Hướng dẫn cách xóa nhóm trên facebook mới nhất 2021

cách xóa nhóm trên facebook
Vote nếu thấy hữu ích post

Group trên Facebook là những nhóm mà chúng ta đã tham gia trên mạng xã hội Facebook, nhưng cũng có nhiều group chúng ta đã cảm thấy không cần thiết nữa và muốn xóa nó để không hiển thị trên trang newfeed của chúng ta. Trong bài viết này, ATP Academy sẽ hướng dẫn mọi người cách xóa nhóm trên facebook mới nhất, mọi người cùng tham khảo nhé.

Lưu trữ và xóa nhóm trên Facebook là gì?

lưu giữ và xóa group trên Facebook là hai thực hành các bước không hoàn toàn giống nhau. Giữa chúng có những phần chung và điểm riêng khác biệt.

cùng tìm hiểu đặc điểm của 2 người phần này thông qua phần so sánh sau của GTV ngay…

Khác biệt giữa lưu trữ và xóa nhóm Facebook

so sánh lưu giữ và xóa nhóm trang Facebook

Vậy, nên chọn xoá hay lưu trữ?

Tôi không đưa ra lời giải thích chính xác cho câu hỏi này nhưng sẽ chia sẻ đến bạn 2 trường hợp khác nhau để bạn có sự chọn lựa chính xác nhất cho nhóm của mình.

nếu toàn bộ các thành viên trong nhóm đều biến mất cần hoạt động trên nhóm nữa; cũng giống như nhận ra các nội dung bài viết được đăng vào group không còn giá trị với người sử dụng thì xóa group trang Facebook hẳn là quyết định hợp lý.

ngược lại, trong trường hợp thông tin sẻ chia trong nhóm vẫn còn giá trị dùng nhất định và nhất là vẫn có thể mang lại lợi ích cho các thành viên hiện tại thì bạn nên lưu trữ group.

Hướng dẫn xóa nhóm Facebook Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook, bạn bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn vào mục nhóm. Tiếp đến con người nhấn vào phần group của chúng ta. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy group mình đang theo dõi.

Bước 2:

Trong bố cục và giao diện nhóm trang Facebooknhấn vào biểu tượng khiên sau đấy bạn nhấn tiếp vào mục Thành viên. Hiện tại để xóa group trên Facebook thì Admin cần thực hiện theo quy định mới đó là cần xóa hết thành viên trong group để bảo vệ các group không bị xóa ngoài ý muốn.

Sau đấy nhấn và giữ vào từng thành viên rồi chọn Xóa khỏi groupVì vậy bạn phải cần cân nhắc trước việc có muốn xóa nhóm hay không.

Bước 3:

Khi đã xóa xong các thành viên, bạn quay lại bố cục và giao diện nhóm rồi bấm vào biểu tượng khiênnhấn vào Rời khỏi groupkhi đó Thông báo xóa group sẽ xuất hiện để nhấn chọn.

Chỉ dẫn lưu trữ group kênh Facebook

Bước 1: Mở bất kỳ trình duyệt nào và vào Facebook. Vào nhóm bạn phải cần xóa. Hãy nhớ, bạn phải là admin của group đấy.

Bước 2: Vào danh sách các thành viên của group ở góc trái màn hình.

Bước 3: Nhấp vào hình bánh răng bên cạnh mỗi thành viên và chọn “Xóa khỏi group” (Remove from group).

Bước 4: Khi chỉ còn một mình bạn, dễ dàng hãy rời khỏi nhóm để xóa group.

Hướng dẫn lưu trữ group kênh Facebook

Khác với thực hành các bước xóa nhóm trên trang Facebookhoạt động lưu giữ group chỉ có thể thực hiện trên trong trình duyệt trên máy tính.

Thứ tự công đoạn tiến hành xuất hiện như sau:Bước 1: Bạn truy xuất vào trang Facebook.com, chọn “Nhóm” trong phần “Khám phá” ở cột bên trái trang chủ, sau đó, chọn tên group của bạn trong phần group bạn quản lý.Bước 2: phía dưới ảnh bìa của group, bạn nhấp vào mục “Khác”, chọn “Lưu trữ nhóm”

Bước 3: Sẽ có 1 bảng Thông báo gửi đến bạn như hình bên dướinếu như cam kết với quyết định của mình, bạn nhấp chọn “Xác nhận”.

Khi ấy, nhóm của bạn sẽ nằm trong mục lưu trữ và tất cả các thành viên sẽ nhận được Thông báo về hoạt động này.

