ĐIỂM DANH 3 khóa học spa chuyên nghiệp và LƯU Ý khi đăng ký

khoa hoc spa chuyen nghiep
5/5 - (1 bình chọn)

Chất lượng sống ngày càng được cải thiện vì vậy nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng nâng cao. Cầu tăng dẫn đến thiếu hụt nguồn cung nhân lực. Rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm cho mình các khóa học spa thay vì lựa chọn con đường đại học. Vậy đâu là các khóa học spa chuyên nghiệp chất lượng. Nên lưu ý những gì khi đăng ký các khóa học này. Hôm nay hãy  cùng ATP Academy tìm hiểu và giải đáp những băn khoăn của nhiều bạn trẻ muốn dấn thân vào dịch vụ này nhé!

Học spa là gì?

Học spa được xem là 1 trong những nghề hot trend và cơ hội phát triển nó mang lại rất lớn. Với chất lượng đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Kéo theo đó là sự xuất hiện hàng loạt các cơ sở kinh doanh dịch vụ spa trên khắp cả nước.

Học spa trọn gói

Vì thế nhu cầu nhân lực ngành spa rộng mở, đây là những cơ hội việc làm không hề nhỏ. Mức lương cao, môi trường làm việc hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp. Không có gì quá bất ngờ khi nhiều bạn trẻ lựa chọn và tìm kiếm khóa học spa để phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó khi theo học spa, bên cạnh việc làm kỹ thuật viên, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu tự mình kinh doanh, làm chủ nếu có đủ vốn. 

 

>> Xem thêm: Review 3 khóa học hướng dẫn kinh doanh spa tốt nhất 2021

Khóa học spa chuyên nghiệp dành cho ai?

Khóa học spa chuyên nghiệp dành cho bất kỳ đối tượng nào. Miễn là bạn có niềm đam mê, quyết tâm gắn bó với nghề.

Tuy nhiên để có thể bắt đầu bạn nhất định phải có:

Khóa học spa cơ bản gồm những gì

TOP 3 khóa học spa chuyên nghiệp

Khóa học spa – Massage body  

Khóa học này dành cho những bạn có định hướng chuyên về  massage body.

Nội dung khóa học:

Khóa học spa chuyên nghiệp

 

> Xem thêm: Tổng hợp 100 mô hình kinh doanh hiệu quả mà bạn nên biết

Khóa học trị liệu – chăm sóc da mặt

Khóa học đưa ra các bài học về lý thuyết và thực hành chuyên về trị liệu và chăm sóc da mặt. Nội dung từng phần cụ thể bao gồm:

Lý thuyết:

Học viên sẽ có kiến thức tổng quan về ngành spa, đặc điểm, văn hóa khi làm việc trong ngành.

Review học nghề spa

Khóa học kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp

Những ai có mong muốn trở thành kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp nên tham khảo khóa học này. Học viên sẽ trải qua các chương trình đào tạo về lý thuyết và thực hành. Nội dung cụ thể:

Lý thuyết: 

Tự học spa tại nhà

Thực hành:

Lưu ý khi đăng ký khóa học spa chuyên nghiệp

Để học và thực hành được các dịch vụ spa không hề khó như bạn nghĩ nhưng cũng không dễ dàng nếu bạn không có sự kiên nhẫn và đam mê.Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý cho ai mới bắt đầu tìm hiểu và có ý định tìm kiếm các khóa học spa để phát triển kiến thức cơ bản.

Lựa chọn khóa học spa phù hợp 

Trong dịch vụ kinh doanh spa có rất nhiều loại hình khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu. Vì vậy trước khi đăng ký bất kỳ 1 khóa học spa chuyên nghiệp nào bạn cần xác định sở thích cũng như đối tượng khách hàng mình định hướng sẽ phục vụ. Bước xác định này chính là tiền đề để đưa ra quyết định đúng đắn, chính xác hơn.

Tham khảo và tìm hiểu kỹ các trung tâm 

Một số tiêu chí giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ cung cấp khóa học spa uy tín:

Học phí! Học phí! Học phí!

Cái gì quan trọng phải nói 3 lần. Nguyên nhân vì tham khảo chi phí chủ động để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ ngân sách cũng như thời gian để hoàn thành tốt khóa học. Nên tham khảo mức phí ở nhiều nguồn khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Thường thì các trung tâm uy tín hàng đầu hiện nay thường có mức học phí rơi vào khoảng 5-10 triệu. Nếu học chuyên sâu có thể lên đến 80 triệu 1 khóa.

Chọn địa điểm sau khi hoàn thành khóa học:

Việc xác định được địa điểm làm việc sau khi kết thúc khóa học rất quan trọng. Rõ ràng ở các thành phố lớn, chất lượng sống ở mức cao nên nhu cầu làm đẹp cũng tỷ lệ thuận, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khá nhiều. Điều này đồng nghĩa với cơ hội việc làm mở rộng. Tuy nhiên sự cạnh tranh thì vô cùng khắc nghiệt vì nguồn lực ở đây rất dồi dào. Tinh thần cầu tiến, cố gắng, nỗ lực không ngừng là điều cần thiết để không bị đào thải.

Nếu chọn địa điểm làm việc ở các tỉnh thành nhỏ lẻ, đòi hỏi bạn phải thạo nhiều kỹ năng để đáp ứng nhiều dịch vụ cùng lúc. Cơ hội cọ xát, học hỏi trau dồi cũng hạn chế hơn.

Kết luận

Bài viết này đã cung cấp TOP 3 khóa học spa chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu tốt nhất trên thị trường. Đi kèm là những lưu ý cho những bạn trẻ có ý định đăng ký các khóa học spa. Hiện nay khóa học nhiều vô kể nhưng hãy tìm hiểu và tham khảo các nguồn thông tin uy tín để có sự chọn lựa chất lượng nhất. ATP Academy chúc các bạn thành công!

Tác giả: Võ Ngân

Nguồn từ: spaviet.edu.vn, hoteljob.vn, seoulspa.vn

 

Exit mobile version