Những điều cần biết khi bán hàng online không cần vốn

Bán hàng online không cần vốn
Vote nếu thấy hữu ích post

Internet ngày càng phát triển, cho nên việc bán hàng online ngày càng được khai thác nhiều hơn. Bạn đang muốn xây dựng kênh bán hàng online. Hãy đọc bài viết sau đây ATP Academy sẽ đưa ra những lưu ý cũng như những điều cần biết khi kinh doanh online.

Bán hàng online không cần vốn

Bán hàng gì khi không có vốn? Một câu hỏi vốn tưởng như hoang đường và không có câu trả lời thì giờ đây đã biến mình thành một hình thức kinh doanh khá phổ biến. đó chính l biến mình thành cộng tác viên bán hàng của các cửa hàngshop sale,… đây chính là cách kinh doanh online mang lại thu nhập khá “ổn áp” dành cho các bạn trẻ yêu thích công việc bán hàng và biết cách để bán chính hãng quả.

biến mình thành CTV kinh doanh online tại nhà mang lại thu nhập “ổn áp” dành cho các bạn yêu thích bán hàng

hoạt động nhất định của mỗi cộng tác viên kinh doanh online tại nhà sẽ như sau. trước tiên họ sẽ đăng ký làm hợp tác viên với các shopcửa hàngdoanh nghiệp,.. Có mong muốn tuyển. Sau đấy sẽ nhận ảnh sản phẩm từ cửa hàng, tự đưa rõ ra cách quảng bá hàng hóa để tiếp cận càng nhiều người, bán được càng nhiều hàng càng tốt. Khi có đơn thì chỉ phải báo lại với cửa hàng để họ tự ship chứ cộng tác viên không hẳn phải lo về khoản chi.

Hai trường hợp cần nhớ khi bán hàng online

Thực sự có nhiều trường hợp lắm tuy nhiên mình sẽ phân ra làm 2 cho dễ dàng, dễ hình dung cũng giống như dễ liên lạc với bản thân của bạn luôn.

Đã có nguồn hàng & sản phẩm để bán

Thường thì ít ai mình gặp rơi vào trường hợp 1 này, tức là bạn đã hàng hóa cũng giống như nguồn hàng dồi dào để bán nó. Có thể là bạn quen xưởng quần áo hoặc cũng có thể gia đình bạn có truyền thống làm túi xách.

Việc của bạn còn lại cũng hết sức đơn giảnđấy là nghĩ ra cách để sale nữa thôi.

Không dừng lại ở đấy, bạn còn phải hiểu cụ thể khách hàng, biết kênh nào bán chạy thậm chí nghiên cứu rõ bán ra sao ra làm sao luôn.

tuy nhiênnếu bạn đã có nguồn hàng rồi thì xem như thành công đã đến 50% rồi. Thử nghĩ coi, đối thủ của bạn bỏ tiền ra thuê người đăng hàng hóa lên các trang TMDT như sendo, shopee, lazada hay tiki.

nhưng nguồn hàng thì ít, chỉ lấy mỗi có một nơinhà cung cấp mà bị hư máy sản xuất hoặc bị vấn đề gì đấy thì cũng “xịt” luôn. xem như “đẩy” hàng được, nhưng lại không có hàng để “đẩy”.

Nên nếu như bạn rơi vào trường hợp 1 này thì xin chúc mừng bạn nhé.

Vẫn chưa có sản phẩm & nguồn để bán

đa số là mọi người đang rơi vào trường hợp này, nếu như phải nghĩ tới một con số thì chắc 99% những người có ý định bán hàng online thì đều rơi vào trường hợp này quá.

tuy nhiênkhông chỉ là không có hàng hóa & nguồn mà bạn có thể còn suy xét tới chuyện không biết “phải bán cái gì” nữa cơ. đó là hướng suy xéttại sao mình biết? Vì mình cũng từng rơi vào trường hợp ấy rồi, cảm xúc rất tệ!

tuy nhiên, đừng suy nghĩ mặt trái nhiều quá hen. Dù gì thì cũng có cái lợi mà, trước mắt là bạn có thể tự do tung hoành hành tẩu trên giang hồ.

Tìm hiểu Tất cả mọi thứhàng hóa, nguồn cung, nhu cầu thị trường, độ rộng thị trường trong ngách ấy. nếu như là trường hợp 1 thì bạn sẽ bị giới hạn ở một sản phẩm đấy thôi.

Qúa lợi thế phải không nào, việc đầu tiên của bạn là học hỏi thật nhiều kiến thức để bổ trợ, song song với đó thì kiếm tiền tích góp. Tạo tổng nguồn vốn để có thể tự do bán cái mà mình muốn bán!

Một vài mẹo nhỏ cho bạn bắt đầu bán hàng online

Bán hàng online cần bao nhiêu vốn?

Bán hàng online không cần vốn

Nếu như bạn muốn bán hàng online không cần vốn hay với số vốn cực kỳ nhỏ có thể đọc thêm cách sale Order, chỉ lấy hàng khi có đơn đặt hàng từ người mua hàng, với cách này thì sẽ không cần nhiều vốn ban đầu vì khách muốn mua hàng nào thì phải đặt cọc trước cho bạn một khoản tiền và bạn sẽ thu thập tiền cọc này đi đặt mua lại từ nhà sản xuất.

+ Ưu điểm: ưu thế lớn nhất của hình thức này có lẽ là có thể đặt được nhiều hàng mà không cần quá nhiều vốn, mẫu mã hàng hóa đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn, hình thức kinh doanh thích hợp với mọi đối tượng: các bạn học viênnhân viên văn phòng, các bà mẹ trẻ ở nhà chăm con….đều có thể bán hàng kiếm lợi nhuận tại nhà mà không cần một đồng vốn nào

+ Nhược điểm: Khi mua hàng bằng hình thức này khách phải đợi hàng khá lâu từ 7 đến 10 ngày và nếu như có bất kỳ trở ngại gì họ sẽ còn phải chờ hơn nữa làm ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng của bạn, khiến khách hàng chỉ mua 1 lần và không quay trở lại.

