Tổng hợp 8 khóa học QUẢNG CÁO FACEBOOK hiệu quả cao

khóa học quảng cáo facebook

khóa học quảng cáo facebook

Vote nếu thấy hữu ích post

Khóa học quảng cáo Facebook nào hiệu quả? Khi Facebook trở thành mạng xã hội phổ biến bậc nhất Việt Nam, quảng cáo trên nền tảng này mang lại nhiều lợi ích vượt bậc cho các doanh nghiệp. Nhưng để chạy chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn cần phải nắm bản chất, hiểu những chỉ mục mà Facebook yêu cầu nhập vào chiến dịch và nhiều tư duy, kiến thức khác. Cùng xem về việc học Facebook Ads trong bài viết này nhé!

Quảng cáo Facebook – Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là quảng cáo chạy trên Facebook, tiếp cận khách hàng trên Facebook. Facebook là mạng xã hội không còn xa lạ gì với mọi người, có lượng người dùng cực khủng. Facebook Ads vì thế có thể tăng độ nhận diện và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp vì giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả.

Quảng cáo Facebook được xuất hiện giữa các tin khác khi người dùng lướt Facebook một cách khéo léo. Bạn có để ý rằng khi bạn có ý định mua gì đó thì bảng tin Facebook bạn sẽ xuất hiện cái đó không? Đó chính là cái hay của Facebook Ads khi tiếp cận đúng khách hàng cho doanh nghiệp.

Một cái hay nữa là bạn có thể chạy Facebook Ads với bất kỳ ngân sách nào. Bạn cũng có thể dùng công cụ đánh giá Facebook để xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình.

Ưu điểm của quảng cáo Facebook

Với độ phổ biến có sẵn của Facebook, chạy quảng cáo trên nền tảng này có ưu điểm đầu tiên là tiếp cận cao và tỷ lệ tương tác cũng cao không kém. Hơn nữa Facebook Ads có các ưu điểm như sau:

Ngoài ra, hệ thống kiểm duyệt của Facebook Ads cũng rất thông minh, giúp ngăn chặn được hiện tượng click ảo.

Có nên học quảng cáo Facebook?

Biết được Facebook Ads có nhiều ưu điểm, nhiều người bắt đầu chạy quảng cáo cho fanpage của mình luôn mà chưa nghiên cứu kỹ lưỡng, kết quả là tốn chi phí nhưng lại không mang về hiệu quả. 

Thời đại công nghệ là lúc bạn có thể học bất cứ thứ gì, nhưng việc mày mò sẽ khiến bạn tốn thời gian, thậm chí còn có thể gặp phải thông tin sai lệch mà bạn không biết được. 

Dưới đây là những lý do bạn nên tìm một khóa học quảng cáo Facebook:

Hiểu insight khách hàng: Facebook có lượng người dùng khủng của khủng. Hành vi sử dụng Facebook của người Việt là truy cập internet ít nhất 1-2 tiếng mỗi ngày. Vậy họ có mong muốn gì, muốn xem những bài đăng gì, nội dung ra sao… thì cần có những người chỉ phương pháp để bạn tìm ra điều đó.

Biết quảng cáo dạng nào là hiệu quả: Nội dung trên Facebook ngày càng đa dạng. Vậy làm sao để nội dung của bạn nổi bật hơn, gây chú ý cho khách hàng tiềm năng hơn? Trước hết bạn phải chọn loại nội dung (văn bản, hình ảnh, video dài/ngắn…), sau đó phải biết các quy tắc thiết kế/dựng phim thế nào để thu hút đối với các nhóm đối tượng khác nhau.

Thành thạo công cụ: Dù bạn có là người giỏi “mày mò”, có thể vẫn có những phần nào đấy củ công cụ mà bạn không thể hiểu dùng để làm gì, dùng thế này có đúng chưa… thì những người chuyên gia hay đã có kinh nghiệm sẽ chỉ ra cho bạn trong các khóa học quảng cáo Facebook.

