Để tổ chức một sự kiện bất kì nào từ lớn đến nhỏ, việc trước tiên bạn cần quan tâm đến đấy chủ đạo là những thiết bị không thể thiếu khi tổ chức sự kiện. Vậy cần chuẩn bị những thiết bị gì cho một sự kiện? Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ báo giá thiết bị tổ chức sự kiện Á Châu Event và sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung hơn đến độc giả, cùng tham khảo nhé.
Những thiết bị cần thiết khi tổ chức sự kiện
Quá trình setup (dàn dựng chuẩn bị) được làm tại nơi tổ chức sự kiện. Tốt nhất là một hoặc hai ngày trước ngày sự kiện xảy ra. Nên sở hữu một bảng những hoạt động cần làm để tiện theo diễn tiến độ và không bỏ sót bất cứ khâu nào. Các dụng cụ setup thường khá nhỏ gọn có thể dễ bị lãng quên, cần được chuẩn bị sẵn sàng và tập hợp lại để xử lý từng công việc một bí quyết chi tiết. Sau đây là các vật dụng được sử dụng trong khâu setup thi công khi tổ chức sự kiện.
– Kéo, dao rọc giấy, dao nhỏ: Để sử dụng cắt, xẻ giấy, dây, băng keo, bạt…khi không thể thiếu.
– Dây nilon, băng keo 1 mặt, 2 mặt, keo dán dây điện.
– Tua vít, kìm cắt, kìm bấm.
– Dây kẽm, dây nilon.
– Thước dây.
– Sợi dây nối từ máy tính qua dàn âm thanh.
Những vật dụng hành chính
– Giấy ghi thông tin số tiền phải chi trả cho thuê dụng cụ, thuê địa điểm,…tổ chức sự kiện.
– Giấy note để lưu lại các nội dung cần thiết hoặc viết memo cho những người trong team.
– Kịch bản chương trình: bạn cần phải chuẩn bị nhiều bản thảo ghi rõ những quy trình tổ chức event, chương trình cần điểm nổi bật gì… Các bản thảo có thể được trao đến tay của toàn bộ các thành viên trong ban tổ chức . Ngay cả các nhà cung cấp âm thanh, ánh sáng…cũng cần được nắm kịch bản.
Những vật dụng cho các cá nhân
– Bạn cần phải chuẩn bị thuốc để ngăn ngừa trường hợp chủ đạo bạn hoặc những người khác bị vấn đề về sức khỏe trong quá trình tổ chức event.
– Giấy vệ sinh, khăn giấy
– Áo mưa, ô dù, kính râm,…phòng khi thời tiết có sự thay đổi.
– Túi ngủ
– Đồ ăn, thức uống
Những vật dụng, thiết bị thiết yếu trong lúc sự kiện xảy ra
– Máy bộ đàm
– USB, đĩa CD, đầu đọc thẻ nhớ để sao chép nội dung
– Máy ảnh, máy quay video
– Bút laser để tiện cho việc chỉ chuẩn xác các vị trí, đỡ mất thời gian di chuyển
– Kim, chỉ, kim băng phòng khi quần áo, đồng phục hay vật dụng bằng vải bị rách thì khâu lại
– Hệ thống âm thanh ánh sáng gồm có loa đài, đèn chiếu… Bộ máy thiết bị âm thanh, ánh sáng là tiêu chí thiết yếu được của một chương trình sự kiện bởi đây chính là yếu tố hàng đầu giúp nhà tổ chức sự kiện có khả năng truyền tải được ý tưởng và thông điệp của mình.
