Khóa học HOT tháng 08: 
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
SEO Foundation - Học Nghề SEO Để Kiếm Tiền
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Khoá học Offline
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Phần mềm Marketing
    • Big Combo ATP
    • Combo Special
    • Phần mềm Simple FB Pro
    • Phần mềm SimpleZalo
    • Phần mềm Seeding FB
    • Auto Viral Content
    • ATP Care
    • Simple Ads
    • Simple Ninja Pro
  • Ebook
  • Blog
Khóa học HOT tháng 08: 
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
SEO Foundation - Học Nghề SEO Để Kiếm Tiền
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

14 chỉ số KPI cho Content Marketing chi tiết nhất 2022

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức Marketing
Trung DongBởiTrung Dong
23 Tháng Hai, 2022
34
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
5/5 - (1 bình chọn)

Nói một cách đơn giản, Content Marketing là thông điệp được tạo thành từ các bài đăng trên blog, white papers, case studies, infographics, ebooks, ảnh mờ trên mạng xã hội, video và podcast. Content Marketing còn là một chiến lược để xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng, khi làm content bạn bắt buộc phải đo lường được các chỉ số KPI cho Content Marketing trước khi bán sản phẩm.

KPI cho nhân viên content - động lực phát triển của doanh nghiệp

Điều này là rất tốt, tuy nhiên, câu hỏi quan trọng là làm thế nào để đo lường mức độ thành công của các chỉ số KPI cho Content Marketing của bạn để bạn biết liệu nó có thúc đẩy tăng trưởng hay không.

Xem thêm: Khóa học Content Marketing

Xem thêm: Content Pillar là gì?

Có nhiều cách để đo lường thành công của bạn. Dưới đây là 14 chỉ số KPI cho Content Marketing chi tiết nhất 2022:

Mục lục

  • Lượt khách hàng truy cập website (Unique page visits)
  • Downloads
  • Thời gian truy cập (Time On Page)
  • Liên kết Inbound (Inbound Links)
  • Lượt chia sẻ (Shares)
  • Nhận xét và tương tác (Comments and Interactions)
  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột (Cost Per Click)
  • Chi phí mỗi người dẫn (Cost Per Lead)
  • Khách hàng tiềm năng (Leads)
  • Giá trị hợp đồng hàng năm (Annual Contract Value)
  • Ảnh hưởng (Infulence)
  • Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rates)
  • Người đăng ký (Subscribers)
  • KPI cho Content Marketing là sự tăng trưởng (Growth)
  • Tổng kết

Lượt khách hàng truy cập website (Unique page visits)

Một thước đo đơn giản để đánh giá thành công nội dung của bạn là lưu lượng truy cập mà nội dung đó nhận được. Hãy xem số lượt truy cập trang duy nhất của bạn để biết có bao nhiêu người đang truy cập trang của bạn hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Công Cụ Thống Kê Truy Cập Website Miễn Phí, 7 Công Cụ Thống Kê Lượt Truy Cập Website Miễn Phí

Downloads

Tải xuống có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về mức độ phổ biến của nội dung của bạn, vì chúng cho thấy mức độ quan tâm cao (người đọc của bạn có thể phải điền vào biểu mẫu để tải xuống, thay vì mức độ nỗ lực để đọc lướt qua một bài đăng trên blog).

free-downloads-featured-image

Thời gian truy cập (Time On Page)

Một lượt truy cập trang có nghĩa là một điều. Nhưng ai đó thực sự ở lại trang của bạn đủ lâu để đọc toàn bộ bài báo hoặc điền vào biểu mẫu có nghĩa là một cái gì đó hoàn toàn khác. Điều này nói rằng nội dung của bạn có chất lượng đủ cao để thu hút thêm sự chú ý.

Time on page là gì?

Liên kết Inbound (Inbound Links)

Mọi người có đang liên kết đến trang web của bạn không? Điều này có nghĩa là nội dung của bạn đang nâng cao uy tín của bạn. Khi các trang web khác bắt đầu coi bạn là người có thẩm quyền, điều đó có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và giúp bạn đạt được vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm.
Inbound Links là gì? Làm sao để có nhiều Inbound Links? | TopOnSeek

Lượt chia sẻ (Shares)

Mặc dù nhiều người coi “lượt chia sẻ” là một chỉ số viển vông, nhưng chúng đáng theo dõi để bạn có thể biết được nội dung của mình đang gây tiếng vang trên kênh nào.
Stocks vs. Shares: What's the Difference? - TheStreet

Nhận xét và tương tác (Comments and Interactions)

Nhận xét về nội dung của bạn là dấu hiệu tuyệt vời cho thấy nội dung của bạn đang khơi dậy cuộc trò chuyện và tạo tác động đến người đọc.
Gestión Redes Sociales - Tu Agencia de Marketing Digital

Chi phí mỗi lần nhấp chuột (Cost Per Click)

Trong tất cả khả năng, sếp của bạn sẽ muốn xem một số chỉ số tương quan với các ký hiệu đô la. Nếu bạn đang quảng cáo nội dung của mình thông qua quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc các bài đăng trên mạng xã hội được tài trợ, hãy theo dõi chi phí mỗi lần nhấp chuột để xem lợi tức đầu tư của bạn cho các chiến dịch đó.

