Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

Digital Marketing gồm những gì? Bí quyết sử dụng công cụ Digital Marketing

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức Marketing Digital Marketing
Leo MinhBởiLeo Minh
1 Tháng Sáu, 2021
226
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
Vote nếu thấy hữu ích post

Digital marketing gồm những gì? công thức dùng công cụ Digital truyền thông đạt kết quả tốt trong kinh doanh là gì?

Digital marketing là xu thế của thời đại công nghệ ngày nay. bạn cần biết về nó để việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn.

Bạn chắc đã nghe nhiều đến Digital truyền thông. nếu như bạn tìm kiếm trên internet thì có rất nhiều định nghĩa không giống nhau về nó.

Digital Marketing gồm những gì

Mục lục

  • Digital truyền thông là gì?
  • Digital Marketing gồm những gì?
    • Công cụ Digital truyền thông 1: email truyền thông
    • Công cụ Digital truyền thông 2: seo – Search engine optimization
    • Công cụ Digital marketing 3: Content marketing
    • Công cụ Digital marketing 4: Công cụ tìm kiếm marketing – SEM
    • Công cụ Digital truyền thông 5: SMM – Social Media truyền thông
    • Công cụ Digital marketing 6: PPC- Pay-per-click advertising
    • Công cụ Digital marketing 7: Marketing liên kết
  • công thức sử dụng công cụ Digital truyền thông hiệu quả

Digital truyền thông là gì?

Trong các định nghĩa trên, định nghĩa của Digital truyền thông có thể hiểu cơ bản là marketing quảng bá sản phẩm bằng các phương tiện kỹ thuật số.

Mọi người thường nói, Digital truyền thông là truyền bá trên mạng Internet. nhưng nó chỉ thuộc một phần của Digital. Phương tiện kỹ thuật số không những là mạng internet mà còn là điện thoại, clip, truyền hình mặt đất. Nói chung là các phương tiện marketing dùng năng lượng điện.

banner combo 10

Digital Marketing gồm những gì?

Digital marketing gồm 2 kênh chính là Digital quảng cáo trên mạng và Digital marketing offline. Kênh online công việc trên môi trường internet. Còn kênh offline công việc trên môi trường thiết bị điện tử.

Trong Digital marketing gồm 7 loại chính là Content marketing, seo, SEM, SMM, PPC, Affiliate truyền thông và mail truyền thông.

digital marketing gồm những gì

Công cụ Digital truyền thông 1: email truyền thông

mail marketing là hình thức marketing truyền bá thông điệp thương hiệu qua email. Các thông điệp mà nhà cung cấp gửi đi Chủ yếu là thông tin về hàng hóa, quà tặng, các chương trình khuyến mãi,… group khách hàng trên mail rõ ràng, nhất định, ta có thể đơn giản chia loại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mục đích.

Công cụ Digital truyền thông 2: seo – Search engine optimization

SEO – sửa đổi và cải thiện công cụ tìm kiếm là quá trình liên quan đến năng lực hiển thị trực tuyến một website hay một trang web trên công cụ tìm kiếm.

Tối ưu công cụ tìm kiếm ( SEO) -tập hợp các phương pháp với mục đích nâng cao xếp hạng của một website.Trang web đấy hiển thị ở vị trí thường là trang đầu trên trang tìm kiếm trọng điểm của Google.

các phương pháp SEO đấy gồm có việc tối ưu hóa site. cụ thể là tác động mã nguồn HTML và thông tin website. trong đó còn xây dựng các liên kết để người tìm đến trang mục tiêu hướng đến mà công ty mong muốn. tạo ra trang web thích hợp với người dùng để nó hiển thị khi người dùng tìm kiếm.

Công cụ Digital marketing 3: Content marketing

đây chính là hình thức truyền thông chú ý vào việc tạo ra nội dung thích hợp với đối tượng khách hàng. nội dung đó còn dựa vào mục đích mà doanh nghiệp hướng tới.

một số mục tiêu mà doanh nghiệp cần hướng đến khi sử dụng Content:

  • Kêu gọi mọi người tham dự cộng đồng Trực tuyến.
  • Nhận thức nhãn hiệu và uy tín của tổ chức
  • Tăng doanh số sale cho doanh nghiệp
  • Mở rộng cơ sở khách hàng
  • thu hút sự chú ý và đăng ký sử dụng thử của các khách hàng tiềm năng

Công cụ Digital marketing 4: Công cụ tìm kiếm marketing – SEM

đây là một hình thức tiếp thị trên mạng internet. Nó trọng điểm liên quan đến việc truyền thông marketing trên các trang web. trọng điểm là tăng khả năng hiển thị trên các trang tìm kiếm trọng điểm của google thông qua hình thức trả tiền

Ví dụ: ads hiển thị trên google chrome, quảng cáo banner,

marketing công cụ tìm kiếm (SEM) là một hình thức tiếp thị trên internet liên quan đến việc truyền thông marketing các trang web bằng cách tăng năng lực hiển thị của họ trong các trang kết quả của tìm kiếm (SERPs) trọng điểm thông qua quảng cáo trả tiền.

