tôi đã nói, dù cho bạn có hàng ngàn traffic mỗi ngày nhưng không thể thay đổi thành doanh số hay biến người dùng thành khách hàng tiềm năng thì tất cả nỗ lực của bạn xem như công cốc.Traffic tiềm năng mang lại những thời cơ chuyển đổi lớn. Lí do là vì phần đông người mua hàng truy xuất với mục đích tra cứu thông tin mà các site của bạn có thể cung cấp. vì lẽ đó, năng lực họ mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể tăng lên.Ngay cả khi mà bạn không có nhiều traffic cho website của mình, nhưng hầu hết những traffic này chuyển đổi thành người có khả năng mua hàng hay doanh số thì đó sẽ là traffic good.Nói ngắn gọn:
Traffic tiềm năng cao = phần trăm chuyển đổi lớn = Doanh số cao hơn
Tăng ROI cho chiến dịch chạy quảng cáo
Chiến dịch chạy truyền thông marketing – Tính phí trên mỗi lượt click (PPC) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để tạo traffic tiềm năng cho các landing pages hay trang web chính của bạn.
tuy nhiên nếu như chiến dịch này không thể chuyển đổi traffic thành doanh số thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc.
tuy vậy trước đây bạn phải cần lưu ý đến phần trăm thay đổi mà bạn nhận được và giá của sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Tôi sẽ đưa rõ ra một VD cho bạn dễ hiểu:
Giả sử bạn đang chạy chiến dịch PPC để quảng bá cho hàng hóa trị giá 50 $. nếu như bạn phải trả 0,5 $ cho những lúc nhấp thì bạn cần phần trăm chuyển đổi > 1% từ lưu lượng traffic của mình.
Nó nghĩa là cứ 1000 người mua hàng truy xuất trang web thì phải cần ít nhất 10 người mua hàng hóa của bạn để thu thập lại vốn cho chiến dịch PPC.
Tạo ra danh tiếng nhãn hiệu
người dùng liên tục tìm kiếm lượng nội dung khổng lồ cho mục tiêu và mong muốn của họ. Cái mà họ cần là những nội dung có ích, cung cấp giá trị chứ không phải việc liên tục phải nhấp vào rồi rời đi ngay sau đó.
vì vậy việc làm ra nhiều trang web ads dễ khiến người sử dụng thoát ra khỏi web của bạn ngay khi click vào. Điều này dễ làm mất đi uy tín của thương hiệu bạn đang cố gắng xây dựng.
cung cấp đúng content mà người dùng đang tìm kiếm chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng. Nhờ đấy mà danh tiếng của nhãn hiệu bạn có thể được nâng lên.
Cũng chính những khách hàng này sẽ trình bày thương hiệu, hàng hóa hay dịch vụ của bạn đến nhiều người hơn nữa. (Hay còn gọi là referral traffic – tôi sẽ nói rõ cho bạn ở những phần sau)
Tăng thời cơ upsell
Người mua hàng mục tiêu khi tìm thấy được những nội dung hữu ích từ site của bạn sẽ dễ có khả năng quay lại website tìm kiếm thêm thông tin khác.
Nếu như họ đã mua được thứ gì đấy từ lần đầu tiên đến với site của bạn. Rất có thể họ sẽ mua nhiều hơn trong những lần truy cập kế tiếp. Trừ khi họ thực sự ưng ý khi thực nghiệm đối với sản phẩm và dịch vụ trong lần tương tác trước đây.
Và nếu bạn bắt đầu cung cấp những nội dung có thành quả, thì càng ngày bạn có thể có được những người theo dõi trung thành. Từ đấy làm ra doanh số nhiều hơn.
Tăng thứ hạng trang website với site traffic
Lưu lượng traffic tiềm năng là lưu lượng truy cập chất lượng. Nó không những giúp tăng doanh số mà còn tạo ra danh tiếng nhãn hiệu của bạn.
Việc này sẽ đem đến cơ hội cho site của bạn đạt được backlinks từ các trang web có liên quan.