Được tư vấn các target: Người có kinh nghiệm sẽ truyền đạt cho bạn cách sử dụng ngân sách khi chạy quảng cáo. Không phải ở các khóa học quảng cáo Facebook thì bạn khó có thể tìm hiểu về việc này. Ngoài ra còn một số thiết lập khi chạy quảng cáo, nếu chỉ làm theo cảm tính có thể bạn sẽ thất bại. Đó là lý do bạn nên đi học.

Tiếp theo là một số khóa học quảng cáo Facebook tốt mà bạn có thể tham khảo.

Khóa học quảng cáo Facebook tại trung tâm

Có 2 trung tâm đào tạo chất lượng mà ATP Academy tìm thấy được về khóa học Facebook Ads:

Khóa học quảng cáo Facebook – MOA Việt Nam

MOA là một trung tâm đào tạo tại TPHCM. Khoá học quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao của trung tâm cung cấp cho bạn hệ thống kiến thức đầy đủ về các công cụ Facebook Marketing, cách thức tối ưu và quản lý các chiến dịch Facebook Marketing chặt chẽ, hiệu quả.

MOA cam kết học nhanh, làm hiệu quả, được chuyên gia hỗ trợ và học lại không tính phí. Ở đây có môi trường thực hành chuyên nghiệp, bạn được phép làm việc với chủ shop giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, học viên được hỗ trợ sản phẩm nếu chưa có sản phẩm. Trước khi học, học viên được gửi bản cam kết về kết quả đào tạo rõ ràng của học viện.

Bạn có thể xem tại: https://moavn.com/khoa-hoc-facebook-marketing

Khóa học Facebook Ads VietMoz

Khóa học này ghi chú “100% thực chiến”, cam kết bạn sẽ thành thạo kỹ thuật quảng cáo Facebook. Bạn có thể tự tay lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook, đọc hiểu báo cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch và ra đơn ngay tại lớp học

VietMoz Academy là một trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TPHCM. Khóa học cho phép sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành và lấy học viên làm trung tâm. Học theo nhóm nên học viên có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau và trao đổi trực tiếp với giảng viên ngay trong lớp học. 

Xem chi tiết: https://vietmoz.edu.vn/khoa-hoc-facebook-marketing/

Khóa học quảng cáo Facebook

4 Khóa học quảng cáo Facebook của Donnie Chu

Giảng viên Donnie Chu là người có 7 năm kinh nghiệm với Digital Marketing, MMO, GrowthHacking, kinh doanh online. Anh có 4 khóa khác nhau về chạy quảng cáo Facebook như sau:

Khóa học tự chạy Facebook Ads

Khóa học này đào tạo từ tập sự đến chuyên nghiệp cách tự chạy ads tối ưu chi phí & thời gian. Đây là khóa học online nên bạn có thể học tại nhà mà vẫn đảm bảo chạy quảng cáo Facebook đúng cách, đúng hướng.

Ngoài ra, nếu bạn đã từng chạy quảng cáo Facebook nhưng chưa mang lại hiệu quả hay không biết cách tối ưu chi phí quảng cáo để mang về lợi nhuận cao nhất thì khóa FAD vẫn phù hợp với bạn.

Xem chi tiết: https://kt.city/course/fad

Khóa học Quảng cáo Facebook Ads tầm trung

Đây là khóa học hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook dành cho ngân sách dưới 300tr

Đối tượng tham gia khóa học này là những người đã có kỹ năng cơ bản, ngân sách dày. Giảng viên khóa học là anh Donnie Chu, hỗ trợ bạn làm chủ chiến dịch quảng cáo có kiểm soát, chắc tay hơn. Đồng thời bạn sẽ có các kiến thức chuyên sâu và biết tối ưu hơn cho chiến dịch của mình.

