Hướng dẫn cách viết mẫu Content quảng cáo Facebook chất nhất 2021

mẫu Content quảng cáo Facebook

mẫu Content quảng cáo Facebook

Vote nếu thấy hữu ích post

Bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình trên trang Facebook tuy nhiên chưa biết cách viết content quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này. Blog ATP Academy sẽ hướng dẫn cách viết những mẫu Content quảng cáo Facebook chất nhất 2021.

Các cách viết Content quảng cáo Facebook

Cách 1. Giới Thiệu Trực Tiếp sản phẩm Dịch Vụ

Với cách viết này, bạn cần đăng một content với hai phần: Media ( video, gif, hình ảnh) và text (chữ). Mỗi phần đều có những nét riêng để có một content hiệu quả và thu hút người coi. Bạn phải cần nắm được các quy tắc riêng cho từng nội dung để bài viết trực quan, sinh động và hấp dẫn.

Với bài hàng hóa, dịch vụ, phần Media đóng nhiệm vụ rất quan trọng. Hình ảnh sinh động, đẹp đẽ chính là điểm khiến người mua hàng tương lai của bạn lưu ý. Vì vậy, hình ảnh, clip sử dụng phải đủ thu hút. Cá nhân và công ty nên sử dụng bộ màu đẹp mắt nhưng phải liên quan đến thương hiệu của bạn. Đây là cách để người mua hàng ghi nhớ đến và nhận diện nhãn hiệu của bạn.

Nếu như phần media của bạn là hình ảnh, kích thước hình đăng cũng quan trọng không kém. Nếu như không tính toán đúng cách, hình ảnh sẽ bị cắt, che khuất khi đăng bài đăng, nhìn mất thẩm mỹ. Ví dụ, khi đăng 4 hình, bạn nên để ảnh đầu 1200×628 và các ảnh sau là 900×900. Chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tạo tính chuyên nghiệp cho bài đăng của mình.

Đầu tư một bộ ảnh chất lượng cho sản phẩm/dịch vụ bạn phân phối

Chất lượng hình ảnh cực kỳ trọng yếu. Nếu là bạn, một hình ảnh hàng hóa tuy nhiên bị vỡ nét, bị mờ, bố cục không đúng cách, liệu bạn có chú ý đến hàng hóa được ads hay không? Thế nên, hãy đầu tư cho sản phẩm của mình một bộ ảnh sắc nét, đẹp đẽ để thu hút người xem với hàng hóa của mình hơn nhé.

Phần Text (chữ) đóng vai trò trọng yếu không kém. Với cách đăng bài này, bạn nên chọn nội dung ngắn gọn, xúc tích, bố cục rõ ràng để mang lại đầy đủ nội dung nhất cho người xem bài viết. Bí mật thành công nằm ở 6 dòng trước tiên cho bài post của bạn. Vì từ dòng thứ 7, Facebook sẽ ẩn đi. Vì vậy, hãy khiến 6 dòng này trở nên thu hút và lôi cuốn nhất.

Kích cỡ ảnh hợp lý giúp người xem dễ theo dõi

Ở 6 dòng trước tiên của bài post, bạn nên dùng một tiêu đề tu hút để khách hàng chú ý. Vài từ cần thiết hấp dẫn người xem nên in hoa, ví dụ KHUYẾN MÃI, bán hàng,…. Những ưu đãi dành cho người mua hàng, chế độ mà người mua hàng nhận được nên được nói đến ở phần này. Đây chính là cách để người mua chú ý đến sản phẩm của bạn.

lưu ýkhông được dùng quá nhiều icon trong bài đăng. Việc này sẽ gây phiền phức mắt, phản cảm, không chuyên nghiệp. Bài đăng cần tuân thủ chính sách của trang Facebook để được hiển thị và dùng chạy ads.