Và bạn cũng thừa biết:
Dù ở quá khứ hay hiện tại, đạt được backlink chất lượng vẫn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với việc tăng thứ tự xếp hạng trang website trên các công cụ tìm kiếm.
trang web có nhiều backlink thường có xu hướng có thứ hạng tốt hơn trên bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google).
các kiểu traffic
đầu tiên, bạn cần biết khái niệm các loại traffic trước, để bạn có đủ cái nhìn toàn cảnh khi bước vào tăng traffic site thật sự.
site traffic là gì? Nó là lượng kết nối tới site của bạn.
Có 2 loại traffic chính bạn phải cần biết – oragnic và paid traffic.
( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Organic traffic là gì?
Thuật ngữ “organic traffic” chỉ đến khách truy cập tìm đến website của bạn thông qua các bộ máy tìm kiếm như Google và Bing. nguyên nhân nó gọi là traffic tự nhiên (organic traffic), vì người xem website vào trang website của bạn theo cách thường thường là tự ý họ tìm kiếm, và tìm thấy bạn trên trang tìm kiếm, và chủ động click vào liên kết của trang website của bạn.
Paid Traffic là gì?
Mặc khác, người truy cập được coi là truy cập paid traffic là những truy cập được tính từ quảng cáo advertisements (có hàng chục loại công cụ ads mà phổ biến nhất là Google Adwords và Facebook Ads), link quảng cáo, và những phương pháp trả phí khác.
tổng hợp và thống kê cho thấy có 51 tỷ lệ của traffic website là organic. Con số này đã khiến nhiều chủ website đua nhau tối ưu SEO của site một cách tối đa. dễ dàng vì nó không mất phí tuy nhiên đem lại lợi nhuận cao nhất.
nhưng organic traffic là một việc đầu tư dài hạn. Để site của bạn đạt xếp hạng cao trên trang đầu tìm kiếm, vượt qua các đối thủ mạnh sẽ mất nhiều thời gian. bạn có thể sẽ chỉ thấy mục đích sau vài tháng, Đáng chú ý còn lâu hơn nữa nếu như thị trường ngách của bạn có phần đông người cạnh tranh.
nếu như bạn mong muốn đạt mục đích tức thì, hãy chú ý paid traffic. bạn sẽ cài đặt nó trong vài phút và tăng traffic tương đương trong Ngày thứ nhất.
Hàng trăm nhà quảng cáo giúp đỡ và hỗ trợ nhiều tùy chọn đối tượng mục tiêu không giống nhau. bạn sẽ chọn ai coi được ads dựa trên vị trí, tuổi, giới tính và những vấn đề khác.
Vì nó có thể đạt mục đích tức thì, hãy chuẩn bị nhiều tiền cho ads trả phí. khoản chi ads có thể ăn sâu vào ngân sách dự án của bạn, nhất là trong thị trường có cạnh tranh lớn.
( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Các cách tốt nhất để kéo traffic miễn phí cho website
site của bạn không đáng để chịu ít lược truy xuất phải không. do đó, hãy tận dụng các chỉ dẫn căn bản sau để hiểu được cách tăng traffic cho site bạn.
>>> Xem thêm: Bật mí TOP 7 khoá học THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
Chuẩn seo
khớp site cho seo nghĩa là công việc khiến website thích hợp hơn cho bộ máy tìm kiếm và người truy cập.
Làm good seo sẽ giúp site tăng hạng cao hơn trên trang kết quả của tìm kiếm (SERPs), vì lẽ đó nhiều người truy cập sẽ tới site của bạn.
điều đầu tiên đơn giản nhất để khớp SEO website là nghiên cứu keyword cho nội dung. bạn phải cần biết người đọc có tìm nhiều một vài từ khóa cụ thể không và tỉ lệ đối thủ chung ngành có nhiều không.
>>> Xem thêm: Website chuẩn SEO là gì? cách kiểm tra website chuẩn SEO 2020
Rồi từ đó, bạn sẽ xác định được từ khóa nào bạn muốn dùng để tăng hạng trên trang tìm kiếm.