Xem chi tiết: https://kt.city/course/fac

Khóa học quảng cáo Facebook Donnie Chu

Chạy Quảng Cáo Chuyển Đổi Cho Dân Chuyên

Khóa học quảng cáo Facebook này dành cho ai đã chạy Facebook Ads và có nhiều người comment cũng như inbox nhưng lại không ra đơn. Hoặc những ai đã từng chạy quảng cáo hiệu quả nhưng hiện tại lại không còn hiệu quả nữa. Đó là vì Facebook cũng như thị trường, luôn không ngừng thay đổi. 

Khóa học sẽ giúp bạn chạy quảng cáo khoa học chứ không phải cảm tính, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cả trên Facebook và ngoài Facebook, hướng dẫn luôn cho bạn cách dựng landing page và còn nhiều kiến thức quảng cáo khác bao gồm phương pháp bid giá, hạn chế clone…

Xem chi tiết: https://fwc.donniechu.com/

Khóa học Facebook Ads Pro

Đây là khóa cao cấp nhất đến từ anh Donnie Chu và đối tượng học phải đáp ứng được ít nhất những tiêu chí sau:

Những người này vì sao vẫn cần học? Khi đã đầu tư và chi tiêu quá nhiều mà không có hiệu quả hoặc hiệu quả không như mong đợi, cảm thấy không xứng đáng với những gì bỏ ra, thì bạn vẫn cần học xem mình đã không đúng ở chỗ nào.

Khóa học này giúp bạn hiểu đúng bản chất để không mắc sai lầm khi dùng Facebook Ads. Khóa học giúp bạn tư duy đúng, triển khai và lập kế hoạch đúng cũng như chỉ cho bạn về kỹ thuật tối ưu. Hơn nữa bạn cũng sẽ biết các thủ thuật nhân cao để tiết kiệm nguồn lực và cách xử lý các vấn đề thường gặp trong chiến dịch Facebook Ads.

Xem chi tiết: https://fap.donniechu.com/

Khóa học Facebook Marketing từ A – Z

Khóa học Facebook Marketing sẽ hướng dẫn chuyên sâu bạn về các thủ thuật liên quan đến quảng cáo Facebook Ads, giúp bạn tự lên các chiến lược về Facebook Marketing hoàn hảo cũng như tự chạy quảng cáo Facebook Ads tối ưu, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí.

Giảng viên Hồ Ngọc Cương có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.

Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo Facebook online – chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên.

Anh có niềm đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt với Facebook và đã là chuyên gia Facebook Marketing. 

Xem chi tiết: https://unica.vn/facebook-marketing-tu-a-z

Khóa học Facebook Ads – Nguyễn Hải Nam

Khóa học này mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm, một lớp chỉ 4-7 học viên. Giảng viên sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết các bước tạo chiến dịch Facebook Ads. Khóa học cam kết hoàn tiền một khi bạn cho rằng khóa học không thực tế và không giúp ích cho bạn.

Nguyễn Hải Nam là đối tác cấp cao quảng cáo của Facebook, có hơn 5 năm kinh nghiệm quảng cáo Facebook Ads, chi tiêu hơn 20 tỷ đồng cho quảng cáo và có kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ hàng chục shop bán hàng quần áo, spa, thẩm mỹ viện,…

Xem chi tiết: https://nguyenhainam.net/khoa-hoc-quang-cao-facebook-coaching/

Những lưu ý khi chạy Facebook Ads

Dù bạn có tham gia khóa học quảng cáo Facebook nào rồi thì những lưu ý này vẫn không hề dư thừa cho bạn nắm:

Cẩn thận khi sử dụng từ ngữ

Facebook có nhiều từ cấm sử dụng, vì vậy khi chạy Ads bạn phải tránh các từ đó để nội dung chạy quảng cáo không bị ảnh hưởng.

Lưu ý trong quá trình chạy quảng cáo

Khi chạy quảng cáo, bạn cần tuân theo những quy tắc của Facebook. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị khóa hoặc bị báo cáo lên Facebook như sau:

Trên đây là chia sẻ về Facebook Ads và các khóa học quảng cáo Facebook. ATP Academy chúc bạn tạo chiến dịch thành công!

Exit mobile version