Hướng dẫn xem bói tình duyên 12 con giáp chính xác nhất

Xem bói tình duyên
Vote nếu thấy hữu ích post

Bạn biết không, trước khi xây dựng gia đình hạnh phúc, con cháu sum vầy, thì ông bà cha mẹ thường đi xem thầy, xem người nam và người nữ đó có hợp tuổi hợp mệnh không, bởi đa số người xưa người ta có niềm tin rằng vợ chồng hợp tuổi thì làm ăn mới phất, hôn nhân mới gặp nhiều  may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ươn. Bài viết dưới đây, Blog ATP Academy chúng tôi sẽ phân tích các yếu tố dựa trên những tài liệu cổ để các bạn đọc tham khảo xem bói tình duyên.

Tuy nhiên, đừng dựa vào đây mà các bạn đánh mất niềm tin vào tình yêu của bạn nhé. Xây dựng hôn nhân với đối phương của bạn là do bạn quyết định. 

Xem bói tình duyên để làm gì?

Theo các nhà tướng học thì việc xem bói tình duyên qua ngày sinh để giúp chúng ta nhận biết tỷ lệ của sự xung khắc giữa 2 người. Khi đã biết tỷ lệ xung khắc thì sẽ tìm các hóa giải để cả 2 sớm thành vợ thành chồng. Và một điều cực kì quan trọng đó là trong tình yêu không thể có người thứ 3 xảy ra nếu như muốn thành vợ thành chồng.

Dựa vào những yếu tố nào để xem bói tình duyên

Các nhà tướng số xem bói tình duyên sẽ tra cứu được sự xung khắc giữa 2 người thông qua những tiêu chí sau: mệnh, ngũ hành, can chi, ngày sinh. Cần phải phụ thuộc vào những yếu tố đó mà các nhà xem bói có thể nhận biết độ xung khắc của 2 bạn. Cũng chính sự vào đó để nghiên cứu và đưa ra những cách hóa giải đúng cách nhất dành cho 2 bạn nếu xung khắc.

Xem bói tình duyên theo tên

Cái tên không chỉ thể hiện cuộc đời và vận mệnh của một người, mó nó còn cho chúng ta biết về đường tình duyên của mỗi người. Chính vì vậy mà nhiều người đã xem bói tình duyên theo tên để chọn lựa được người chồng phù hợp nhất với mình. Cung như biết trước được những khó khăn, hạnh phúc trong tương lai. Khi đã biết trước những khó khăn trong cuộc sống của 2 vợ chồng thì bạn sẵn sàng tìm cách hóa giải.

Xem bói tình duyên dựa vào Thiên can và địa chi

Theo các nhà tướng số thì mỗi người lại có can chi của riêng mình và phản ảnh lên số phận của mỗi người. Trong vấn đề xem bói tình duyên thì việc xem can chi của 2 người có hợp nhau hay không là vô cùng quan trọng. Việc xem can chi tạo điều kiện cho chúng ta biết thiên can và địa chi của 2 người có hợp nhau hay không, nếu như không hợp thì phải tìm cách hóa giải để có thể sống với nhau trọn đời.

Xem bói tình duyên dựa vào mệnh và ngũ hành

Đây chính là 2 yếu tố quyết định sự tương sinh, tương khắc với nhau của 2 bạn. Ngoài ra nó liên quan đến đường con cái, công danh và sự nghiệp sau nay của 2 bạn. Chính vì điều đó mà khi xem bói tình duyên không nên bỏ qua những yếu tố mệnh và ngũ hành. Nó sẽ giúp 2 bạn nắm rõ ràng được sự xung hợp của 2 người và sẽ có cách hóa giải. Để giúp cả 2 cải thiện được vận số về mối quan hệ vợ chồng trong tương lai.

Việc xem bói tình duyên, tình yêu của 2 người sẽ giúp chúng ta có cai nhìn rõ nhất về những khó khăn và thuận lợi trong tương lai để giúp 2 bạn tìm cách hóa giải. Nhưng điều cốt yếu vẫn là tình yêu chân tình của 2 người, không có sự xuất hiện của người thứ 3.

Xem bói tình duyên qua ngày tháng năm sinh dựa theo quẻ dịch

Từ tên của phái nam sẽ tính ra quẻ ngoại quái, tên của người nữ sẽ tính ra quẻ nội quái. Kết hợp thông tin của cả hai bạn ra được quẻ chung nhất. Đây là quẻ có ý nghĩa quan trọng trọng việc nhận xét về mối quan hệ của đôi lứa. Theo cách xem bói tình duyên theo ngày sinh sẽ tìm hiểu ý nghĩa hung/cát của quẻ đó sẽ giúp bạn hiểu hơn về chuyện tình duyên của hai bạn

Có nên xem bói tình duyên theo tên?