Có nhiều công cụ để dùng cho mục đích này, phổ biến nhất là Google keyword Planner. bạn có thể tìm ý tưởng keyword hoặc coi tổng hợp và thống kê dựa trên lịch sử kìm kiếm (tìm kiếm trung bình hằng tháng, đối thủ, vâng vâng).
( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
>> Xem thêm: Cách đếm lượt truy cập website chính xác, đơn giản và nhanh nhất
khi mà bạn biết từ khóa (từ khóa) nào nên sử dụng, kế tiếp là tối ưu nó vào website. các bước giúp tối ưu được chia làm 2 mục:
-
Off-site seo nghĩa là bạn thao tác bên ngoài để truyền bá trang web – như là tạo liên kết đến trang, marketing trên kênh mạng xã hội, social bookmarking, vâng vâng.
-
On-site SEO là hoạt động trên website để tối ưu cho website, từng thành phần cùng nội dung của nó.
Khi tạo thông tin cho website, hãy lưu ý làm SEO on-page đầu tiên. Vì bạn có toàn quyền kiểm soát website đấy trước khi nó hoàn chỉnh, để hợp tiếp thị nó ra ngoài, đúng không. Sau đây là các nguyên tố bạn sẽ làm để sửa đổi và nâng cấp on-page SEO:
-
Title tags – tiêu đề website, tạo tiêu đề chứa từ khóa trong đó. Nó cần phải từ 70 ký tự trở xuống.
-
Meta descriptions – miêu tả site, đoạn miêu tả này sẽ hiện lên trang tìm kiếm. do đó bạn phải viết sao cho đủ hấp dẫn người xem click vào, có chứa từ khóa, nội dung dễ đọc dễ hiểu.
-
Header tags – tag phần đầu, thông tin của bài đăng sẽ dễ đọc hơn nếu như được chia đoạn thành từng phần, cách để chia đoạn chính là dùng header tags (H1 tới H6).
-
Alt text for images – được dùng để ghi mô tả cho hình ảnh trên web. Nó giúp trình tìm kiếm quét đúng hình ảnh và hiểu nó nghĩa là gì. Công cụ screen reading cũng giúp đọc đoạn miêu tả này cho người khiếm thị.
Chiến dịch email marketing
mặc dù seo là một cách tuyệt vời để nâng tầm ảnh hưởng của website bạn, bạn cần cam kết họ không những truy cập website một lần. Hãy tác động qua lại với bạn đọc bằng cách gửi thư newsletter tới họ và quảng cáo qua emails nữa.
Hãy trao đổi qua lại với khách truy cập cũ để khiến họ nhớ đến bạn và đẩy mạnh họ truy cập lại site. giống như khách hàng thường xuyên của một tiệm cafe cậy, dần dần họ sẽ có nhu cầu đọc website của bạn. đây chính là một cách không thể không có khi mong muốn tăng traffic cho site.
Để tạo một chiến dịch mail marketing, bạn có thể dùng những nhà sản xuất dịch vụ mail marketing như MailChimp và Constant Contact. Bạn cũng có thể thử sử dụng hàng hóa miễn phí của họ để bắt đầu và sau đấy nâng cấp lên gói premium nếu website của bạn tăng trưởng lớn hơn.
Và tuyệt đối đừng “bỏ bom” khách hàng khi gởi quá là nhiều email nhé. chú ý là hãy gởi mail hằng tuần hoặc 2 tuần một lần với thông tin tóm tắt những sản phẩm của site là được.
Hãy xem bài viết dịch vụ mail truyền thông của bên chúng tôi để tìm tòi thêm.
( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Kênh mạng xã hội
Các trang kênh mạng xã hội cũng là một kênh để tăng traffic cho website của bạn. nếu bạn sử dụng chúng sáng tạo và đạt kết quả tốt, sẽ không lâu người mua hàng từ đấy sẽ lũ lượt kéo đến website của bạn.
