Tổng hợp những cách tăng lượt like Fanpage đơn giản nhất 2022

tăng lượt like fanpage

tăng lượt like fanpage

Vote nếu thấy hữu ích post

Một trang Fanpage có nhiều lượt Like, lượt Follow là điều ai cũng đều mong muốn bởi chúng mang lại nhiều lợi ích không chỉ là những con số làm đẹp cho bộ mặt Fanpage mà chúng còn mang lại rất nhiều lợi ích cho việc bán hàng qua Fanpage. Vậy làm thế nào để tăng lượt like Fanpage, tăng lượt Follow Fanpage? Cùng ATP Academy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tăng Like Fanpage Để Làm Gì?

Lý do đầu tiên mà bạn muốn tìm cách tăng like Fanpage vì bạn nghĩ rằng khách hàng sẽ tin tưởng một Fanpage có nhiều lượt like giống như là bán hàng offline thì các cửa hàng đông khách sẽ được đánh giá cao hơn.

Tăng Uy Tín Cho Fanpage

Đây chắc chắn là lý do mà bạn muốn tăng lượt like cho Fanpage của mình. Và nó là lý do nhiều người đi mua Fanpage bán hàng đã có nhiều Like ảo (việc này không nên làm vì lượt like fanpage tuy nhiều nhưng không phải khách hàng tiềm năng của bạn nên sẽ không tạo ra chuyển đổi)

Một Fanpage với hơn trăm nghìn like nhìn sẽ uy tín hơn là một Fanpage chỉ lèo tèo chỉ vài chục like

Thực tế thì có nhiều người vẫn có thói quen vào Fanpage xem ở đó bán sản phẩm gì?

Fanpage có bao nhiêu like? Đánh giá review có tốt không? Page bán cái gì? Có gì thú vị không?

Tuy nhiên, nếu lượt like fanpage cao mà lượng tương tác bài viết thấp thì khách hàng sẽ biết ngay là lượt like fanpage của bạn ảo.

 

Tăng Like Fanpage Để Bán Hàng

Nếu Fanpage của bạn toàn like thật (toàn đối tượng khách tiềm năng), thì bạn có thể bán hàng ngay trên chính Fanpage của mình.

Đó chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Và khách hàng chính là tài sản!

 

Những cách tăng lượt like Fanpage thường gặp

Chạy quảng cáo Facebook

Nếu bạn đang cố gắng tìm cách thu hút người theo dõi trên Facebook, giải pháp đầu tiên chúng ta có thể nghĩ tới là chạy quảng cáo Facebook giúp tăng lượt like Fanpage

Bạn có thể chạy quảng cáo “Tương tác”, giúp bạn tăng khả năng hiển thị Fanpage của mình trên Facebook.

Nếu người dùng Facebook thích nội dung quảng cáo, họ có thể sẽ tương tác với bài đăng. Sau đó họ sẽ thích hoặc follow trang Fanpage của bạn.

Vì vậy, nếu mục tiêu chính của bạn là có được doanh số bán hàng, bạn có thể chạy quảng cáo chuyển đổi, việc này cũng sẽ giúp tăng lượt like cho Fanpage của bạn.

Mời bạn bè like Fanpage

Cách dễ nhất để tăng lượt like và theo dõi cho Fanpage đó chính là mời bạn bè thích trang của bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không phải là dễ dàng, việc mời quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, hãy mời số lượng bạn bè hợp lý trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhưng việc này cũng không đáng ngại, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể mời thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải cân nhắc đối tượng bạn bè được mời. Bạn nên mới tệp đối tượng khách hàng tiềm năng like fanpage để sau này nếu muốn chạy Ads thì sẽ chạy đúng tệp đối tượng khách hàng hướng tới.

Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt like fanpage, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những video, clip, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Với những content này, người dùng thường tag bạn bè của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post lên.

Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp/thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

Đăng bài lên nhóm

Cách làm này rất rất hiệu quả nhưng chưa nhiều người áp dụng. Tìm các nhóm có chủ đề tương tự fanpage của bạn, sau đó đăng bài chia sẻ nội dung mà thành viên nhóm này quan tâm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt like page nếu nội dung thực sự chất lượng. Thỉnh thoảng cũng có thể dùng tư cách fanpage comment chia sẻ/ thể hiện quan điểm trên các bài viết.
Bài viết này của bạn  sẽ được đăng dưới dạng fanpage thay vì sử dụng profile cá nhân

Nên mua like Fanpage hay mua luôn trang Fanpage

Bạn nên mua luôn cái fanpage, còn nếu mua like thì bạn phải chắc chắn 100% đấy là like thật hoặc bạn chạy ads để có like thật. Đừng mua like ảo vì nó chỉ đẹp số fan chứ bài post của chúng ta vẫn chưa có lượt tiếp xúc nào.

Chú ý khi mua fanpage:

Lý do không nên mua Like trang Fanpage

Không có tương tác

Với số like kiếm được nhờ việc mua sẽ không đồng nghĩa với bạn có thể có số lượng tương tác tương ứng. Bởi lẽ, like đi mua thường không phải người thật, cho dù có là người thật thì có khả năng họ cũng sẽ không thích thông tin bạn chia sẻ.

Trên trang Facebook có thuật toán EdgeRank giúp nắm rõ ràng bài đăng nào sẽ hiển thị lên newsfeed (bảng tin) của người sử dụngnếu tác động qua lại kém thì EdgeRank thấp, điều đấy khiến bài viết của chúng ta không hiển thị lên newsfeed người sử dụng nữa.

Like từ việc mua sẽ không biến người dùng thành người mua hàng

Facebook là một kênh, cũng như kênh khác thì nó hoàn toàn có thể xảy ra doanh thu cho công ty của bạnmặc dù vậy nếu như bạn tương tác với người mua hàng không có nhu cầukhông quan tâm tới hàng hóa, dịch vụ của chúng ta thì bạn chỉ mất thời gian vô dụng.

Khiến bạn bỏ xót đi cách tăng like tự nhiên, lâu bền

Like tự nhiên sẽ giúp có trao đổi qua lại và giúp EdgeRank được hoàn thiệnngược lại nếu như like đi mua dù có tốt đến đâu thì đều chưa chắc chắn hoàn toàn nó Đem lại ích lợi cho hoạt động kinh doanh của tổ chứcmột số công ty bán hàng hàng hóa thuộc thị trường ngách thì rất khó để tạo thành những trao đổi qua lại của người sử dụng không chủ động like trang cá nhân.

Phần mềm tăng Like Fanpage – Simple FB Pro

Simple FB Pro là phần mềm tăng like và tương tác phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh các tính năng chính về hỗ trợ xây dựng thương hiệu bằng tài khoản cá nhân, Simple FB pro còn giúp bạn tăng like fanpage đáng kể.

Các tính năng hỗ trợ fanpage của Simple FB Pro bao gồm:

Tổng kết

Bây giờ bạn đã có các thông tin chi tiết về cách tăng lượt like fanpage và lượt theo dõi trên Fanpage Facebook. Nên nhớ để phát huy hiệu quả tốt nhất như mong đợi của bạn hãy kết hợp càng nhiều các cách thức trên càng tốt chúng sẽ giúp bạn thực hiện được mục tiêu kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing…; các phần mềm hỗ trợ kinh doanh online, dùng thử phần mềm Simple Fb Pro hỗ trợ tăng like Fanpage, liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)
Facebook: Thanh Dung

Exit mobile version