Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả nhất năm 2021

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức kinh doanh
Thanh DungBởiThanh Dung
26 Tháng Tám, 2021
342
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
Vote nếu thấy hữu ích post

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiện đang rất được nhiều người lựa chọn bởi tính cơ động, khả năng bán hàng mọi lúc, gia tăng năng suất bán hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại nhé.

Mục lục

  • Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
  • Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo
    • Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo
    • App quản lý bán hàng tại cửa hàng Sapo POS
  • Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet
    • App bán hàng KiotViet dành cho nhân viên
    • App quản lý bán hàng KiotViet dành cho nhà quản lý
  • Phần mềm quản lý bán hàng FABi dành cho F&B
    • App quản lý bán hàng tại cửa hàng FABi POS
    • App quản lý từ xa trên điện thoại iPOS Manager và FABi Manager
  • ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất
    • Hararetail
  • Tổng kết

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc lưu trữ data đến chuyển đổi thành khách hàng thực tế, tất cả sẽ đều được thể hiện qua các báo cáo chi tiết, giúp bạn dễ dàng cải tiến hơn cho việc bán hàng của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel mà hầu hết vẫn đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng,…

Image result for phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp, mọi mô hình từ kinh doanh online cho tới các tập đoàn lớn bởi lẽ, phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ doanh nghiệp có bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ, vị trí và khách hàng.

Giải pháp này giúp quá trình quá trình theo dõi việc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp các KPI về sale trở nên hợp lý và dễ đạt được hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo

Sapo là một trong những nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện nay, Sapo đang cung cấp đa dạng giải pháp như Sapo POS – phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh bán lẻ, Sapo FnB – phần mềm quản lý cho ngành F&B, Sapo Go – Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online cho Facebook và các sàn thương mại điện tử,…

Sapo chia ra 2 app riêng biệt là Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại online và Sapo POS – Phần mềm bán hàng tại cửa hàng. Tài khoản của bạn sẽ được kết nối và dữ liệu cũng tự động đồng bộ giữa 2 app này. Bạn có thể tải app và sử dụng trên các thiết bị iOS hoặc Android.

phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sapo
Quản lý bán hàng dễ dàng trên ứng dụng Sapo

Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo

Sapo cung cấp Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại. Bạn có thể tải app cực dễ dàng thông qua cửa hàng ứng dụng App Store hoặc Google Play. Với ứng dụng này, bạn có thể tạo đơn hàng, gọi ship dễ dàng, thanh toán trực tuyến thông qua VNPAY QR, quản lý thông tin sản phẩm, theo dõi doanh thu, lãi lỗ, quản lý tồn kho,… tất cả chỉ trên một chiếc điện thoại. Ứng dụng này sẽ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh online, bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, tối ưu thời gian xử lý đơn hàng.

Điểm đặc biệt ở Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo là ứng dụng này kết nối với các đơn vị giao hàng uy tín như GHN, Ninja Van, Best Express,… Ứng dụng sẽ tự động tính và gợi ý phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển, nhờ đó bạn có thể so sánh giá và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất. Mọi trạng thái đơn hàng đều được cập nhật tự động giúp bạn dễ dàng theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng đơn hàng của mình, từ đóng gói, xuất kho cho đến khi hàng đến tay người nhận.

Bên cạnh đó, app quản lý bán hàng này còn hỗ trợ quét mã vạch bằng camera, kết nối điện thoại với máy in Bluetooth, máy in Wifi/Lan, rất tiện lợi trong quá trình xử lý đơn hàng tại cửa hàng.

App quản lý bán hàng tại cửa hàng Sapo POS

Sapo POS là ứng dụng quản lý bán hàng có trả phí với phí thuê bao từ 119.000đ/tháng tùy từng gói dịch vụ.

