Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Phần mềm Marketing
    • Big Combo ATP
    • Combo Special
    • Phần mềm Simple FB Pro
    • Phần mềm SimpleZalo
    • Phần mềm Seeding FB
    • Auto Viral Content
    • ATP Care
    • Simple Ads
    • Simple Ninja Pro
  • Ebook
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

Content Marketing là gì? Khóa học Content Marketing nào được thực hành ngay?

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp
adminBởiadmin
26 Tháng Tám, 2021
208
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
5/5 - (2 bình chọn)

Trước khi trở thành một Content Writer chính hiệu, bạn đã biết mình cần làm gì và bắt đầu từ đâu chưa? Hãy đọc ngay bài viết để chuẩn bị được những kiến thức căn bản và lựa chọn được khóa học Content Marketing phù hợp giúp bạn tư duy và thực hành ra ngay kết quả.

Mục lục

  • Content Marketing là gì
    • Khái niệm
    • Tại sao cần phải làm Content Marketing
  • Các dạng Content Marketing
    • Blog
    • Ebook
    • Infographic
    • Social Media Post
    • Videos
  • Bắt đầu học và làm Content Marketing như thế nào?
    • Đọc nhiều sách
      • Tăng khả năng từ vựng
      • Sáng tạo hơn với nhiều ý tưởng mới
      • Kỹ năng tự học
      • Lập luận vấn đề
      • Đọc sách chuyên ngành
      • Kiếm thêm tiền
    • Sáng tạo nội dung
      • Hình thức bắt mắt
      • Tiêu đề ấn tượng
      • Tạo câu chuyện cho nội dung
    • Tham gia các khóa học Content Marketing
      • Khóa học Online Content Marketing của ATP Academy có những gì?
      • Bạn nhận được gì sau khóa học?
        • Trải nghiệm
        • Kết quả
        • Mục đích

Content Marketing là gì

Khái niệm

content marketing la gi 4

Content Marketing không còn là khái niệm xa lạ đối với những người làm Marketing. Đây là phương pháp marketing dài hạn với chiến lược tập trung vào việc xây dựng và phân phối nội dung đem lại giá trị, có liên quan và nhất quán nhằm tiếp cận, thu hút và giữ chân người tiêu dùng. Content Marketing cần phải xác định rõ ràng đâu là đối tượng khách hàng tiềm năng, gây chú ý đến họ, thu hút họ theo dõi và cuối cùng là thúc đẩy hành động của những khách hàng này để tạo ra giá trị chuyển đổi (doanh thu => lợi nhuận).

Content Marketing không chỉ diễn ra trên môi trường Online, tuy nhiên, những rào cản về chi phí, nguồn lực và thời gian khiến hoạt động này đang dần ít được triển khai ở môi trường offline hơn. Với tốc độ chia sẻ thông tin trên Internet hiện nay, việc tạo nội dung và phân phối trực tuyến trở nên nhanh chóng và tạo ra doanh thu ngay tức thì cho doanh nghiệp.

Tại sao cần phải làm Content Marketing

Trước đây, đa phần các doanh nghiệp chỉ chú trọng sử dụng các dạng nội dung quảng cáo đơn thuần như: các bài post với nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Facebook; bannner hiển thị quảng cáo trên báo điện tử, Website; gửi email/catalogue cho khách hàng; chạy quảng cáo hiển thị trên Youtube,… Đôi khi, những dạng nội dung này gây cảm giác nhàm chán, làm phiền và tạo ra trải nghiệm xấu đối với khách hàng. Vậy ở thời điểm hiện tại, việc tiếp thị nội dung đang diễn ra với xu hướng như thế nào?

Content Marketing đi ngược lại tư duy nội dung trên với mục tiêu tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Tạo ra nội dung mà khách hàng quan tâm, đặt mục tiêu chia sẻ giá trị lên hàng đầu và tạo mối quan hệ thông qua việc cung cấp nội dung chất lượng cao phù hợp với mối quan tâm và nhu cầu của họ.

Giá trị của Content Marketing
Giá trị của Content Marketing

Khi làm Content Marketing, bạn có thể viết nội dung kiểu gì, hình thức như thế nào cũng được. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng nội dung đó hữu ích cho khách hàng tiềm năng, giúp họ giải quyết vấn đề và phải có tính liên tục, đều đặn. Bạn càng tạo ra nội dung giá trị với tần suất thường xuyên thì chứng tỏ bạn càng quan tâm đến khách hàng mỗi ngày. Bằng cách xuất hiện đều đặn như vậy, sự tín nhiệm của khách hàng đối với bạn càng gia tăng. Khi thời cơ đã chín muồi, việc bạn đưa ra nội dung bán hàng, giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng là điều rất dễ dàng và không hề tạo ra sự phản cảm.

