Những cuốn sách hay nói về kinh doanh mới nhất 2020

Những Cuốn Sách Hay Nói Về Kinh Doanh Mới Nhất 2020

Những cuốn sách nói về kinh doanh là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề Những cuốn sách nói về kinh doanh trong bài viết này, ATPAcademy.vn sẽ viết bài Những cuốn sách hay nói về kinh doanh mới nhất 2020

Những Cuốn Sách Hay Nói Về Kinh Doanh Mới Nhất 2020

Những cuốn sách hay nói về kinh doanh mới nhất 2020

1. “Tuần làm việc 4 giờ” của Timothy Ferriss

“Tuần sử dụng Việc 4 giờ” sẽ chỉ cho bạn thấy những nghĩ suy và mục tiêu sống của bạn đã có chủ đề. Bạn cần cải thiện để vừa có thể tận hưởng được cuộc sống vừa hoàn thiện tốt công việc của mình.

Trong quyển sách này, Timothy Ferress sẽ cho chúng ta thấy: làm thế nào để có được lối sống hoàn toàn tự do của một triệu phú mà không cần có 1 triệu đô la?

Chỉ cần một câu trả lời không khó khăn, bạn nên biết tách biệt doanh thu với thời gian và xây dựng lối sống lý tưởng cho mình, đi du lịch vòng quanh thế giới và tận hưởng những điều thú vị nhất trên hành tinh này.

Và Tim còn chỉ cho bạn hướng dẫn sử dụng như thế nào để từ sử dụng việc 14 giờ/ngày và kiếm 40.000 đô la/năm thành làm việc 4 giờ/tuần và kiếm 40.000 đô la/tháng?

Nếu bạn đã muốn thoát ra ngoài cuộc tranh đấu sinh tồn khốc liệt thì đây là một cuốn sách đáng đọc.

2. “Hoàn thành mọi việc không hề khó: Nghệ thuật thực thi k căng thẳng” của David Allen

Trong “Hoàn thành mọi việc không phải khó” chuyên gia tư vấn David Allen share phương pháp đột phá để gia tăng kết quả sử dụng việc – k gây căng thẳng mà ông đang mô tả cho hàng tá ngàn người tại Mỹ.

quan điểm của Allen rất đơn giản: Hiệu suất làm việc số lượng thuận với cấp độ thư giãn của chúng ta. Chỉ khi đầu óc rạch ròi và những suy nghĩ được tổ chức thì ta mới đạt đến hiệu suất tối ưu và giải phóng tiềm năng sáng tạo.

3. “Rework” – “Khác biệt để bứt phá”

“Khác biệt để bứt phá” thực sự là một quyển sách kinh tế không giống biệt khi đặt ra những vấn đề trong mua bán kiểu như “Ít hơn là tốt” hay “Họp hành là độc dược”.

Chính nhờ điều đó mà ‘Khác biệt để bứt phá” không chỉ là một quyển sách dạy người xem về những “mánh khoé” mua bán mà còn giúp nhiều người định vị mình trong cuộc đời dù có muốn kinh doanh hay k.

k đặt những vấn đề to tát như những tập đoàn kinh tế, cũng không mang những nguyên tắc kinh tế khuôn mẫu, cứng nhắc, “Khác biệt để bứt phá” truyền cho người đọc cảm hứng để sống, để sử dụng việc, để bứt khỏi những thứ nhàm chán chung quanh và tự hào về những gì mình đã làm được.

4. “Để xây dựng công ty hiệu quả” của Michael E.Gerber

cuốn sách cung cấp cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển vững bền.

Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền nong và cả cuộn sống để khởi nghiệp nhưng vẫn fail, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho công ty của mình.

“Để thiết lập công ty hiệu quả” của Gerber chỉ ra một thực tiễn là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toán… Họ sử dụng rất khả quan công việc chuyên môn, do đó họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có thời cơ tự do làm công việc yêu like và kiếm được nhiều tiền hơn.

Nhưng khi thành lập công ty, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng thường xuyên sử dụng những gì họ thông minh và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá đăng, kiệt sức và cuối cùng đóng cửa. Thay vì sở hữu công ty, họ chỉ sở hữu công việc.

5. “Từ tốt đến vĩ đại” – tại sao một số doanh nghiệp làm được còn một số không giống thì không của Jim Collins

Trong cuốn sách này, Jim Collins đang chỉ ra sự khác biệt chính giữa các doanh nghiệp có thành đạt lâu dài và những doanh nghiệp chỉ đơn thuần là mua bán tốt. Tốt thôi chưa quá đủ, nếu bạn mong muốn doanh nghiệp của bạn không những sự phát triển mà còn duy trì doanh số trong suốt thời gian dài, bạn nên đọc cuốn sách này.

6. “Con bò tía” của Seth Godin

“Purple Cow, New Edition: Transform Your doanh nghiệp by Being Remarkable” là một quyển sách đề cập đến những sự khác nhau và nổi bật trong thị trường hiện nay.

Nếu bạn vừa mới muốn thiết lập công ty sự phát triển, bạn cần phải tạo nên sự không giống biệt và nổi bật hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

7. “Đắc nhân tâm” của Dale Carnegie

Đây là quyển sách kinh điển của Dale Carnegie về phương pháp phát huy tác động của một người tới những mọi người.

Mặc dù được viết từ năm 1936 nhưng những khuyến cáo của “Đắc nhân tâm” luôn luôn còn nguyên trị giá cho đến tận hiện giờ.

Nghệ thuật thu phục lòng người trong “Đắc nhân tâm” chắc chắn sẽ rất hữu ích trong công việc kinh doanh, đặc biệt là trong quản lý nhân sự và đàm phán với khách hàng.

8. “7 Thói quen của người thành đạt” của Stephen Covey

quyển sách này được nhiều người nghiên cứu là một trong những quyển sách kinh tế cổ điển luôn luôn được yêu thích cho đến tận ngày nay.

Covey đang chẻ nhỏ lý thuyết thành những mẩu chuyện nhỏ một mẹo giỏi để người ta đủ nội lực hiểu được nội dung một mẹo rạch ròi nhất.

Bảy thói quen được ông nhắc đến bao gồm: Chủ động, khởi đầu với chấm dứt của suy nghĩsuy nghĩ để luôn thắng lợi, là người trước nhất kiếm tìm sự thấu hiểu và được thấu hiểu, cộng tác, và mài giũa tool (làm mới mình).

9. Cha giàu, cha nghèo của Robert Kiyosaki

quyển sách này rất thích hợp cho all những người từ 14 tuổi trở lên vì nó sẽ phân phối cho họ một nền giáo dục tài chính mà họ k có khi nào học được ở trường lớp nào.

Về cơ bản cuốn sách kể về câu chuyện cuộc đời của hai người cha: Một người chỉ là nhân viên bình thường và một người sử dụng việc chủ doanh nghiệp, thông qua đó để so sánh và đối chiếu giữa hai người.

Thông qua hình ảnh người cha nghèo chính là bố của Kiyosaki và người cha giàu chính là bố của người bạn thân Michael của Kiyosaki, quyển sách đã nêu bật vị trí khác nhau của đồng tiền, sự nghiệp và cuộc đời hai người đàn ông, và họ vừa mới làm thế nào để refresh các quyết định trong cuộc sống của Kiyosaki.

Nguồn: http://cafebiz.vn/