Trong trường hợp mong muốn mở lại nhóm, bạn thực hiện như công đoạn kể trên, chỉ khác mỗi bước, thay vì chọn mục “Lưu trữ nhóm” trong phần “Khác”, bạn chọn “Hủy lưu giữ nhóm”

Cách tạo group trên trang Facebook

Để tạo group trang Facebook, bạn thực hiện theo chỉ dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang Facebook. Ấn vào hình mũi tên ở góc trên cùng bên phải, ấn chọn Tạo group.

Click vào hình mũi tên, ấn chọn Tạo nhóm

Bước 2: 1 bảng tạo group mới sẽ hiện lên. Bạn hãy Đặt tên nhóm, Thêm một vài người, tuỳ vào mục đích dùng mà Chọn quyền riêng tư cho nhóm là Công khai, bí mật, hay group kín.

Đến đây, căn bản là bạn đã tạo được 1 nhóm cho riêng mình. Hãy thêm các nội dung, địa chỉ, đoạn miêu tả ngắn, ảnh bìa… để mọi người hiểu rõ hơn về group của chúng ta.

Ngoài trang cá nhân trang Facebooknhóm là 1 kênh bán hàngbán hàng rất hiệu quả. NTCO tin chắc rằng, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình 1 nhóm chất lượng. nếu có mong muốn tăng thành viên group Facebook hay mua nhóm trang Facebook chất lượng bạn hãy liên hệ ngay với NTCO để nhận được mức giá ưu đãi nhất

Cách thoát khỏi nhóm, group đã tham gia trên trình duyệt Web

Cách 1:

Cách 2:

tất cả các nhóm mà bạn đã tham gia hiện ra. Như bạn thấy, trang Facebook sẽ phân chia làm 5 mục nhóm riêng biệt với những mục tiêu cụ thể:

 nhóm được đề nghị: Danh sách các group mà Facebook đề nghị ổn với bạn. Tiêu chí phụ thuộc vào sở thích, group bạn đã tham gia, ngày sinh, địa chỉ… Click Tham gia nhóm nếu như bạn thấy thích.
 nhóm của bạn bè: Hiển thị mục đích group mà những người bạn đã tham gia, càng nhiều bạn thì danh sách này càng dài.
 Các nhóm cục bộ: Tập hợp các nhóm trang Facebook hiện có tại địa chỉ của bạn, thường là dựa theo cấp tỉnh, thành phố.
 nhóm mới: Tổng hợp các group bạn vừa tham gia gần đây.
 nhóm của bạntất cả nhóm bạn tham gia hoặc nhóm bạn quản lý.

Nhờ vào sự phân bổ này mà việc bạn muốn rời khỏi nhóm nào trở nên rất dễ dàng và rất nhanh. Để rời khỏi group, bạn vào mục group của bạn.

Tại đây sẽ có toàn bộ các nhóm mà bạn đã tham gia. Bạn chỉ việc click vào hình răng cưa (cài đặt) và chọn rời khỏi group là okeyy.

Hộp thoại công nhận như cách 1 lại hiện ra. Bạn tick vào phần “ngăn không cho các thành viên khác thêm bạn trở lại vào group này” và nhấn rời khỏi group để thực hiện hoặc nhấn hủy để quay lại.

Như Vậy coi như là các bạn đã biết được cách để rời khỏi group rồi đấy.

Rời khỏi group Facebook trên điện thoại

Cách này mình đã thực hiện trên smartphone android và bằng trình duyệt google chrome.

Cuối cùng, bạn click vào thông tin nhìn phía dưới có những tính năng như bỏ theo dõi, thông tin thành viên và có nút rời bỏ nhóm là okeyy.

Như Vậy coi như là bạn cũng đã biết cách thoát được khỏi group từ điện thoại của mình rồi đấy.

Cách xóa nhóm trên trang Facebook

nếu bạn lập ra một group trên trang Facebook và giờ không muốn sử dụng nó nữa thì có thể xóa group đó đi. Để thực hiện được điều đó, các bạn làm như sau:

Lưu ý: nếu như bạn không hẳn là quản trị viên và người tạo group này trước tiênbạn có thể không thể xóa group trừ khi người tạo group đã tự nguyện rời group.

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này ATP Academy đã đem đến một cái nhìn tổng quan hơn về cách xóa group trên Facebook. Ngoài ra, ATP Academy đã tổng hợp bộ tài liệu về marketing trên group facebok, nếu ai cần hãy để lại email hoặc số điện thoại Zalo mình sẽ gửi cho nha!!

Tư vấn tổng thể về Content, Marketing… xin liên hệ:

HOTLINE: 0797.777.557

Zalo: 0797.777.557

Fanpage: https://www.facebook.com/ATPAcademy.vn

Exit mobile version