Thêm vào đó, với mức độ phủ sóng “dày đặc và tinh vi”, bạn đã cài cắm hình ảnh thương hiệu của bản thân (doanh nghiệp) trong tâm trí khách hàng. Vì vậy, Content Marketing còn giúp doanh nghiệp Branding rất tốt, tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường và nâng cao nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng. Với những cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, nhận thức của đối tượng mục tiêu về thương hiệu thực sự là một tài sản lớn. Và Content Marketing là vũ khí cho việc này.

Các dạng Content Marketing

Blog

Website của bạn cần được tạo thêm chuyên mục Blog, hoặc bạn có thể đầu tư hẳn cả một Website với domain riêng dành để viết bài chia sẻ kiến thức liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực đến khách hàng.

Các bài viết trên blog cần phải được đăng tải thường xuyên để thu hút khách truy cập mới. Thêm nữa, nội dung liên kết giữa các bài viết sẽ giúp bạn giữ khách hàng ở lại lâu hơn trên trang Web.

Bài đăng trên blog còn phải cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả, khiến họ muốn chia sẻ bài viết lên mạng xã hội và trên các trang web khác.

Ebook

Ebook – Sách điện tử cũng là dạng nội dung để tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng rất hiệu quả. Tạo một cuốn Ebook và chia sẻ nó lên mạng xã hội. Sau đó, thu hút sự chú ý đến bài viết và yêu cầu người dùng điền thông tin liên hệ của họ vào biểu mẫu để tải được Ebook.

Infographic

Infographic là định dạng nội dung hấp dẫn mà trên đó, các thông tin được trình bày trực quan bằng hình ảnh đồ họa. Những thiết kế dạng Infographic cung cấp những thông tin phức tạp được trình bày dưới dạng ngắn gọn, rõ ràng bằng nhiều ký hiệu, biểu tượng, bản đồ, các bài viết kỹ thuật. Với cách thể hiện này, người làm Content Marketing có thể truyền đạt các ý tưởng, khái niệm, nội dung một cách rõ ràng, hiệu quả và đầy đủ nhất.

Social Media Post

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, các bài đăng trên social media là nội dung mạnh mẽ nhất trong thế giới kỹ thuật số.

Với cơ hội tiếp cận với số lượng người xem khổng lồ, Social media chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu truyền thông hiệu quả hơn rất nhiều.

Các bài đăng trên Blog được tìm thấy trên Google của chúng ta có thể rất hay, tuy nhiên nó lại chưa thể tạo được hiệu ứng lan rộng mạnh mẽ như trên mạng xã hội. Hơn nữa, nếu nội dung của bạn hay và đánh trúng tâm lý người dùng, họ sẽ sẵn sàng chia sẻ và bạn chẳng cần tốn quá nhiều tiền để PR cho thương hiệu.

Videos

Video là định dạng nội dung hấp dẫn được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Youtube, Vimeo,…) và trang web.

Trong các loại định dạng nội dung, video yêu cầu thời gian thực hiện và nguồn lực nhiều nhất.

Bắt đầu học và làm Content Marketing như thế nào?

Với những người mới bước chân vào nghề, nếu đang loay hoay và chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy theo dõi ngay quy trình dưới đây để chuẩn bị cho mình một hành trang trọn vẹn nhất.

Đọc nhiều sách

Đọc Anything – Not Everthing.

275

Tăng khả năng từ vựng

Không giống như khi bạn xem một video, bộ phim nào đó, việc đọc sách sẽ khiến bạn phải sử dụng não, nghiền ngẫm câu chữ, tư duy và suy nghĩ nhiều hơn. Sách là kho tàng kiến thức vô tận, đọc nhiều sách chắc chắc sẽ tăng vốn từ vựng của bạn, hiểu hơn về ngữ cảnh sử dụng từ và tư duy thay đổi con chữ sao cho phù hợp với nội dung tổng thể.

Sáng tạo hơn với nhiều ý tưởng mới

Sách mang đến cho chúng ta nhiều thông tin bổ ích, được chọn lọc kỹ càng và hoàn chỉnh, đọc sách sẽ khiến bạn khám phá ra được nhiều ý tưởng mới hay ho và sáng tạo hơn. Từ đó biến ý tưởng, kiến thức từ A thành A++ (biến kiến thức của người khác cộng thêm kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân để tạo thành cái mới).