Cách 2. Bài Cảm Nhận Khi Dùng Sản Phẩm Và Dịch Vụ

Đây cũng là một cách để tạo content để ads kênh Facebook đạt kết quả tốt. Thường thườngtrong quá trình coi xét sản phẩmngười dùng sẽ có mong muốn tìm hiểu chia sẻ trải nghiệm của những người đã dùng. Mục tiêu của hành vi này là để đọc thêm sản phẩm có tốt hay không, có phù hợp với mình hay không.

Thông qua một chủ thể khác để giới thiệu hàng hóa do bạn mang lại

Với các bài viết dạng này, cá nhân, doanh nghiệp cần thuê/nhờ một người khác, quan trọng là những người có danh tiếng trong lĩnh vực hàng hóa bạn cung cấp để trải nghiệm và đánh giá hàng hóa. Sau đấy, những người này đăng lên kênh Facebook cá nhân của họ để bài content có tính khách quan nhất.

Với các bài viết theo cách này, người làm content phải làm thay đổi tâm lý người đọc được các yếu tố:

  • Thông tin sản phẩm: Nguồn gốc, cái giáđịa điểm sản xuất, công dụng,…
  • Miêu tả sản phẩm: Vẻ ngoài, đặc tính,…
  • Trải nghiệm dùng sản phẩm
  • Điểm mạnh và nhược điểm
  • Đưa ra nhận xét và lời khuyên của bạn.

Khi viết bài dạng này, bạn phải cần lưu ý có nhận xét khách quan về sản phẩm/dịch vụ đang được sẻ chia. Việc này tạo tính trung thực cho bài content của mình. Hãy đưa rõ ra cái nhìn toàn diện về sản phẩm và dịch vụ (kể cả nhược điểm), để người coi có thể “tin” vào những gì bạn đang cung cấp.

Hình ảnh và clip cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Dù vậy, do đây chẳng phải là bài giới thiệu hàng hóa trực tiếp, hình ảnh do bạn cung cấp có thể không cần đạt yêu cầu cao như bài viết theo cách một. Tuy nhiên, hình ảnh và clip cũng cần rõ nét và đẹp mắt. Nên sử dụng hình ảnh hoặc video khi bạn đang dùng trực tiếp hàng hóa để bài đăng khách quan hơn.

Đường link liên kết (link Affiliate) là điều không thể thiếu trong các bài viết dạng review này. Vì mục đích của bài dạng này là giới thiệu, đưa rõ ra định hướng và giúp khách hàng có quyền quyết định có mua hàng hay không. Vì vậy, hãy sử dụng những kêu gọi hành động như: Mình để link mua hàng ở bên dướitruy xuất web tại đây, và đặt link để khách hàng click chọn.

Từ đấyngười mua hàng sẽ biết tới hàng hóa, dịch vụ thông qua bài viết của bạn. Cùng lúc đó, có thể chọn mua từ bài đăng của bạn. Như vậy, bài review do bạn đăng lên mới được cá nhân/doanh nghiệp chi trả doanh số.

Cách 3. Sẻ Chia Câu Chuyện Của Chính Mình

Nói chỉ có trẻ con mới thích nghe kể chuyện không thực sự đúng. Mỗi chúng ta dù đã đến tuổi trưởng thành, đều thích được lắng nghe câu chuyện của người khác. Thế nênđây là con đường truyền thông tuyệt vời dành cho hàng hóa của doanh nghiệp bạn.

Chúng ta thường có xu thế dễ nhớ các tình tiết hơn là chỉ số khô khan. Vì lẽ đấy, hãy biến câu chuyện của bạn trở thành thứ giúp người đọc hiểu rõ hơn về nhãn hiệu cũng như sản phẩm của bạn. Bạn phải cần làm ra một câu chuyện hay, tuy nhiên đồng thờingười đọc cũng cần biết và nhớ đến sản phẩm và dịch vụ mà người viết hướng tới. Nếu không, content này không đạt đòi hỏi.

Để có một câu chuyện hay, hãy cá nhân hóa ý tưởng. Đừng kể một câu chuyện chung chung. Điều này không tạo nên tính thu hút. Hãy đưa ra một kịch bản với tình tiết thu hút và phải giải quyết được nỗi lovấn đề chính là mục đích bạn đề ra ban đầu, lôi cuốn khách hàngđồng thời, cũng chính là kết thúc cho câu chuyện bạn đã mở ra.