Khi con người sinh ra đều được cha mẹ đặt cho một cái tên để nhận biết trong trời đất, cái tên đó sẽ đi theo con người đến hết cuộc đời và mỗi cái tên đều luôn đi chung với niềm hy vọng thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng rãi, cuộc sống sung túc…. Theo một số nghiên cứu khoa học thì cái tên không dễ dàng chỉ là đặc điểm hay một mã số của mỗi chúng ta mà cái tên là một yếu tố rất quan trọng liên quan tới tính cách, hoạt động, năng khiếu và tình duyên của 1 đời người.

Do vậy cái tên được sử dụng rất nhiều trong những trường hợp dự đoán tương lai, tính cách, duyên phận của chúng ta, và một trong những ứng dụng không thể bỏ qua đó là bói tên đoán biết tình duyên.

Bởi dựng vợ gả chồng là chuyện trọng đại trong đời mỗi con người, chính vì thế các cặp đôi yêu nhau phải tìm hiểu thật kỹ về nhau thì sau này mới có thể đạt được hạnh phúc hợp lý. Xem bói tên tình duyên giúp họ nhận biết họ hợp nhau như thế nào và qua đó tìm cách để tình yêu của họ được thăng hoa và lâu bền.

Mối duyên vợ chồng & Cách tu tập để có hạnh phúc đích thực

Duyên vợ chồng không đến từ quẻ bói, ngày sinh tháng đẻ mà là quan hệ nhân quả

Vợ/chồng chẳng phải là người ta yêu nhất, cũng chẳng phải là người yêu ta nhất, mà chỉ là người đến vào đúng thời điểm do đủ nghiệp lực.

Bước vào cuộc hôn nhân mà không  tu tập thì cả hai người đều chỉ đang trao đổi “dịch vụ làm hài lòng nhau”. Khi một người cung cấp dịch vụ sai tiêu chuẩn thì người kia sẽ buồn bã, thất vọng, phản ứng. Cuộc hôn nhân dần dần làm tình yêu – ghét ngày càng đậm sâu. Chỉ có thể bằng cách thực hành Từ-Bi-Hỷ-Xả và sửa bên trong mình, ta mới có thể gieo nhân mới để nuôi dưỡng tình yêu thương thực sự.

Không có ngày tốt xấu, cũng không  cách hóa giải nào hợp lý

Quan điểm ngày xấu tốt vốn khởi phát từ nỗi sợ hãi những điều bất toại nguyện. Bởi vậy từ bao đời, dân gian xác định vô số chuẩn mực kiêng cữ, cầu cúng để mong cầu mọi sự tốt đẹp, toại nguyện. Nỗi sợ hãi hướng dẫn tới thêm nhiều nỗi sợ hãi, chẳng thế mà trái những điều kiêng kị thì lại chuốc thêm lo lắng vô cùng.

Thực tế thì, cuộc đời vốn là bất toại nguyện, dù một ngày cưới tốt lành cũng không  gì bảo đảm cả cuộc hôn nhân là hạnh phúc. Cuộc đời vốn dĩ vô thường nên ngay cả mảnh đất vượng tài nhất cũng không ngăn được nghiệp xấu của ta trổ nở bất cứ khi nào.

Sau một thời gian tu tập, hiểu về nhân quả – vô thường – bất toại nguyện, chúng tôi dần tìm thấy sự bình an trong cuộc hôn nhân của mình. Mỗi ngày sống bên nhau không còn là sự “chịu đựng” mà là sự “trân trọng” khi được cho nhau cơ hội thực hành và chứng nghiệm lời Phật dạy. Những điều trái ý trong cuộc sống gia đình vẫn diễn ra và khung cảnh nhà vẫn vậy, tuy nhiên khi tâm bên trong đổi khác, chúng tôi thấy lòng đủ đầy và hạnh phúc.

Lời kết

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ xem bói tình duyên, trong đó không phải thông tin nào cũng tin cậy và chính xác. Do đó khi xem bói tình duyên, bạn chỉ nên tin tưởng vào dịa chỉ xem bói có cơ sở khoa học và thông tin được chứng thực.

Chấm điểm tình duyên chính xác mỗi phương diện, dựa trên sự tổng hòa các yếu tố kiến thức khoa học dự đoán. Do đó mà không thể dựa trên một vài thông tin riêng biệt để xem bói về sự tương hợp của hai bạn.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng đã làm thỏa mãn các bạn. Chúc các bạn hạnh phúc nha !

Ngoài ra, chúng tôi dành tặng bộ tài liệu Tổng hợp kiến thức Marketing nếu bạn cần tư vấn thêm hãy để lại SĐT hoặc Email mình sẽ gửi ngay cho nhé!!

– Hotline: 0797.777.557
– Zalo: 0797.777.557 
– Fanpage: ATP Academy – Nền tảng Đào Tạo Khóa Học Online – Offline Thực Chiến

Có thể bạn quan tâm:

Hẹn gặp lại các bạn bài viết sau nha !

Exit mobile version