Kỹ năng tự học

Không có sự thúc giục của bất kỳ ai, không cố định, giới hạn về thời gian, vì vậy bạn thoải mái nghiền ngẫm và suy nghĩ theo mong muốn của mình. Bạn cũng có thể học ở bất kỳ đâu mình muốn, nhanh hay chậm tùy ý với tốc độ của mình. Tự tổng hợp và rút ra kiến thức, tạo cho bạn thói quen đánh giá khả năng tư duy và tiếp thu.

Lập luận vấn đề

Những cuốn sách do các chuyên gia, tác giả, giáo sư viết thường có lập luận rất chặt chẽ và triển khai vấn đề hợp lý. Vì vậy, đọc nhiều sách sẽ giúp bạn hình thành nên 1 form dàn bài của riêng mình, gặp chủ đề nào đó, bạn sẽ kết nối được các ý tưởng và dễ dàng sắp xếp, triển khai những ý tưởng đó thành một bài viết hoàn chỉnh, có mở đầu, dẫn chứng, kết thúc hợp lý.

Đọc sách chuyên ngành

Điều này là không thể bỏ qua, bởi làm việc trong lĩnh vực nào, bạn phải am hiểu lĩnh vực đó. Khi bạn bán mỹ phẩm, bạn phải biết được các dưỡng chất có trong sản phẩm mà mình bán có công dụng, liều lượng như thế nào, dùng bao nhiêu thì tốt cho da, nên dùng cho loại da nào,… Khi bạn bán hoa, bạn phải biết ý nghĩa của loài hoa đó, màu sắc của hoa phù hợp với dịp nào, cách phối màu ra sao,… Mỗi ngành hàng, lĩnh vực đều có đa dạng đầu sách, tranh thủ đọc thêm sách về chuyên ngành vào thời gian rảnh chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và tâm lý của người tiêu dùng.

Kiếm thêm tiền

Tăng kiến thức nghĩa là tăng cơ hội. Khi đã có kiến thức vững chắc, chẳng sợ rằng có tìm được một công việc ổn định hay không, mà điều bạn nên quan tâm là biến kiến thức đó thành trải nghiệm thực tế. Freelancer là một lựa chọn không tồi nếu bạn biết tranh thủ cơ hội và tận dụng lợi thế kiến thức của mình.

Sáng tạo nội dung

Hình thức bắt mắt

Như đã liệt kê ở trên, Content Marketing có rất nhiều hình thức và việc tạo nội dung đa dạng sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn và không gây ra sự nhàm chán. Tạo hình ảnh bắt mắt

Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh với nội dung bắt mắt, phối màu hài hòa, tạo ấn tượng và gợi nhắc về thương hiệu. Kết hợp thêm giữa dạng text và icon, lựa chọn bố cục trình bày hợp lý,… Chỉ những thay đổi nhỏ và tinh tế cũng đủ gây ấn tượng đối với khách hàng. Cái nhìn đầu tiên là vô cùng quan trọng, và hãy đảm bảo rằng, nội dung bạn đem đến khiến khách hàng “vô tình lướt qua nhưng lại muốn ở lại thêm lâu”.

Ngoài ra thì video cũng là dạng nội dung đang khiến người dùng Internet phát cuồng và có lượt chia sẻ siêu khủng. Nếu có nhiều thời gian và nguồn lực, chúng ta nên xây dựng thêm nội dung dạng này và cố gắng sáng tạo nên nhiều kịch bản hấp dẫn.

Tiêu đề ấn tượng

“Giật tít” là hình thức nội dung được sử dụng vô cùng nhiều. Mặc dù đã quá quen thuộc, nhưng kiểu đặt tiêu đề này vẫn đem lại sức hút lạ kỳ đối với người tiêu dùng. Tiêu đề của bạn nên có các con số hoặc mốc thời gian, đánh vào tâm lý muốn giảm tối đa chi tiêu và số tiền phải bỏ ra của khách hàng. Muốn như vậy, bạn phải cho họ thấy được sự hữu ích của nội dung đối với việc “tăng thu, giảm chi” trong đời sống hàng ngày.

Tạo câu chuyện cho nội dung

Lý do mà giới trẻ thích đọc tiểu thuyết hơn những cuốn sách thông thường là gì? Với những người chưa đọc nhiều sách và tiếp cận nhiều kiến thức, đọc những nội dung mang tính “học thuật” sẽ nhanh nản và khó “ngấm” vào đầu. Thay vì thế, nội dung dạng câu chuyện, lời kể của một ai đó với cốt truyện xuyên suốt, dẫn dắt từng tình tiết sẽ giúp người đọc nhanh chóng hình thành nên lối đi và nhớ rõ các ý tưởng mà bạn muốn truyền tải trong đầu.