Công cụ Digital truyền thông 5: SMM – Social Media truyền thông

Đây là công cụ sử dụng nền tảng các phương tiện marketing xã hội như Tiktok, Zalo, Linkedin và kênh Facebook. Mục đích chính của SMM là quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Mỗi nền tảng xã hội khác nhau thì đặc điểm của chúng cũng không giống nhau. Để tạo khác biệt trong mắt người sử dụng thì, phải có công thức riêng cho từng nền tảng. kênh Facebook và linkedin đều tảng nền tảng kênh mạng xã hội tuy nhiên chúng không nên sử dụng chung một mục đích.
vì vậy, khi dùng kênh social, bạn phải cần cân nhắc thông tin sao để phù hợp với ngữ cảnh.

Công cụ Digital marketing 6: PPC- Pay-per-click advertising

PPC là mô hình marketing trên internet. trong số đó các nhà quảng cáo phải trả phí khi có người nhấp vào link đấy. bạn sẽ hiểu đơn giản là mua lượt click trang website.
đây là một trong những công cụ phổ biến nhất hiện nay.
Với hình thức này,nhà truyền thông marketing có thể đặt giá thầu cho vị trí đặt ads. Khi ai tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm thì quảng cáo đấy sẽ hiện trên trang tìm kiếm.

Công cụ Digital marketing 7: Marketing liên kết

Affiliate truyền thông là hình thức truyền bá hàng hóa hoặc dịch vụ qua các kênh quảng cáo Trực tuyến. Các kênh này bao gồm: blog, fanpage, nhóm,.. Của các đối tác đến người mua hàng.
đây là loại hình marketing dựa trên mô hình tính phí quảng cáo.
CPA là mô hình tính phí ads tối ưu vào thời điểm hiện tại, nó dựa theo hành động của người sử dụng. nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng khi khách hàng mua hàng.

công thức sử dụng công cụ Digital truyền thông hiệu quả

  • Thiết kế các format truyền thông marketing theo mẫu chung để người sử dụng không bị loạn khi nhìn thấy. Đặc biệt khi chạy truyền thông marketing trên Google, các nền tảng khác.
  • Các đường link dẫn khách hàng đến trang mục tiêu hướng đến cần được rút gọn, Đặc biệt các link ảnh hưởng trực tiếp đến hàng hóa mà bạn bán hàng.
  • Kêu gọi hành động là bước không thể làm ngơ. Một ngày 1 người sử dụng có thể thấy đến 1000 nút thu hút hành động khác nhau. nút thu hút này phải tạo ra sự khác biệt thì người có khả năng mua hàng mới chọn.
  • dễ dàng, dễ nhớ, tối ưu hóa được trên mobile là yêu cầu của nút thu hút hành động.
  • Tối ưu các keyword tìm kiếm là việc quan trọng thu hút người sử dụng. Để làm được Việc này bạn phải sử dụng công cụ SEO.
  • Đừng chèn thêm tên thương hiệu vào URL, nếu nó không ảnh hưởng. Trừ khi mà bạn tên thương hiệu của bạn có chứa keyword quảng cáo.
  • Đừng in hoa toàn bộ các text trong truyền thông marketing, nó sẽ có tác dụng ngược lại.
  • Đừng đạo nhái logo của người khác, người sử dụng sẽ tẩy chay bạn.
  • Đừng viết tắt, trừ mục tiêu của việc viết tắt là thu hút khách hàng. Bạn chỉ có 1s để tiếp cận với người mua hàng.
  • Đặt dấu câu ?,!,.. không thể làm ngơ.
    bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quát về Digital truyền thông. dùng Digital marketing là xu thế vào thời điểm hiện tại. Nó giúp bạn thành công và nâng cao doanh số.

mong rằng sau khi đọc xong bài viết các bạn có thể nhận biết Digital truyền thông gồm những gì? chọn lựa được những chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp tăng đạt kết quả tốt và giảm chi phí quảng cáo.

Vậy là ATP Academy đã giới thiệu với các bạn đọc về Digital marketing gồm những gì? công thức sử dụng công cụ Digital marketing

banner combo 10

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 0398466445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Tác giả Nguyên Phong chủ nhân Muôn Kiếp Nhân Sinh là ai?

ATP Media giải đáp – Có nên mua backlink hay không?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn dễ sử dụng, giá tốt

Dịch vụ SEO là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO website

Bài Viết Tiếp Theo
Ví dụ về Content Marketing

Công thức 3 đoạn và 35 ví dụ về Content Marketing cho Fanpage

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: [email protected]
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.
nhận tài liệu ngay!