Trong đó, hãy thêm cảm giác cho câu chuyện của bạn. Bất kỳ cảm giác nào cũng được người đọc trân trọng, hỷ, nộ, ái, ố,… cần được coi xét để đan xen một cách phù hợp. Việc này giúp câu chuyện của bạn thu hút hơn và dễ đi vào lòng người hơn.

Kể một câu chuyện hay chính là cách truyền thông marketing xuất sắc. Hãy để người đọc cảm nhận và trải nghiệm từng cung bậc cảm giác trong câu chuyện của bạn.

Cùng lúc đó, cần đan xen sản phẩm, dịch vụ một cách tinh tế nhất. Như vậy, người coi, cũng là người có khả năng mua hàng, sẽ nhớ đến bạn kỹ hơn, ghi nhớ thông qua nội dung mà bạn đã truyền tải.

Một content chia sẻ câu chuyện thú vị

Cách viết mẫu Content quảng cáo Facebook cho từng ngành

Mỗi ngành không giống nhau sẽ có cách viết content riêng để phù hợp. Bạn cần xác định người mua hàng của mình là ai và hàng hóa của mình là gì để chọn cách viết phù hợp nhất.

Với ngành thời trang, một content với nội dung “Áo mới về, giá xxx đồng” liệu có đủ tu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình. Hãy đầu tư một bộ hình ảnh đẹp mắt để người sử dụng không thể lướt qua khi nhìn thấy hàng hóa của bạn. Cùng khi đóthông tin cần đủ thu hút để giữ “tay” người dùng đang lướt kênh Facebook.

Một content cho ngành hàng thời trang có tiêu đề đụng trúng tâm lý chị em

Ngành hàng mỹ phẩm cũng tương tự. khách hàng sẽ chú ý đến tiêu đề trước khi biết tới hàng hóa của bạn là gì. Bởi vậy, hãy để dòng tiêu để của bạn thực sự hấp dẫn người coi để họ không bỏ qua nội dung mà bạn đang đăng tải. Kế tiếp, các chức năng của hàng hóaích lợi mà các nàng sẽ nhận được là thứ cần được giới thiệu rõ.

Ví dụ: “Kem nền XXX với độ che phủ cao, mỏng mịn, giúp nàng có lớp nền căng sáng tự nhiên”.

“Son dưỡng YYY với thành phần từ thiên nhiên, mang lại đôi môi ửng hồng căng bóng, mềm mịn khiến bao anh ngất ngây.”

Content viết đúng tâm trạng cho chị em mùa dịch này

Với ngành hàng kỹ thuật xây dựngkhách hàng trong lĩnh vực này thường là nam. thế nên, hãy tập trung vào các tính năng của sản phẩm, ngắn gọn xúc tích, không lôi thôi dài dòng. Nêu rõ chỉ số kỹ thuật, cái giá, chế độ và các chính sách hậu mãi để các anh có thể nắm được nội dung toàn diện.

Ngắn gọn, xúc tích phù hợp với tâm lý đàn ông

Với các ngành ăn uống ẩm thực, hình ảnh món ăn hấp dẫn chính là điểm hấp dẫn khách hàng đầu tiên. Bạn phải cần tập trung toàn lực vào media: hình ảnh, video trải nghiệm,… để truyền đạt cảm xúc ngon miệng đến khách hàng của mình. Nếu như bạn có shop, hãy đưa hình ảnh quán với không gian rộng rãi và sạch sẽ.