Với những lợi ích mà Content Marketing đem lại cho doanh nghiệp, việc xây dựng content trong các chiến dịch Marketing đã là điều không thể thiếu. Vậy làm thế nào triển khai những ý tưởng và tạo ra nội dung hiệu quả, rồi sử dụng phương thức truyền thông như thế nào để truyền tải và phủ sóng thương hiệu đến đúng đối tượng khách hàng?? Tự mày mò là một cách học và trải nghiệm tốt, tuy nhiên, không phải ai cũng có năng lực theo kịp cơn bão Digital Marketing cạnh tranh vô cùng khốc liệt nếu chưa có một hành trang kiến thức căn bản. Vì vậy, tìm ra một nơi uy tín để có được những định hướng phù hợp khi mới bước vào nghề là một lựa chọn không tồi.

Tham gia các khóa học Content Marketing

Khóa học Online Content Marketing của ATP Academy có những gì?

  • Có nội dung và lộ trình học rõ ràng
  • Tương tác trực tiếp hàng ngày với giáo viên và học viên trong lớp học
  • Giao Project riêng theo chủ đề cho từng nhóm
  • Thực hành trực tiếp trên Website
  • Livestream từ 3-4 lần => giải đáp câu hỏi, thắc mắc, vấn đề mà học viên gặp phải
  • Nội dung các bài học đa dạng => Text, ebook, video, livestream tương tác.
  • Tặng thêm Combo 5 khóa học Online tại Website của ATP Academy: “Nghề Content – Sáng tạo và làm chủ ý tưởng”
  • ….

Bạn nhận được gì sau khóa học?

Trải nghiệm
  • Thực hành ngay khi học
  • Phân tích như thế nào là domain đẹp
  • Nghiên cứu từ khóa của đối thủ
  • Tìm ra keyword “ngon” với 5 Tips siêu chuẩn
  • Viết bài trực tiếp cho Website
  • Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO
  • Bơm backlink cho bài viết, Website,…
  • …

z1971551510042 d765cd6f5ae6fcf80ec62488091096b5

z1971550924361 84f8dee32e47c9dd68a4ca1e782f8eab

Khóa học không mang nặng tính lý thuyết, chỉ cần bạn chịu note bài, theo dõi bài theo tiến độ, thực hành đầy đủ và sẵn sàng tương tác thoải mái để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các học viên khác, biến kiến thức được học cộng thêm kinh nghiệm của bản thân để tạo ra nội dung mới lạ, thu hút.

Để có thể viết bài riêng cho Website và thực hành SEO, bạn phải có Website (hoặc đang làm cho một doanh nghiệp đã có Website riêng), như vậy, thay vì tốn từ 5 đến 7,5 triệu (chi phí build một Website cơ bản, đã chuẩn SEO), cộng thêm 1,7 triệu đến 3,5 triệu chi phí đi backlink (Thường sẽ cần đi từ 5-10 backlink, giá cho mỗi backlink chất lượng khoảng tầm 300k). Tổng cộng sẽ dao động khoảng 10 triệu để thấy được hiệu quả => Như vậy, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền mà không cần có sẵn nền tảng, lại còn được thực hành thường xuyên.

Kết quả

Thấy được bài viết lên TOP, kéo traffic về cho Website.

Mục đích

Có nghề Content – SEO => tạo ra được các bài viết có Keyword lên Top => Kéo traffic cho Website => đẩy nền tảng trang Web cho doanh nghiệp mà bạn đang làm.

 

Đăng ký khóa học

 

 

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

TOP 5 lớp học CEO tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất

Sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh bằng cách sử dụng Grammarly Premium

Chia sẻ kinh nghiệm mua via chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Bật mí cách kiếm tiền online an toàn và thu nhập cao

Bài Viết Tiếp Theo
Bảng chữ cái tiếng Hàn Quốc

Bảng chữ cái tiếng Hàn Quốc và 5 phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Blog Phần Mềm
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
  • Học May
  • https://hgmart.vn/
  • Cộng đồng Gamer
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: atpacademy2021@gmail.com
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Phần mềm Marketing
    • Big Combo ATP
    • Combo Special
    • Phần mềm Simple FB Pro
    • Phần mềm SimpleZalo
    • Phần mềm Seeding FB
    • Auto Viral Content
    • ATP Care
    • Simple Ads
    • Simple Ninja Pro
  • Ebook
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.