Chi phí mỗi lần click chuột (Cost per click – CPC) là gì? Đặc điểm

Chi phí mỗi người dẫn (Cost Per Lead)

Tương tự, giá mỗi khách hàng tiềm năng là một số liệu có giá trị khác mà bạn có thể bắt đầu theo dõi để đo lường ROI tiếp thị nội dung của mình.

Cost Per Lead (CPL) là gì? Nên trả bao nhiêu tiền cho 1 CPL?

Khách hàng tiềm năng (Leads)

Đối với nhiều công ty, tiếp thị nội dung chủ yếu là một chiến thuật tạo khách hàng tiềm năng, được sử dụng để có được khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu và tải xuống nội dung. Theo dõi có bao nhiêu khách hàng tiềm năng bắt nguồn từ một phần nội dung tiếp thị, để nội dung của bạn nhận được tín dụng cho doanh thu đó nếu giao dịch kết thúc.

Lead Generation là gì ? Các Ứng Dụng tạo ra Lead Generation #2021

Giá trị hợp đồng hàng năm (Annual Contract Value)

Nếu bạn đang theo dõi các khách hàng tiềm năng bắt nguồn từ chiến dịch tiếp thị nội dung, bạn cũng có thể theo dõi ACV (ví dụ: chi phí dịch vụ hàng tháng x 12) của các giao dịch đã kết thúc do nội dung của bạn.

ARR vs. ACV Sales | ACV Meaning | Pipedrive

Ảnh hưởng (Infulence)

Nội dung của bạn có đóng vai trò là điểm tiếp xúc cho khách hàng tiềm năng tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình bán hàng không? Nếu vậy, bạn có thể đánh giá số lượng khách hàng tiềm năng, cơ hội hoặc giao dịch đã kết thúc bị “ảnh hưởng” bởi nội dung của bạn.

Giải đáp] Influence là gì? Cách sử dụng và một số khía cạnh khác

Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rates)

Khi nói đến tiếp thị nội dung, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của mình tại mọi cơ hội có thể. Nếu không, bạn có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng có giá trị, những người đã chuyển đổi, nhưng quyết định không vì lý do này hay lý do khác.

Conversion rate là gì? Tại sao Conversion rate quan trọng | ?TopOnSeek

Người đăng ký (Subscribers)

Số lượng người theo dõi và người đăng ký mà bạn có là một dấu hiệu tuyệt vời về nhận thức thương hiệu. Nếu nâng cao nhận thức về thương hiệu là một trong những mục tiêu trong danh sách của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi những con số này.

How to increase your YouTube channel Subscribers and views?

KPI cho Content Marketing là sự tăng trưởng (Growth)

Khi nói đến tiếp thị nội dung, bạn sẽ muốn đo lường sự phát triển của mình trong các lĩnh vực sau: người đăng ký (có thể là blog), lượt tải xuống, lượt xem trang – bất kỳ thứ gì bạn có thể đặt một con số và đo lường phần trăm thay đổi theo thời gian.

Đầu tư tăng trưởng (Growth investing) là gì? Cách đánh giá tiềm năng tăng trưởng của công ty

Hãy nhớ rằng nội dung ảnh hưởng đến điểm mấu chốt. Hãy biến việc sử dụng các chỉ số để đo lường doanh thu và tăng trưởng kinh doanh trên nội dung của bạn.

Với tư cách là một nhóm, hãy chọn các KPI áp dụng cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn và đưa chúng vào một báo cáo toàn diện, duy nhất. Sử dụng những số liệu quan trọng nhất!

Xem thêm: 7 mẹo để viết content hiệu quả

Tổng kết

Như vậy bài viết ở trên chúng tôi đã chỉ ra cho bạn 14 chỉ số KPI cho Content Marketing chi tiết nhất cho những người làm content. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Những thiết bị cần thiết khi tổ chức sự kiện

Tổng hợp các gói cước 4G Viettel giá rẻ, hấp dẫn nhất 2022

Thông Tin Nền Tảng Của 10+ Dự Án Trong Hệ Sinh Thái Chuyển Đổi Số ATP Holdings

VIETAPKDL: Giới thiệu Hungry Shark Evolution APK cho Android

Quảng cáo
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Bài Viết Tiếp Theo
tiki affiliate

Tiki Affiliate là gì? Cách kiếm tiền từ Tiki Affiliate

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Blog kiến thức
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Blog Phần Mềm
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Khóa học SEO
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: atpacademy2021@gmail.com
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Khoá học Offline
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Phần mềm Marketing
    • Big Combo ATP
    • Combo Special
    • Phần mềm Simple FB Pro
    • Phần mềm SimpleZalo
    • Phần mềm Seeding FB
    • Auto Viral Content
    • ATP Care
    • Simple Ads
    • Simple Ninja Pro
  • Ebook
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.
Đọc thử Ebook
TÌM HIỂU NGAY