Đầu tư chất lượng hình ảnh và clip món ăn để hút khách

Nói chung, mỗi ngành sẽ có một cách riêng để thu hút người theo dõi, vì tính chất hàng hóa và lĩnh vực không giống nhaungười mua hàng mà bạn hướng đến cũng sẽ không giống nhau. Thế nhưng, vẫn có những yêu cầu chung nhất cần được thuyết phục để có một content chuẩn ở bất kỳ lĩnh vực nào. Cụ thể:

  • Định vị đối tượng mục tiêu khách hàng
  • Đặt tiêu đề thu hút
  • Khách hàng nhận được gì khi dùng sản phẩm?
  • Ý tưởng cho bài post lôi cuốn,….
  • Không dùng những thuật ngữ bị hạn chế. Ví dụ: “giảm cân”, “rượu”, “thuốc lá”,…

Khi thuyết phục được các đòi hỏi trên, với kế hoạch đạt kết quả tốt Kết hợp với các cách viết content ads kênh Facebook ở trên, bạn có thể có được một content hiệu quả tu hút khách hàng. Content trên Facebook cũng là một phần rất quan trọng trong chiến lược Content truyền thông tổng thể

Đây chính là kênh bán hàng với lượng người dùng rất lớn, vì vậy, hãy cố gắng tận dụng và đưa thương hiệu của bạn bay cao và bay xa, tiếp xúc được với nhiều người sử dụng nhất có thể.

Các bước viết Content quảng cáo Facebook

Bạn đã từng nghe: “Content is King!” chưa? Với 1 bài truyền thông marketing bán hàng có thông tin tốt, 90% là do thông tin bán hàng hấp dẫn. Ngoài việc tối ưu quảng cáo làm tăng tỉ lệ chuyển đổi, bỏ công bỏ sức vào viết 1 nội dung bán hàng thu hútbạn có thể khiến mẫu truyền thông marketing có kết quả tốt hơn.

Các bước viết Content quảng cáo Facebook

Bước 1: Nắm bài bản rõ khách hàng của mình là ai

Điều cốt yếu đầu tiên khi viết một bài đăng đấy là bạn cần trả lời câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để giải đáp cho câu hỏi đấy thì bạn phải cần vẽ ra chân dung người mua hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức phận, sở thích, lối sống, hành vi, đồ sử dụng, hoàn cảnh sống,… Họ đang có rắc rối gì, có những mong muốnước muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Ví dụ:

Bạn đang bán mỹ phẩm, bạn cũng biết là thị trường mỹ phẩm nhiều loại các phân khúc. Giả sử sản phẩm bạn đang bán là mỹ phẩm Ohui đi, đây là một sản phẩm cao cấp nên đối tượng mục tiêu người mua hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn sinh viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên nhắm đến đối tượng mục tiêu là nhân sự văn phòng độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi.

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên mong muốn trở nên đẹp đẽ hơn từ trong ra ngoài và từ cao xuống thấp, nói tóm lại là muốn đẹp toàn diện đấy. Và mong muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt đồng nghiệpkhách hàng, đối tác… nói tóm lại là ước muốn đẹp trong mắt mọi người luôn đó. Nên mặt hàng mỹ phẩm cao cấp Ohui là điều họ đang mong muốn.

Cách viết content truyền thông bán hàng hay và hấp dẫn người mua hàng

Bước 2: Xác định những giá trị mình sẽ mang lại khách hàng là gì

Hãy nhìn thẳng vào những yếu tốnhu cầu từ biểu hiện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. mong muốn càng thầm kín bên trong mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ phải nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, hàng hóa của mình chỉ là một phần trong tất cả thành quả mình trao đến khách hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, trò chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Như vậy giá trị mình mong muốn đem đến cho người mua hàng nữ này là sự an toàn, khỏe mạnh, đẹp mắt, tự tin từ trong ra ngoài, trên xuống dưới,… Và son môi, mỹ phẩm chỉ là một phần nhỏ xíu trong vẻ đẹp bên ngoài và khúc trên thôi nhé.