Bảng giá thiết bị tổ chức sự kiện tại Á Châu Event
Bảng giá thiết bị sự kiện
Tìm:
Hạng mục |
Báo giá |
1. Sân khấu: Chất liệu khung xương sắt hộp, sàn lót ván gỗ Mặt sàn trải bạt hiflex hoặc trải thảm đen / đỏ / xám Kích thước tùy chỉnh theo thăm dò thực tế |
120.000 – 150.000 / m2 |
2. Màn hình LED p3.91 Siêu nét, độ phân giải cao Cabin: 500mm x 500mm Pixel (cabin): 128p x 128px Hệ thống dây cáp điện, cáp tín hiệu kết nối điều khiển. |
800.000 – 1.000.000/ m2 |
3. Hiệu ứng sân khấu: Gồm có các bộ máy pháo phục vụ chương trình |
1.000.000 / gói |
4. Bộ máy ánh sáng: 16 đèn parled – 04 Kinos LED 06 moving beam Hệ thống DMX chỉnh ánh sáng Hệ thống Tiger Touch chỉnh hiệu ứng |
5.000.000 / gói |
5. Bộ máy âm thanh JBL Bao gồm: 04 loa full – 02 loa sub – 06 linearray 02 monjtor – 08 micro shuffer 04 chân micro – bộ mixer dynarcod1000 Laptop kỹ thuật + chuyên viên thay đổi |
7.000.000 / gói |
6. Backdrop Dùng bạt hiflex chống xuyên sáng, gia cố khung xương sắt Kích thước tùy vào khảo sát thực tế |
100.000 – 150.000 / m2 |
7. Hashtag cầm tay Tạo dáng chụp hình tại sự kiện |
80.000 – 100.000 / cái |
8. Standee chữ X Kích thước 0.8m ngang x 1.8m cao |
250.000 – 350.000 / bộ |
9. Banner Kích thước tùy vào đòi hỏi người tiêu dùng |
80.000 – 200.000 / bộ |
10. Màn sao Quây và che tất cả khu vực sân khấu, cánh gà Kích thước tùy vào thăm dò thực tế |
100.000 – 120.000 / m2 |
11. Cột barie, Cột inox vàng + dây nhung đỏ Phân tách khu vực sự kiện, cho cảm giác trang trọng |
50.000 – 80.000 / cái |
12. Thảm đỏ là phẳng, 100% mới |
30.000 / m2 |
13. Bục phát biểu Bục gỗ vuông kèm lẵng hoa trên bục |
350.000 – 800.000 / bộ |
14. Cổng chào Cổng hơi, cổng bóng hoặc cổng formex tạo hình theo thiết kế |
2.500.000 – 8.000.000 / gói |
15. Bàn tròn phủ khăn trắng hoặc khăn theo màu doanh nghiệp |
120.000 – 250.000 / cái |
16. Bàn cocktail Phủ khăn và đeo nơ theo màu doanh nghiệp |
80.000 – 130.000 / cái |
17. Bàn IBM phủ khăn theo màu doanh nghiệp |
120.000 / cái |
18. Ghế banquet đeo nơ theo màu công ty |
25.000 – 35.000 / cái |
19. Ô lệch tâm che nắng che mưa Kích thước 3m ngang x 3m dọc x 3.5m cao |
500.000 / cái |
20. Bộ máy nhà giàn không gian sắt, inox, nhôm hợp kim Kích thước tùy theo quy mô sự kiện và khảo sát thực tế |
90.000 / m2 |
21. Hệ thống giàn truss Dùng treo đèn, bộ máy âm thanh. Gồm có khung truss ngang và khung truss dọc |
100.000 – 200.000 / m dài |
22. Máy khói CO2 Tạo hiệu ứng sân khấu |
1.500.000 / cái |
23. Bộ dụng cụ cắt băng khai trương, khánh thành, … Bao gồm vải cắt băng, khay, kéo, hoa |
800.000 – 1.000.000 / bộ |
24. Bóng bay trang trí |
1.000.000 – 1.500.000 / gói |
25. Bóng jumbo dán logo và tên công ty |
500.000 / quả |
26. Bộ đàm |
80.000 / bộ |
Bảng giá nhân viên
Hạng mục |
Báo giá |
1. MC chương trình MC sự kiện group A ( MC nam/ MC nữ ) |
3.000.000 – 5.000.000 / show |
2. MC song ngữ Dẫn song song tiếng Anh và tiếng Việt |
5.000.000 – 7.000.000 / show |
3. MC dịch cabin |
5.000.000 – 10.000.000 / show |
4. Ca sĩ nổi tiếng |