Phần mềm này sẽ giúp công việc bán hàng tại cửa hàng và kể cả bán online trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn như tính tiền nhanh chóng, kết nối các thiết bị bán hàng, tích hợp đa dạng phương thức thanh toán,… Bên cạnh đó bạn có thể quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý giao hàng nhờ kết nối với nhiều đối tác vận chuyển hay theo dõi các báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo trực quan và cập nhật theo thời gian thực.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng kết nối với Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại để xử lý đơn hàng, tạo đơn online, theo dõi doanh thu mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Nhìn chung, giao diện của ứng dụng quản lý bán hàng Sapo trên điện thoại khá thân thiện và đẹp mắt. Các thông tin hiển thị trực quan, tiện lợi và dễ dàng thao tác. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với ứng dụng này. Các tính năng hỗ trợ khá đầy đủ, hứa hẹn là một giải pháp tiện lợi cho những chủ kinh doanh có nhu cầu quản lý bán hàng trên điện thoại.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

KiotViet là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp quản lý bán hàng cho hơn 15 ngành hàng khác nhau. Phần mềm sẽ được thiết kế và điều chỉnh tính năng để phù hợp với yêu cầu đặc thù của từng ngành hàng.

phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại kiotviet
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

App bán hàng KiotViet dành cho nhân viên

Đây là ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên tại cửa hàng. Với sự trợ giúp của phần mềm này, các thao tác trong công việc của nhân viên sẽ trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, quy trình bán hàng được rút ngắn một cách đáng kể. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet có khả năng kết nối tới máy tính cũng như các thiết bị phần cứng khác. Nhờ đó, nhân viên có thể thao tác tính tiền trên điện thoại và in hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng.

App quản lý bán hàng KiotViet dành cho nhà quản lý

Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, chủ cửa hàng/nhà quản lý có thể theo dõi và quản lý hoạt động cửa hàng một cách chính xác mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý có thể kể đến như: theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng; giám sát hàng tồn kho và đưa ra cảnh báo khi kho đạt đến mức giới hạn; thống kê các sản phẩm theo số lượng bán hàng từng tuần, từng tháng giúp chủ cửa hàng nắm đầy đủ thông tin về hàng bán chạy, hàng được yêu thích hay hàng bán chậm để đưa ra kế hoạch nhập/xả hàng hợp lý,…

Phần mềm quản lý bán hàng FABi dành cho F&B

FABi là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được phát triển bởi iPOS.vn – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng dành riêng cho ngành kinh doanh ăn uống F&B. Đây là phần mềm đang được rất nhiều chủ kinh doanh nhà hàng, quán cafe,… tin tưởng lựa chọn.

Phần mềm quản lý bán hàng FABi được thiết kế để sử dụng trên các thiết bị sử dụng nền tảng Android như máy POS, máy tính bảng, điện thoại,… Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cài đặt, cấu hình cho cửa hàng của mình trên nền tảng web (FABi CMS) cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

ứng dụng quản lý bán hàng fabi ipos
Giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho F&B

App quản lý bán hàng tại cửa hàng FABi POS

FABi POS là Ứng dụng quản lý bán hàng được cài đặt sử dụng trên nền tảng Android và có độ ổn định cao, là trợ thủ đắc lực trọng vận hành và quản lý nhà hàng, quán cafe,… Phần mềm FABi POS sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:
  • Thao tác order đơn giản và nhanh chóng, thông tin order được chuyển ngay lập tức đến các bộ phận liên quan như thu ngân, bếp/bar, cắt giảm các công đoạn dư thừa giúp tối ưu thời gian phục vụ cũng như tăng độ chính xác, hạn chế sai sót, nhầm lẫn.
  • Phân quyền nhân viên chặt chẽ, ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch, sửa/hủy hóa đơn của nhân viên giúp tránh gian lận hiệu quả.
  • Tích hợp đa dạng phương thức thanh toán như tiền mặt, ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử Momo, ZaloPay,…
  • Kết nối đối tác vận chuyển, đặt hàng,…
  • Mở rộng kết nối đa dạng giải pháp trong hệ sinh thái công nghệ dành cho F&B của iPOS.vn như: Ứng dụng quản lý kho Inventory, phần mềm kế toán iPOS Accounting chuyên biệt cho F&B, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng iPOS CRM,…
  • Hệ thống báo cáo quản trị chi tiết và đặc thù giúp bạn theo dõi doanh thu, chi phí, hóa đơn,… một cách trực quan, nhanh chóng và chính xác

