Tăng lượt theo dõi trên facebook nhanh và hiệu quả 2021

2/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay lượng người dùng Facebook đã tăng lên rất nhiều lần so với lúc trước và nhu cầu mua hàng online cũng ngày càng tăng. Việc tận dụng nền tảng Facebook kênh Marketing 0d này để kinh doanh là sự lựa chọn được rất nhiều người muốn bán hàng, kinh doanh online. Nếu như kinh doanh offline bạn cần có cửa hàng và chiến dịch Marketing để nhiều người biết đến cửa hàng. Thì khi kinh doanh online bạn cũng cần nhiều người biết đến và theo dõi bạn trên Facebook.

Sau đây ATP Academy sẽ hướng dẫn bạn cũng như đưa ra những lợi ích khi tăng lượt theo dõi trên Facebook.

Lượt theo dõi trên facebook là gì?

Sub (viết tắt của từ Subscriber) hay thường được gọi là Follower có nghĩa là người theo dõi tài khoản Facebook của bạn. Với tính năng này những người theo dõi sẽ nhìn thấy các bài post bạn cài đặt ở chế độ công khai trên trang cá nhân hoặc các bài post trên fanpageaccount Facebook hay trang cá nhân càng có nhiều lượt theo dõi sẽ đơn giản có được sự tin tưởng của người sử dụng cũng giống như khi mà bạn đăng bài bán hàng trên Facebook sẽ có cơ hội tiếp xúc được số lượng người có khả năng mua hàng lớn mà chẳng mất tiền ads.

Lượt theo dõi kênh Facebook với 2 loại là theo dõi thật và theo dõi ảo:
Lượt theo dõi ảo là những người theo list sub do bạn tạo ra hoặc sử dụng phương tiện do một số site sản xuất. Lượt theo dõi ảo thường không mang đến giá trị gì. sở hữu thể đề cập lượt theo dõi ảo chỉ giúp cho bạn nổi danh hơn trên kênh Facebook với những ai ko biết về lượt theo dõi Facebook.
Lượt theo dõi thật là ai đó kết giao mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm “theo dõi” bạn, lượt theo dõi Facebook thật giúp tạo tương tác 1 chiều giữa người theo dõi  người được theo dõi. Người theo dõi sẽ cập nhật được tình trạng, hình ảnh của bạn trên newfeed của họ. ví như biết phương pháp tăng lượt theo dõi thật trên Facebook sẽ mang lại phổ quát lợi ích nếu như bạn là người salebuôn bán.

Lợi ích của việc tăng lượt theo dõi trên facebook

+ Như mọi người đã biết đến thì Facebook nó là kênh tiếp thị Trực tuyến hiệu quả nhất , với các người kinh doanh buốn bán sản phẩm dịch vụ thì sẽ có được những đạt kết quả tốt nhất thiết. Khi bạn tìm phương pháp nâng cao lượt theo dõi Facebook nó sẽ giúp nhận thêm được phổ thông người quan tâm và tăng cơ hội tiếp xúc tới các bạn tiềm năng cho hàng hóangoài ra lúc buôn bán trên Facebook tư nhân thì bạn không hề mất các khoản phí như thuê shop, chọn địa điểm…mà mang những người quan tâm tới bạn có thể giúp bạn truyền bá hàng hóa nhanh và hiệu quả nhất.

+ Với sản phẩm của bạn càng được phổ thông người biết đến đó là khi người đã theo dõi bạn họ tương tác qua like, share, comment hay  các Nhận định về hàng hóa. Bí quyết nâng cao lượng theo dõi kênh Facebook giúp rút ngắn khoảng cách thức và gắn kết khách hàng mang đơn vị của bạn, cũng như giúp bạn hoàn thiện sản phẩm và sở hữu được hướng đi thấp nhất. Một lúc bạn mang những cập nhật mới về sản phẩm ..thì nó sẽ được cập nhật đến các người đã theo dõi bạn 1 cách nhanh nhất

+ Với những ai đã nức danh  lượng fan dành cho mình thì việc  thêm phổ quát người để ý nhiều fan luôn không phải là một điều thừa thãi. Người nào mà ko muốn mình sở hữu rộng rãi fan cho nên nâng cao lượt theo dõi kênh Facebook là bí quyết giúp họ mang thêm fan mới phổ quát hơn và lúc đó họ đã tạo được cùng đồng fan lớntừ đấy họ sẽ với thể kiếm tiền sở hữu kênh Facebook của mình khi đăng các bài quảng cáo…

+ Bạn chưa nức danh và bạn cũng không phải là người kinh doanh nhưng bạn lại mang mong muốn được phổ quát người biết tới hơn thì nâng cao theo dõi là cách thức nhanh nhất cho bạn sở hữu thêm nhiều người biết đến hơn .

Lợi ích của việc tăng lượt theo dõi trên facebook

Những ai cần tăng lượt theo dõi trên facebook

+ Ca sỹ diễn viên những bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

+ Doanh nhân chủ doanh nghiệp muốn nâng cao vị thế của mình tên mạng xã hội.

+ Các hot face đang cần nhiều người quan tâm và biết đến.

+ Các bạn bán hàng online đang cần có nhiều người biết đến để giới thiệu sản phẩm mình đang kinh doanh.