Bước 3: Ý tưởng thông tin

Cách đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc nhìn

1. Hãy chọn thu thập một đối tượng (ở đây có thể là người mua hàng của mình)

2. Chọn thu thập một bối cảnh địa điểm mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một phương án cho nỗi lonhu cầu đó

4. Đối tượng nói về phương án đấy (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong thực trạng đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng tuy nhiên chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

3. tạo ra vẻ đẹp bên ngoài, chuẩn bị tinh thần tự tin để sẵn sàng ra mắt ( có thể liên quan ít hay nhiều, có hay không sử dụng hàng hóa đều được )

4. Các đối tượng mục tiêu không giống nhau

Đối tượng 1: Cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt ấy, mình không tài nào bỏ xót được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz tuy vậy rồi cuối cùng mình mới phát hiện ra là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng 2: Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, hy vọng cô ấy có dùng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tĩnh nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng mục đích 3: Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng xóm, hay nhìn hình vậy á chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng mục đích 4: Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền lành thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy dùng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ mẹo cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng mục tiêu 5: Đối tượng Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng mong muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần dùng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc ước muốn gây ấn tượng mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất phải có mỗi mình mình, giờ phải làm thế nào cho cô ấy,…)

Đối tượng mục đích n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn sẽ chọn rất rất nhiều góc nhìn khác nhau thì bạn sẽ có vô vàn cách đề cập về giải pháp cho vấn đềmong muốn đóchỉ phải nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn có thể có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

bạn có thể tạo thông tin bằng:

Bước 4: Nguồn thông tin

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng group viết rồi chia sẻ cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

Những thuật ngữ cần tránh khi viết Content quảng cáo Facebook

Đây là lỗi rất được chú ý và hầu hết mọi người đều mắc phải lỗi này. Đến lúc mà bài đăng không nên duyệt hay là lượt tiếp xúc thấp thì lại không biết nguyên nhân vì sao.

vài từ ngữ bị cấm khi đưa vào bài content quảng cáo rất dễ bị từ chối phê duyệt như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, yếu sinh lý”, “Bộ phận nhạy cảm của con người”, “Giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”, “xương”, “khớp”, “viêm xoang”, “thực phẩm chức năng”, “ăn kiêng”, “hộ chiếu”, “bằng lái xe”, “sổ đỏ, sổ hộ khẩu”, “hẹn hò”.

Đây là những tự ngữ cấm cực mạnh của trang Facebook, mỗi khi mà bài truyền thông marketing của mình không nên phê duyệt hay là thấy lượt tiếp cận tự nhiên bị tuột cái vèo thì hãy xem lại là có bị dính những từ ngữ này không nhé.

Giật tít – cách viết Content quảng cáo Facebook

Bạn có biết tiêu đề đóng một vai trò quan trọng ra sao trong toàn bộ truyền thông marketing không? Theo một tổng hợp và thống kê chính thức, nó chiếm khoảng 80% thành công của một mẫu truyền thông marketing trên Facebook. Khi tiếp cận một mẫu adsngười dùng chỉ dành khoảng một giây cho quảng cáo của bạn và tiêu đề đóng nhiệm vụ quyết định người dùng có đọc tiếp hay bỏ qua.

Đừng bỏ xót các hashtag – cách viết Content quảng cáo Facebook

Nhiệm vụ của Facebook hashtags có thể tạo điều kiện cho thương hiệu:

Bạn sẽ giúp những người cùng ham thích với một đề tài nhận biết nhau để họ cùng tham gia nói chuyện.

Bạn sẽ truyền bá cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới bằng việc làm ra những hashtag Đáng chú ý trên chính trang cá nhân của bạn. Đây là một cách cực kỳ đơn giản để người mua hàng ước muốn chia sẻ tất cả thông tin sản phẩm hay dịch vụ này cho một người khác.

Bạn sẽ đăng một vài bài với thông tin giống nhau trên nhiều mạng xã hội khác nhau như trang Facebook, Twitter, Instagram,… Điều này sẽ giúp cho hashtags trên trang kênh Facebook được tìm kiếm nhiều hơn.

Bạn có thể sử dụng hashtag để Đặc biệt trong bài đăng của truyền thông marketing những chương trình khuyến mãi xuất hiện trên bất kỳ kênh social nào.

Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp cận các khách hàng mới cho công ty, những người cùng chú ý đến chủ đề mà thương hiệu nhắc đến.