liên lạc để nhận báo giá trực tiếp từng ca sĩ |
5. Ca sĩ sự kiện group A Ca sĩ chuyên nghiệp, ngoại hình đẹp, tương tác tốt với khán giả Biểu diễn 3 – 4 bài/ show |
1.000.000 – 3.000.000 / show |
6. Nhóm nhảy chuyên nghiệp bao gồm biên đạo và trang phục biểu diễn Biểu diễn 2-3 bài/ show Số lượng người biểu diễn tùy theo từng sự kiện |
1.000.000 – 1.500.000 / người / show |
7. PGs Bao gồm quần áo áo dài hoặc váy đầm dạ hội theo màu doanh nghiệp |
300.000 – 500.000 / người |
8. Lân sư rồng Bao gồm 2 lân, 1 trống, 1 tễu, 1 thần tài |
3.000.000 – 4.500.000 / show |
9. Ảo thuật gia |
1.000.000 – 3.000.000 / show |
10. Hoạt náo viên |
500.000 / show |
11. Nhân tượng |
500.000 – 1.000.000 người / show |
12. Nhân viên quay phim Gimbal và máy quay trả video highlight toàn cảnh sự kiện |
1.500.000 – 3.000.000 / show |
13. Nhân viên chụp hinh Chụp hình trả toàn bộ 300 – 400 ảnh |
1.000.000 – 2.000.000 / show |
14. Đạo diễn sự kiện tiền của thay đổi tùy thuộc quy mô từng sự kiện. |
3.000.000 – 10.000.000 / show |
15. Nhân viên chạy sự kiện, backstage, hậu cần |
500.000 / người / show |
Bảng giá các hạng mục khác
Hạng mục |
Báo giá |
1. Thiết kế 2D bao gồm thiết kế backdrop, standee, hagtag, banner,… |
1.000.000 – 5.000.000 / gói |
2. Thiết kế 3D. Bao gồm: Thiết kế sân khấu Thiết kế photobooth Vẽ phối cảnh – layout toàn bộ sự kiện. |
2.000.000 – 7.000.000 / gói |
3. Thiết kế visual cho toàn bộ chương trình gồm có visual chính, viasual biểu diễn nghệ thuật,… |
1.000.000 – 3.000.000 / gói |
4. Content gồm có kịch bản khung, kịch bản kĩ thuật. Kịch bản MC,… |
1.000.000 – 3.000.000 / gói |
5. Tiệc mặn |
300.000 – 500.000 / suất / người |
6. Tiệc ngọt teabreak bao gồm bánh, trái cây, trà, cafe, nước ngọt |
80.000 – 150.000 / suất / người |
7. Tiệc buffet |
250.000 – 300.000 / suất/ người |
8. Tiệc finger foods bao gồm đồ ăn và đồ uống |
150.000 – 250.000 / suất/ người |
9. Thi công, setup thiết bị sự kiện bao gồm lắp đặt và tháo dỡ chi phí điều chỉnh tùy vào số lượng thiết bị và quy mô sự kiện. |
1.000.000 – 5.000.000 / gói |
10. Vận chuyển 2 chiều Đơn giá thay đổi tùy theo quãng đường vận chuyển |
Tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện
Tại nước ta trong những năm mới đây, tổ chức sự kiện đang tăng trưởng với tốc độ mau chóng cùng nhu cầu truyền bá nhãn hiệu và mặt hàng mới của các doanh nghiệp. Tổ chức sự kiện vẫn còn đang là một định nghĩa mới lạ nhưng lại cực kỳ được yêu thích. Vậy có thể quy trình Tổ chức sự kiện có tầm đặc biệt cực kì lớn đối với hình ảnh của tổ chức
Các chuyên gia thường hay ví rằng người tổ chức sự kiện như một “nghệ nhân ghép hình”. &Amp;Ldquo;Tỉ mỉ, cẩn trọng đến từng tiểu tiết, sau đó mới đến ý tưởng…” là phác họa ngắn gọn kỹ năng cần có của một chuyên viên tổ chức sự kiện.
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về những thiết bị cần thiết khi tổ chức sự kiện. Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998
VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: [email protected]
WebSite: https://sukienachau.com