banner combo 10 28

App quản lý từ xa trên điện thoại iPOS Manager và FABi Manager

Không phải lúc nào bạn cũng có thể có mặt trực tiếp tại cửa hàng để giám sát mọi hoạt động kinh doanh. Đó là lý do mà ứng dụng quản lý từ xa iPOS Manager và FABi Manager ra đời. FABi Manager là ứng dụng quản lý từ xa được kết nối với phần mềm quản lý bán hàng FABi. Trong khi đó iPOS Manager được kết nối với phần mềm POS PC (một phần mềm quản lý bán hàng khác ở dạng on-premises mà iPOS.vn cung cấp). Hai ứng dụng này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi bạn mua 1 trong 2 gói phần mềm quản lý bán hàng FABi hoặc POS PC.

Với ứng dụng iPOS Manager và FABi Manager, bạn dễ dàng kiểm soát các hoạt động bán hàng và tình hình kinh doanh tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Các tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý từ xa này có thể kể đến như: Theo dõi số lượng bàn đang mở, bàn có khách mọi thời điểm; theo dõi hóa đơn bán hàng, cập nhật số liệu bán hàng, báo cáo doanh thu theo thời gian thực,… Nhờ đó, bạn có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh, ra quyết định điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại
Quản lý bán hàng từ xa tiện lợi với iPOS Manager/FABi Manager

Giao diện của Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại FABi được thiết kế thân thiện, đẹp mắt. Các thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn không mấy khó khăn để làm quen cũng như sử dụng FABi một cách thành thạo. Với sự linh hoạt khi có thể sử dụng trên đa dạng thiết bị khác nhau, khả năng mở rộng kết nối nhiều giải pháp, phần mềm FABi phù hợp với mọi mô hình kinh doanh F&B khác nhau, từ nhỏ lẻ, vỉa hè cho đến các chuỗi lớn. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,… và muốn tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp, sử dụng được trên nhiều thiết bị thì FABi là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại đây: Hướng dẫn chi tiết kịch bản sale qua điện thoại giúp chốt đơn hiệu quả nhất 2021

ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất

ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng nhất với hơn 110.000 Shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện đơn gian, thân thiện, thao tác lại cực kì dễ dàng để nhân viên thao tác. Báo cáo thì rõ ràng giúp cho quản lý dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.

Các tính năng ưu việt và nổi bật của ABIT như :

Tự động hóa mọi quy trình bán hàng

  • Tự động trả lời inbox hoặc comment của khách hàng theo kịch bản theo từng bài post, fanpage, tất cả các fanpage
  • Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại
  • Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên tư vấn
  • Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển
  • Tự động inbox tiến trình đơn hàng, nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển

Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 giao diện quản lý

  • Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website (WordPress, Magento, Form Contact)
  • Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Fanpage Facebook
  • Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…)
  • Đồng bộ đơn hàng từ nhiều Ladipage.vn
  • Đồng bộ từ các đơn vị vận chuyển

Hararetail

Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.

phần mềm quản lý bán hàng Hararetail

Hararetail cho phép đồng bộ dữ liệu từ nền tảng bán hàng offline và online. Sự vận hành linh hoạt này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm thời gian và chi phí trong khuân quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong kinh doanh.

Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng (OPC). Hệ thống này giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền tới giải quyết khiếu nại tới từ khách hàng.

Tổng kết

Trên đây là top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại – Ứng dụng quản lý bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được ứng dụng/phần mềm phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động. Chúc bạn thành công

banner combo 10 28

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Tác giả Nguyên Phong chủ nhân Muôn Kiếp Nhân Sinh là ai?

ATP Media giải đáp – Có nên mua backlink hay không?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn dễ sử dụng, giá tốt

Dịch vụ SEO là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO website

Bài Viết Tiếp Theo
chi phí quảng cáo trên Youtube

Tất tần tật về chi phí quảng cáo trên Youtube năm 2021

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: [email protected]
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.
nhận tài liệu ngay!