Đầu tiền, hãy đảm bảo nội dung bài đăng của bạn dễ chia sẽ. Mọi người thích chia sẽ những bài viết thú vị họ thấy thích trên internet với những người bạn và gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và nhúng tool chia sẽ vào từng bài blog post của bạn.
tuy nhiên, cũng đừng ngồi không mà chờ mọi người chia sẽ thông tin của bạn. bạn phải cần là người chủ động tiếp xúc bạn đọc mới. Mỗi lần bạn upload nội dung mới lên, chia sẽ nó lên mạng xã hội. Nó không tốn nhiều chi phí và có thể tăng tốc cải thiện traffic cho site của bạn.
Sau đây là một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để truyền thông marketing nội dung lên các trang mạng xã hội:
-
Thêm yếu tố thị giác – người ta sẽ có xu thế click nhiều hơn trên những nội dung bài viết có nguyên tố hấp dẫn thị giác như hình ảnh đẹp, clip.
-
sử dụng hashtag – hashtag giúp bài đăng của bạn dễ tìm thấy hơn cho những ai tìm đúng từ khóa đấy.
-
Chọn một website phù hợp – kênh social có đối tượng mục tiêu độc gải không giống nhau. Người lớn thường dùng Facebook, nhóm tuổi teen và người trẻ cỡ 20 tuổi sử dụng instagram và Twitter. bạn có thể thử dụng và chọn site nào phù hợp nhất cho website của bạn.
Viết thông tin chất lượng nhất có thể
thông tin là trái tim của mọi website. Những thông tin lôi cuốn sẽ giữ người truy cập liên tục quay trở lại site. Còn nữa, nếu như hay nó còn được lan truyền khắp địa điểm nữa. Điều đấy cứ như mơ phải không? Vậy bạn đã mất thời gian tạo thông tin rồi, hãy tạo thông tin sao cho tốt nhất có thể. Bạn có thể được đền đáp xứng đáng với công sức bỏ ra để kéo traffic miễn phí.
ngoài ra sau đây chính là một số phương pháp để tăng cường sức mạnh cho nội dung của bạn:
-
Nghiên cứu keyword – nội dung của bạn nên được xây dựng xung quanh từ khóa chính. Hãy coi keyword như chủ đề, do đó chọn keyword liên quan và có lượng traffic cao. Hãy dùng Google từ khóa Planner, hoặc Semrush để nghiên cứu từ khóa sâu hơn.
-
Tạo headlines ấn tượng – tiêu đề là ấn tượng đầu tiên khách truy cập thấy trên SERPs, vì vậy càng hấp dẫn càng good.
-
Đừng sử dụng câu dài và từ quá am hiểu – hầu hết mọi người đều đọc lướt để tìm nội dung chính. đơn giản, rõ ràng là chìa khóa.
-
Viết bài chứa thông tin – nội dung của bạn nên trả lời cho một đề tài. Hãy tránh viết dài dòng lan mang không chắc chắn.
-
Thêm hình ảnh và clip – một bức tường đầy chữ sẽ đánh bật mọi khách truy cập. do đó hãy thêm hiệu ứng thị giác bằng việc chèn các nhân tố hình ảnh hoặc video vào.
Khi đề cập việc viết nội dung, thực hành là điều quan trọng nhất. Bạn càng viết nhiều sẽ càng có trải nghiệm và viết hay hơn. hiểu được cách tạo ra nội dung hấp dẫn người coi hơn.
( Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website )
Tạo site thân thiện với di động
Thực tế là truy xuất di động chiếm 52% lưu lượng website, nên không thể coi nhẹ được lượng khách này. Và website của bạn không thể không phải dễ dàng sử dụng với thiết bị di động. nếu như người truy cập có kinh nghiệm di động không good, họ sẽ không quay lại. Bạn mất đi lượng lớn traffic tiềm năng.
site thân thiện với di động là site responsive – tức là nó sẽ tự điều chỉnh theo kích thước màn hình của thiết bị.
