100+ tài liệu Content Marketing – Từ chiến lược đến thực tiễn

content marketing la gi 4
5/5 - (3 bình chọn)

Giá trị của bộ tài liệu Content Marketing

Hiện nay, Content Marketing là vũ khí hiệu quả giúp doanh nghiệp branding và gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng. Với mục tiêu chia sẻ giá trị và tạo mối quan hệ thông qua việc cung cấp nội dung chất lượng cao phù hợp với mối quan tâm và nhu cầu của họ, việc đổi mới nội dung với nhiều ý tưởng và định dạng mới lạ sẽ giúp khách hàng thêm hứng thú và quan tâm đến thương hiệu của bạn. Vì vậy, hãy tham khảo ngay bài viết của ATP Academy với bộ 100 tài liệu Content Marketing siêu chất lượng được sưu tầm từ trong và ngoài nước để thoải mái sáng tạo nội dung khi bí ý tưởng nhé.

Viết thôi là chưa đủ, việc đọc và trau dồi thêm kiến thức chắc chắn sẽ giúp bạn tăng khả năng và vốn từ vựng. Bằng cách nghiền ngẫm câu chữ, tư duy và suy nghĩ nhiều hơn khi đọc tài liệu Content Marketing, bạn sẽ hiểu hơn về ngữ cảnh sử dụng từ vựng và tập cho mình tư duy thay đổi con chữ phù hợp hơn với nội dung của tổng thể. Tham khảo cách lập luận và triển khai vấn đề hợp lý đến từ nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành, bạn sẽ dễ dàng kết nối, triển khai, sắp xếp nhiều ý tưởng để biến hóa nội dung của mình hợp lý và đa dạng hơn.

100 tài liệu Content Marketing được viết từ chính kinh nghiệm thực tiễn của nhiều tác giả trong và ngoài nước chắc chắn sẽ giúp bạn trang bị được vốn kiến thức và tiếp cận được nhiều cách thức, ý tưởng xây dựng nội dung mới lạ. Việc xây dựng thông tin ấn tượng nhất sẽ kết nối được nhiều khách hàng hơn. Và chắc chắn rằng, bộ tài liệu Content Marketing này sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định mục tiêu kế hoạch của thông tin trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung, thông điệp một cách hiệu quả nhất nhằm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng trung thành.

KHOÁ ĐÀO TẠO >SEO FOUNDATION 2022
Đào tạo SEO theo phương pháp thực hành

Danh sách 100 tài liệu Content Marketing

Bí quyết viết Sale Page tăng doanh thu

Kỹ thuật viết bài Quảng cáo Facebook

10 Tips làm truyền thông hiệu quả

100 cách viết tiêu đề giật tít hiệu quả

Bí quyết làm Content Marketing hiệu quả

Cách viết Headline hay không cưỡng lại được

Cẩm nang Content Marketing

Chiến lược SEO

Content Chân Kinh

Hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung

Ebook Cẩm nang Content trong tầm tay

Ebook Content học làm SEO trong 3 ngày

Ebook – Sáng tạo, chủ động, làm chủ ý tưởng

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

Marketing Consumer Insight – Thấu hiểu người tiêu dùng

Một nửa của 13 là 8

Nghệ thuật quyến rũ

Nghệ thuật câu like

Nghệ thuật viết quảng cáo của Nickki

Bí quyết SEO từ khóa lên Top Google

Nghĩ ngược lại và làm khác đi

Nguyên lý viết lời quảng cáo

Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

Phát triển Content + Kéo TAT Facebook

ROI trong Content Marketing

Hành vi người tiêu dùng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

SEO toàn tập

…..

Đọc thêm và tải Full 100 tài liệu Content Marketing tại đây

Chúc các bạn sẽ khám phá được nhiều ý tưởng hay ho từ bộ tài liệu Content Marketing được sưu tầm và biên soạn từ ATP Academy, biến kiến thức và kinh nghiệm của người khác dung hòa với cái của mình để tạo thành nội dung ấn tượng nhất.

————————-

Hãy tiếp tục theo dõi và tương tác với profile của các thành viên trong cộng đồng ATP Academy – Nâng tầm tri thức để nhận được nhiều tài liệu hữu ích mỗi ngày.

Ngọc Linh Nguyễn

THÔNG TIN THÊM:

Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn biết thêm nhiều kiến thức về Content, tham khảo ngay Bộ khóa học Online Đào tạo Nghề Content. Chi tiết về bộ khóa học:

———————

=> Liên hệ mình ngay để đăng ký gói Combo đào tạo nghề Content này nhé

Zalo: 0769452525 (Ngọc Linh Nguyễn)

https://www.facebook.com/ngoclinh.nguyen.1401

Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới các tài liệu và khóa học của ATP Academy, trong thời gian tới, ATP Academy sẽ update thêm 5 khóa học mới, hy vọng đón nhận sự quan tâm của mọi người.

Exit mobile version