Đòi hỏi bạn cần phải có vốn để nhập hàng

Với hình thức này bạn phải nhập hàng về để sẵn tại shop hay tại kho hàng của mình.

+ Ưu điểm: Khách có thể đến tận nơi mua, kiểm tra sản phẩm hay đặt mua cũng không mất thời gian nhiều, có thể nhận được hàng trong 1-3 ngày.

+ Nhược điểm: Mẫu mã hàng hóa sẽ bị hạn chế, cần một vài vốn nhất định, khoảng 5 -10 triệu nếu kinh doanh nhỏ, giá bán hàng hóa có thể sẽ cao hơn nhiều so sánh với hàng hóa bán order.

Cần bao nhiêu tiền để mở shop online

– Cách 1: “Mở cửa hàng sale không cần vốn”
nếu các bạn bán hàng Order “đặt” thì sẽ ko cần vốn ban đầu vì khách mong muốn mua hàng order thì phải đặt cọc trước 70% đến 100% tiền sản phẩm . Bạn lấy tiền cọc đi đặt hàng

+ Ưu điểm: Có thể đặt được nhiều hàng mà ko cần vốn, mẫu hàng đa dang, khách có nhiều chọn lựa, các bạn sinh viên có thể bán hàng kiếm lợi nhuận tại nhà mà không cần vốn .

+ Nhược điểm: Khách phải đợi hàng từ 7 đến 10 ngày, nếu thời tiết không thuận lợi (Như ngày mưa bão) thì thời gian đặt hàng cộng thêm 3 ngày

– Cách 2 “Cần cần có vốn để nhập hàng” !
Các bạn mua hàng về rồi bán tại cửa hàng hay ở nhà

+ Ưu điểm: Khách lấy được hàng luôn, không mất thời gian chờ, giá sản phẩm có thể cao hơn nhiều so sánh với hàng hóa bán order .

+ Nhược điểm: Mẫu hàng bị hạn chế, cần nhiều vốn ít ra cũng khoảng 5 triệu đến 10 triệu. nếu kinh doanh lớn hơn một tí thì vốn cần 50 triệu đến 100 triệu

– Các bạn sẽ đi cùng 1 lúc 2 cách sẽ hiệu quả hơn nếu như có đủ điều kiện!

Ưu và nhược điểm của mô hình bán hàng online

Ưu điểm

Không tốn quá là nhiều khoản chi đầu từ ban đầu, bạn chỉ phải đầu tư hàng hóa và website sale, không tốn chi phí cho mặt bằng hay cá vật dụng cho shop.

Khoản chi cho việc quản lý thấp, đơn giản quản lý.

Mang sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khi lựa chọn sản phẩm của các cơ quan bán hàng khác nhau.

Khách hàng không cần phải tốn thời gian và công sức để đi tìm và mua sản phẩmchỉ cần ngồi nhà và chọn lựa hàng hóa nagy tức thì khách hàng có thể lên đơn hàng khẩn trương.

Linh hoạt về thời gian, khách hàng có thể chủ động thời gian mua hàng, không dựa vào giờ mở – đóng cửa hàng.

Giá cả và chất lượng cạnh tranh, người mua hàng khi mua hàng hóa online có thế so sánh với cửa hàng khác.

NhIều cách thức thanh toán, quý người mua hàng có thể thanh toán qua chuyển thẻ, ví điện tử…

Tránh được trạng thái chen lấn của người mua hàng khi đến cửa hàng vào thời gian cao điểm và những vấn đề phát sinh.

Đối với một vài mạng kinh doanh online Free giúp bạn tiết kiệm được chi phí quản cáo hàng hóa.

Quá trình sử lý đơn hàng nhanh chóng, với mạng internet có thể giúp bạn dễ dàng lên đơn hàng khẩn trương.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mổ hình bán hàng kinh doanh online mang lại thì cũng có rất nhiều nhược điểmnỗi lo nảy sinh.

Độ bảo mật internet ở Viet Nam khá thấp, hệ thống mạng dễ bị xâm nhập, đánh cắp dữ liệu gây bất lợi cho bộ máy kinh doanh online.

Người mua hàng không xác định được chuẩn xác mình đã mua hàng của ai, vì chỉ nhìn được mặt người bán qua tấm hình đại diện.

Mất thời gian trong khi mong đợi sản phẩm đến tay, nhanh thì trong ngày khách hàng sẽ nhận được hàng, chậm thì cả tuần người mua hàng mới nhận được hàng, thỉnh thoảng hàng bị trôi nổi trong lúc chuyển gửi, dẫn đến mất hàng.

Khó khăn trong vấn đề tạo ra sự tin tưởng của người mua hàng, khó làm lên nhãn hiệu do hiện tượng lừa đảo xảy ra ngày càng phổ biến, hàng hóa khách nhận được không đúng với quảng cáonhiều người còn bị lừa tiền.

Hàng giả, hàng kém chất lượng tràn nan.

Người mua hàng không được coi trước sản phẩm khi trả tiền.

Tổng kết

Hi vọng với bài viết của ATP Academy sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình bán hàng online. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Chúc các bạn thành công.

Hỗ trợ tư vấn Content Marketing, SEO

Liên hệ: 0336 848 718

Xem thêm: Khai trương Hồng Phát là gì? Gợi ý 15+ câu gợi ý chúc mừng khai trương

Exit mobile version