Những site này sẽ giúp đỡ và hỗ trợ khách truy cập duyệt web tiện lợi mà không phải phóng ta để coi toàn trang web. Bạn cũng có thể sử dụng Google’s mobile-friendly test để kiểm duyệt site có dễ dàng sử dụng với di động hay chưa.
Để tạo ra một site responsive, bạn hoặc là cần thuê lập trình viên chuyên môn hoặc là sử dụng mẫu thiết kế website repsonsive sẵn. Dĩ nhiên, sử dụng mẫu đã có sẵn sẽ rẻ hơn và chúng tôi luôn khuyên dùng WordPress vì rất nhiều theme của nó đang thân thiện với di động
Một site thân thiện với di động cũng thường có thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm trên điện thoại. vì thế, nếu như bạn có một hàng hóa tốt, hãy cam kết nó không bị ảnh hưởng vì không hiển thị good trên di động.
Kiểm tra nội dung lỗi thời
chắc chắn là bạn sẽ cần viết thông tin mới để lôi cuốn nhân viên mới. tuy nhiên, đừng xem nhẹ nội dung cũ. nội dung cũ được update cũng có công dụng bằng hoặc tốt hơn nội dung mới trên website.
Các hệ thống tìm kiếm thường quét site có chứa thông tin mới. Mỗi lần website update nội dung cũ, tức là nó đã báo với trình tìm kiếm rằng “quét lại tao đi!”. Trình tìm kiếm sẽ ghi nhận, đánh giá và sắp xếp lại thứ hạng nội dung dựa trên updates của nó.
tốt hơn là, hãy lưu ý những nội dung cũ có traffic cao. update nó và đảm bảo bạn có thể tăng hạng trên SERP. Hãy luôn giữ cho những bài viết chất lượng tốt không gặp hư hại thì.
đừng quên sử dụng Google Analytics để tìm thông tin phổ biến trên website của bạn, và những nội dung bài viết tiềm năng có thể cập nhật. kéo traffic miễn phí.
tuy nhiên tức nhiên, đừng thay đổi và bổ sung những thông tin không quan trọng. Chất lượng đi đầu, hãy luôn nhớ kỹ Điều này. bên dưới là những gì bạn phải cần lưu ý khi update bài đăng cũ:
-
Tìm lỗi chính tả, lỗi đánh máy
-
Sửa link hỏng. Hoặc update đường link mới.
-
Thêm hình ảnh, infographic hoặc videos.
- sửa đổi và nâng cấp tính chính xác của nội dung.
Tạo một chương trình affiliate
Chương trình affiliate là chương trình hợp tác để chủ site trả cho affiliate (người xuất bản) một khoảng tiền vì họ đã trình bày khách hàng tới cho bạn. Affiliate thường viết nội dung về sản phẩm của bạn, thuyết phục người coi mua nó, và đặt đường link referral cho bạn.
Nhiều việc bán hàng chọn chiến lược này vì nó có tính hiệu quả cao mà còn mang lại traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi cho site.
Trước khi chọn một affiliate, hãy biết đối tượng của bạn là gì. Nhà xuất bản phải đủ thuyết phục với khách hàng. nếu đối tượng của bạn là lứa tuổi teen, vì nhà xuất bản thông tin cho bạn phải vui vẻ, hoạt bát và không trịnh trọng chẳng hạn. Hãy lựa chọn tốt để tối đa hóa tính đạt kết quả tốt của chiến dịch affiliate
Liên kết nội bộ
Vì nhiều nguyên nhân không rõ, rất nhiều website master thường chỉ tập trung vào backlinks mà bỏ xót đi chuyện làm link kết nối trong nội bộ. Điều này thật đáng tiếc vì nó cũng trọng yếu, góp phần tăng traffic cho website.
Google dùng links (internal và external) để đánh giá thành quả của một trang web. nếu có nhiều đường link dẫn đến trang, Google sẽ coi nó là quan trọng và xếp nó hạng cao.
