Kinh doanh sữa cần bao nhiêu vốn? Những điều cần biết khi bắt đầu kinh doanh sữa

Kinh Doanh Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn

Kinh doanh sữa cần bao nhiêu vốn là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề Kinh doanh sữa cần bao nhiêu vốn. Trong bài viết này, atpacademy.vn sẽ viết bài viết Kinh doanh sữa cần bao nhiêu vốn? Những điều cần biết khi bắt đầu kinh doanh sữa.

Kinh Doanh Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn

Kinh doanh sữa cần bao nhiêu vốn? Những điều cần biết khi bắt đầu kinh doanh sữa

Mở cửa hàng sữa cần bao nhiêu vốn?

thực tiễn, tiền vốn đầu tư nhiều hay ít dựa vào lớn vào quy mô mua bán của bạn:

  • Nếu vốn nhiều bạn đủ sức xây dựng mô ảnh buôn bán lẻ hoặc sử dụng đại lý cấp 1 cho các brand sữa nổi tiếng.
  • ngược lại nếu điều kiện tài chính còn khiếm tốn, bạn hoàn toàn đủ nội lực kinh doanh với mô ảnh thích hợp bằng phương pháp nhập số lượng mỗi loại ít hơn. Khi hết hàng phải bổ sung ngay lập tức để k mất khách.

Theo kinh nghiệm mở đại lý sữa của những người đi đầuchi phí ít nhất là 50 triệu đồng với quy mô nhỏ. Thông thường thì tiền vốn từ 100 triệu trở lên mới có thể thông dụng hàng hóa. Ngoài ngân sách lấy hàngsố tài nguyên ban đầu sẽ dùng vào những chi tiêu cơ bản như:

  • Cơ sở vật chất: gồm có chi phí thuê mặt bằng, phí mua và lắp kệ, máy tính, máy đọc mã vạch, software quản lý bán hàng.
  • ngân sách nhân viên: Tiền lương nhân viên dao động từ 5 – 6 triệu đồng /tháng. số lượng nhân viên cần thuê phụ thuộc vào quy mô shop của bạn.
  • Vốn lưu động: Đây là khoản tiền dự trù để chi trả cho những tình huống đột xuất xảy ra hoặc để đặt muamở rộng mặt hàng. Tiền vốn dự trù phải ít nhất 20 triệu đồng.
  • ngân sách cho quảng cáo, marketing: gồm có tờ rơi, chạy ads Facebook, Google,…

software thống trị sale Suno.vn giúp người chủ thống trị mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàngquản lý tồn kho sản phẩmcai quản chi thu tiền nongchăm sóc khách hàng đến đánh giá kết quả mua bán đơn giản.

Đương nhiên tùy vào nguồn vốn và quy mô shop để bỏ qua những khoản chi phí chưa cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải duy trì được chỗ nhập hàng ổn định, khiến KH hài lòng với mức giá của shop.

Mở đại lý sữa cần bao nhiêu vốn?

xây dựng đại lý sữa cần bao nhiêu vốn?

Cách chọn hàng hóa, tìm nguồn hàng

Tâm lý chung của các ông bà mẹ là có thể mua sắm Sữa – Bỉm – Đồ sơ sinh cho bé tại một cửa hàng duy nhất. vì vậy, hãy nỗ lực phân phối đầy đủ và đa dạng các mặt hàng từ Sữa nước – Sữa bột – Sữa non – Đồ sơ sinh – Đồ chơi trẻ em. Một vài trải nghiệm xây dựng đại lý sữa bạn cần lưu ý khi nhập hàng là:

  • Tùy vào tiềm năng khu vực kinh doanh để cân nhắc nhập tỉ lệ hàng chuẩn. Thông thường, mỗi thể loại sữa bạn chỉ cần 2 – 4 món hàng. Trong tiến trình kinh doanh, bạn sẽ xác định được dạng sữa bán chạy, lượng tiêu thụ ra sao. Từ đó điều chỉnh tỉ lệ hàng nhập cho phù hợp.
  • lấy hàng từ công ty: Mỗi tháng bạn phải đăng ký kpi nhập hàng trong tháng đó. Ứng với mỗi kpi sẽ có mức chiết khấu khác nhau. Về chi phí lấy hàng trực tiếp từ hãng sẽ có giá tiền khuyến mãi hơn. không những thếphần lớn các công ty đều yêu cầu nhập số lượng hàng khá tovì vậy, bạn phải tốn khá nhiều chi phí để nhập hàng.
  • nhập hàng từ cửa hàng lớn: Họ sẽ không áp lợi nhuận nhưng chiết khấu khá cao. Các đại lý thường tính chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng. nguy cơ của thể loại này là vốn của bạn k tồn đọng được.

Tìm nguồn hàng đại lý sữa

Tìm nơi lấy hàng đại lý sữa

Quy tắc trưng bày cửa hàng sữa

như những mặt hàng không giống, việc trưng bày món hàng ở shop sữa cũng có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm mua sắm của KH. Dưới đây là những kinh nghiệm xây dựng cửa hàng sữa bạn có thể tham khảo:

  • Bài trí cửa hàng tạo sự thoải mái cho KH với không gian rộng, kệ hàng sắp đặt chuẩnsản phẩm bố trí khoa học, dễ search.
  • Nếu bạn có mua bán thêm bỉm sữa và đồ sơ sinh. Hãy nhớ nguyên tắc: Sữa bên dưới, bỉm bên trong, bình sữa và đồ sinh khác bên ngoài, quầy thành toán cuối cùng. Vì bỉm nhẹ và chiếm khá nhiều diện tích nên easy lấy hơn nếu để trên cao. Các hàng hóa đồ sơ sinh nhiều chủng loại giống như khăn ướt, bình sữa, núm ti,.. Nên sắp đặt phía dưới KH sẽ easy chọn hơn.
  • Những thương hiệu to nổi tiếng sắp đặt bên trong, brand mới bên ngoài. Vì những món hàng của thương hiệu lớn vừa mới được nhiều khách hàng biết đến nhiều. sắp xếp những món hàng mới bên ngoài để tăng trưởng sự quan tâm với khách hàng.
  • đối với những shop có diện tích nhỏ k chọn quầy kệ màu đậm sẽ tạo cảm giác không gian hẹp hơn. Những gam sáng giúp cửa hàng có điểm bấm bắt mắt, thoáng đãng hơn

Nguồn:https://suno.vn/

Bài viếtLiên quan