Đừng bỏ quên hashtags – cách viết content Facebook hấp dẫn người mua hàng

Lời khuyên khi dùng hashtags

Công thức viết Content quảng cáo Facebook hay

Dùng mẫu câu ngắn để viết bài ads ngắn

Thời gian để 1 bài ads kênh Facebook được người mua hàng nhìn thấy là rất ngắn, cho nên những mẫu câu luyên thuyênthông tin không cô đọng sẽ đơn giản bị bỏ qua. Vì lẽ đấy content Facebook thu hút cần các mẫu câu ngắn gọn, súc tích và có thông tin độc đáo, gây sốc và đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu là điều bạn phải cần khi viết quảng cáo kênh Facebook.

Để tránh trạng thái bội thực thông tin cho người mua hàng, bạn nên hạn chế tối đa việc thêm thật nhiều quá nhiều thông tin trong một bài content. Các thương hiệu và doanh nghiệp, nhà bán lẻ nên đưa rõ ra nội dung một cách phân loại, có trọng điểm cụ thể để khiến cho người mua hàng nhanh chóng cảm thấy hứng thú.

Dùng nhiều cấu trúc câu trong bài truyền thông marketing

Một truyền thông marketing Facebook hấp dẫn yêu cầu người viết thông tin cần dùng nhiều cấu trúc câu để tránh tình trạng rập khuôn. Bài content về sản phẩm/dịch vụ cần được tạo ra trên nguyên tắc thông minhlinh hoạt và mới mẻ. Tuy nhiên dù sử dụng cấu trúc đầy đủ đến mấy thì cách viết content kênh Facebook cũng cần phải hài hoà, là một thể xuyên suốt thống nhất về mặt nội dung.

Sử dụng kêu gọi hành động Call-to-action

Bên cạnh việc phát triển nội dung ads Facebook hoàn chỉnh và súc tích thì việc cần làm là dùng từ kêu gọi hành động. Những cụm động từ này có công dụng kích thích, thôi thúc hoạt động mua hàng từ đối tượng tiếp xúc. Thông dụng nhất các từ kêu gọi hành động thường được đặt ở cuối bài, do đó bạn cần phải cẩn thận viết nội dung cho đoạn kết bằng những từ ngữ phân loại, quyết liệt và có tính thu hút nhất

Một vài mẫu Content quảng cáo Facebook hay

Cách viết content hay trên Facebook không những theo một dạng cụ thể mà đấy là sự pha trộn giữa 2 dạng không giống nhau để lôi cuốn người đọc. Cùng đọc thêm một số mẫu viết content kênh Facebook đạt kết quả tốt dưới đây:

Mẫu 1:

Với sản phẩm là giày dành cho con trai. Bên cạnh việc cung cấp thông tin về giày bao gồm chất liệu, loại giày, mẫu thiết kế,…thì bài post còn tổ chức một mini game để thúc đẩy tương tác và điều hướng về Shopee.

Một vài mẫu content Facebook hay

Mẫu 2:

Cách viết content hay và ngắn gọn. Tập trung đề cập đến mong muốn vay tiền của nhiều người. Cách viết content kênh Facebook đạt kết quả tốt này chắc chắn sẽ nhận được sự tác động qua lại cao của khách hàng.

một vài mẫu content Facebook hay

Mẫu 3:

Là mẫu content Facebook điển hình khi kết hợp giữa mẫu content sale và content trao đổi qua lại. Phụ thuộc vào những trend đang nổi trên kênh socialbài post sẽ nhận được rất nhiều trao đổi qua lại.

Một vài mẫu content Facebook hay

Tổng kết

Hi vọng qua bài đăng này của ATP Academy, mọi người đã nắm được cách viết content quảng cáo kênh Facebook hay. Cùng đón chờ các bài viết khác của Blog ATP Academy nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Xem thêm: TRỌN BỘ CONTENT ĐA DẠNG NGÀNH NGHỀ

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 0398466445

Facebook: Thanh Dung

Exit mobile version