Vậy đã rõ là internal đường link (liên kết nội bộ) cũng quan trọng nhé, đừng quên đấy! do đó mỗi khi mà bạn tạo nội dung mới, luôn đặt link phù hợp vào trong bài đó và kiểm tra liên kết đấy có thật sự chất lượng hay không. VD như nếu bài đăng của bạn về tạo doanh nghiệp online, vậy hãy thêm đường link về những ý tưởng kinh doanh và dự án bán hàng.
Một ưu thế khác của kết nối trong nội bộ là giữ người truy cập nán lại website lâu hơn. người truy cập nán lại càng dài hơi, site của bạn sẽ càng trở nên có thành quả. Và họ không phải tìm đến thông tin của đối thủ cạnh tranh
Dùng CDN để sửa đổi và nâng cấp tốc độ của website
Google mong muốn cho người dùng kinh nghiệm duyệt website tuyệt vời nhất, vì lẽ đó tốc độ sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng. vì vậy, hãy sửa đổi và nâng cấp tốc độ website một cách nhanh chóng có thể.
Cách tăng tốc website nhanh là dùng Content Delivery Network (CDN). Nó là nhóm server trải khắp toàn cầu.
Khi một người mong muốn truy xuất site của bạn, esrver gần nhất sẽ góp ý một thông tin tĩnh. mục đích là, thời gian load time nhanh hơn vì khoảng cách giữa họ và server sẽ ngắn hơn.
Hầu hết các nhà sản xuất CDN đều đóng phí, những có một nhà sản xuất không mất phí là Cloudflare. Những gì bạn phải cần làm là thêm tên miền vào Cloudflare và update name server lên. bạn có thể xem hướng dẫn từng bước để setup
Facebook ads
dùng quảng cáo Facebook cũng rất hiệu quả để tăng traffic cho site. 30% Marketer tin rằng Facebook là nền tảng mạn xã hội có tỉ lệ ROI cao nhất ROI là tỉ lệ thay đổi doanh thu trên ngân sách đầu tư
Dựa trên chi phí bình quân, Facebook truyền thông marketing tỏ ra rẻ hơn so với search engine. Phí trung bình lượt truy cập toàn ngành chỉ vào khoảng$1.72, và bạn sẽ quyết định bạn mong muốn bỏ ra bao nhiêu tiền một ngày và chạy ad trong thời gian nào.
Chìa khóa là cần sử dụng kênh Facebook ads một cách xứng đang. bạn cần định nghĩ nhất định chiến dịch của bạn, nó là Awareness, Consideration, hay Conversion.
-
Awareness – để tiếp xúc người sử dụng mới và tạo nhận biết.
-
Consideration – để giúp người sử dụng lấy thêm nội dung trên website.
-
Conversion –để thuyết phụ người sử dụng mua sản phẩm.
tiếp theo, hoạt động của bạn là tạo chiến dịch có khả năng thu hút sự chú ý của độc giả. đây là một số điều bạn phải cần làm:
-
Tạo một đoạn miêu tả xuất sắc – ngắn, thú vị, và ảnh hưởng.
-
Một nguyên tố thị giác hấp dẫn — một yếu tố sẽ khiến người dùng kênh Facebook ngừng lại và click vào sản phẩm của bạn. Nó có thể là hình ảnh, infographic hay videos.
-
thay đổi và bổ sung ad khi chiến dịch kết thúc – đổi hình ảnh và sửa thông tin một ít. nếu như bạn sử dụng ad cho một tháng rồi, hãy nhớ là nó sẽ hết đạt kết quả tốt.
-
Tạo một trang Landing Page với nội dung cụ thể – you only have a few seconds to keep visitors from bouncing off of your website, so make sure the Landing Page is informative and valuable.
Lời kết:
Trên đây là toàn bộ thông tin bài viết chia sẻ các nội dung hữu ích về chiến lược kéo traffic miễn phí website Mọi ý kiến bổ sung hay góp ý xin vui lòng liên lạc với Team ATP Academy hoặc để lại bình luận dưới đây bài đăng.
Xem ngay:
– Những hình thức kinh doanh mới nhất 2020
Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:
SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)
Facebook: Thanh Dung