Cách tăng lượt theo dõi trên facebook

Để thu hút lượt theo dõi trên facebook hiệu quả nhất, dưới đây là một số bí quyết nâng cao lượt người theo dõi trên facebook mà bạn với thể tham khảo và áp dụng:

Mở chức năng công khai của facebook

sở hữu phần đông lúc dùng facebook đã ko chú ý tới cách khiến này. ví như bạn muốn nâng cao người theo dõi trên facebook thì việc đầu tiên bạn phải khiến là mở chức năng công khai của facebook để bất kì ai cũng sở hữu thể theo dõi bạn. Đây được coi là khâu quan yếu trong bí quyết làm tăng lượt theo dõi trên facebook mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Đăng tải bài viết có nội dung thu hút, chất lượng

Các bài viết  nội dung mới lạ, quyến rũ, bắt trend sẽ được mọi người chú ý phổ thông hơn và ấy cũng là phương pháp nâng cao lượt theo dõi trên facebook hiệu quả. Hình ảnh và video là các thứ dễ truyền tai thông tin và thu hút sự để ý, chú ý của phổ thông người. Chính do vậy những hình ảnh, video bạn đăng chuyển vận cần sắc nét, nội dung rõ ràng và giảm thiểu sao chép.

Sử dụng phần mềm gợi ý kết bạn trên facebook

Bạn  thể tiêu dùng phần mềm gợi ý kết bạn trên facebook, đây là bí quyết mà ít được quý khách sử dụng nhưng đây lại được coi là dụng cụ hiểu quả để tăng lượt theo dõi facebook của bạn. lúc dùng chức năng này thì facebook bạn và người được giới thiệu sẽ hiện thị phần lời mời kết bạn, chúng ta mang thể xác nhận để tương tác sở hữu nhau và để nâng cao theo dõi facebook.
Facebook quy định bạn với thể với tối đa 5000 người, và bạn chỉ nên gửi dưới 15 lời mời kết bạn trong 1 ngày để hạn chế bị facebook đánh dấu là spam.

Tham gia các fanpage, hội nhóm cộng đồng

Việc tham gia vào các fanpage, hội đội ngũ cộng đồng sau ấy chia sẻquảng cáo trang tư nhân của mình cũng là bí quyết tăng lượt theo dõi facebook hiệu quả ngày nay. Những hoạt động này sẽ giúp facebook của bạn xuất hiện phổ biến và nhiều hơn và thu hút được sự quan tâm, theo dõi của khách hàng facebook khác. Đây được coi là phương pháp tăng theo dõi trên facebook đang được phổ quát người ứng dụng và đem đến hiệu quả hơi cao.

Cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook hiệu quả

Cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook nhờ chạy quảng cáo Facebook

Một cách tăng lượt yêu thích trên kênh Facebook mà bạn không được bỏ qua đó là chạy quảng cáo Facebookđây là cách tăng sub tự nhiên an toàn, đạt kết quả tốt và một cách nhanh chóng.
Khi tạo quảng cáo, phần thiết lập mục tiêu truyền thông marketing, bạn chọn mục tương tác nhằm thu hút, kêu gọi khách hàng hành động bằng cách like, follow Facebook của bạn.

Chủ động mời thêm người follow fanpage để tăng sub tự nhiên

Cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook nữa là chủ động mời mọi người thích trang fanpage của bạn. Trên trang cá nhân, sẽ có phần mời bạn bè thích trang của bạn. Bạn chỉ phải click chọn người cần mời và bấm gởi.
Một lưu ý nhỏ là khi mời người follow kênh Facebook, tránh trường hợp bạn mời quá phần đông người cùng một lúc. Dù cho bạn không dùng tool chỉ theo tác thủ công tuy nhiên nếu cùng một lúc mời quá là nhiềukênh Facebook sẽ chặn tạm thời tính năng này
Trường hợp bạn đã bị chặn, điều tức nhiên bạn sẽ không mời được ai follow trang cá nhân được nữa. Chỉ có thể đợi 1 đến 2 ngày để Facebook mở khóa, rồi tiếp tục hành trình thêm người thôi bạn nhé.

Cách tăng bạn bè trên Facebook bằng cách sáng tạo nội dung viral

Bạn sẽ share nên những nội dung như: ảnh, video hài hước, thơ, ebook hay các đoạn trích thú vị,.. Trên fanpage của mình, liên kết với gắn thẻ những người bạn. Với cách này bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn từ đó tăng sub tự nhiên.
Nếu như bạn sáng tạo được các Viral content hoặc clip từ chính sản phẩm đang phân phối thì là một thành công lớn.
Ví dụ nhất định như thỏ bảy màu, từ những thông tin hài hước với những nét vẻ dí dỏm, hình ảnh thỏ bảy màu đã trở thành thương hiệu riêng, trang cá nhân thu hút hàng trăm triệu lượt follow.
Xem thêm: Phần mềm tăng follow facebook hiệu quả năm 2021

Tổng kết

Trên đây ATP Academy đã đưa ra cách để tăng lượt theo dõi trê facebook cũng như các lợi ích của việc tăng lượt theo dõi trên Facebook. Chúc các bạn thành công.

Ngoài ra ATP cũng có phần mềm Simple Account có tính năng mời bạn bè like fanpage, tự động tương tác Facebook v.v. Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0775 386 888

 

Exit mobile version