5 cách kiếm tiền trên Instagram ít vốn mà vẫn hiệu quả 2021

Kiếm tiền trên Instagram

Kiếm tiền trên Instagram

Vote nếu thấy hữu ích post

Kiếm tiền trên instagram có thực sự dễ? Có những cách nào để kiếm tiền trên Instagram hiệu quả và nhanh chóng? Trong bài viết này ATP Academy sẽ giới thiệu bạn những cách kiếm tiền trên Instagram đơn giản mà ít tốn chi phí nhất nhé!

Mạng xã hội Instagram là gì?

Instagram là một mạng xã hội chuyên sẻ chia ảnh và clip nên bản thân nó được thiết kế dựa trên cơ sở thông minh ra những hình ảnh đẹp và thu hútđồng thời, nó cũng cung cấp rất nhiều các chế độ chỉnh sửa ảnh và video khác nhau theo sở thích của người dùng.

kênh instagram là một phần mềm chia sẻ ảnh và video không mất phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone

Mạng xã hội instagram là một app sẻ chia ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Bạn có thể đăng tải ảnh hoặc clip lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một group bạn bè phân loại. Họ có khả năng coi, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên kênh instagram.

Năm 2010, instagram rất nhanh biến thành một trong những kênh mạng xã hội phát triển nhất vào thời điểm hiện tại.

Năm 2012, mạng xã hội instagram được Facebook mua lại. Cuộc sáp nhập này giúp cho kênh instagram có được con số phát triển người sử dụng nhanh hơn cả Facebook, Twitter hay Pinterest.

Sau 1 năm sát nhập trang Facebookmạng xã hội instagram đã đạt tới con số 150 triệu người sử dụng mỗi tháng.

Vì sao nên chọn Instagram để kiếm tiền?

Kênh instagram là kênh mạng xã hội công việc dựa trên việc chia sẻ hình ảnh, video của người sử dụng đến với người theo dõi của họ.

Việc bạn tiếp xúc người xem bằng visual như hình ảnh sẽ dễ dàng tiếp cận và để lại ấn tượng với họ hơn là một content chỉ toàn chữ khô khan.

Khi mà bạn có 1 bức ảnh đẹpấn tượng, thông điệp truyền tải cụ thể thì Bạn có thể thu hút được rất nhiều người, từ đó có thể tối ưu và tăng tỉ lệ chuyển đổi cho hình thức kiếm tiền mà bạn đang làm.

Kênh instagram cũng là địa điểm tập trung đông đảo gen Z, Đây là thế hệ tiêu dùng chính trong thập kỷ tới.

Ngoài ra, với những ai đã từng làm ở thị trường global sẽ biết kênh instagram tập trung phần đông đối tượng mục tiêu là nữ giới, trung bình từ 25-60 tuổi, Đây là nhóm có thể mua hàng rất cao.

Về lĩnh vực thì mạng xã hội instagram sẽ phù hợp với những doanh nhân thiên về mặt hình ảnh bên ngoài nhiều hơn như:

Chúng ta có thể dựa vào gợi ý ở mục tìm kiếm để tìm đề tài cho kênh.

 

Lý do cuối cùng mà bạn nên Lựa chọn và kiếm tiền với kênh instagram đó là tiết kiệm khoản chicho dù mạng xã hội instagram tại thời điểm này tỉ lệ cạnh tranh cao không kém những kênh mạng xã hội khác, tuy nhiên nếu chúng ta có thể hiểu cách cách khai thác Ads không mắc thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp xúc được traffic tiềm năng với chi phí thấp.

khi bạn đã có cho mình lý do thuyết phục để chọn lựa instagram thì tiếp theo sẽ là 5 cách để bạn có thể ứng dụng và kiếm tiền trên mạng.

Làm sao để kiếm tiền trên Instagram?

Chắc chắn rồi, cứ nơi nào tập trung nhiều người thì ở đấy có cơ hội cho chúng ta để kiếm tiền! Facebook đã từng là mạng xã hội giúp bạn bán bất cứ thứ gì, giúp cho bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, thậm chí giúp bạn thư giãn.

Vậy thì mạng xã hội instagram cũng vậychỉ cần bạn hiểu được cách tận dụng nó, dùng một vài kỹ năng (thậm chí thủ đoạn 😎 ) bạn hoàn toàn có khả năng kiếm tiền!

Trong bài viết ngày hôm nay Ngọc sẽ chia sẻ với bạn 5 cách để Bạn có thể kiếm tiền với kênh instagram.

Trong toàn bộ các cách bên dưới đây bạn hoàn toàn có thể Kết hợp với nhau để tăng số tiền kiếm được với một kế hoạch kinh doanh bền lâu. Thậm chí có một cách khá dễ dàng đấy là làm ra một account Instargam, nuôi dưỡng nó trong một thời gian nhanh chóng và sau đó… bán nó với giá vài trăm đô.

Thật sự là như vậy đấy! bắt tay vào làm thôi nào!

Mặc dù vậytrước lúc bắt đầu bạn cần thật sự hiểu những điều sau đây về kênh instagram nhé, kết quả trước mắt cuối cùng là càng phần đông người follow càng tốt, càng có cơ hội kiếm nhiều tiền:

Ok, bây giờ bắt tay vào làm kiếm tiền nào!

5 cách kiếm tiền trên Instagram hiệu quả

Bán ảnh kênh instagram – Cách kiếm tiền trên kênh instagram dễ làm

Nếu bạn có những hình ảnh đẹp trên account kênh instagram thì việc bán những ảnh chụp này là việc bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới.

Hiện nay có một vài “chợ” để chúng ta có thể tải những hình ảnh từ mạng xã hội instagram lên đăng bán vơi giá 5$ cho một lần mua và lần mua thì không giới hạn. Tức là với một bức ảnh chúng ta có thể bán nhiều lần.

Các nền tảng hàng đầu cho phép bán ảnh vào thời điểm hiện tại là:

nếu như bạn thích chụp ảnh bằng điện thoại di động với những tấm hình hợp lý cả về lượng và chất khá cao và đăng lên instagram thì sau đó, rất có thể là sẽ có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng trả tiền để sử dụng chúng cho thương hiệu riêng của mình.

Foap.com được ví như một “thị trường” nhiếp ảnh online được dùng khá phổ biến cho phép thực hiện công việc đó. Bạn chỉ cần đăng ký account không mất phítạo ra một hồ sơ người sử dụng mới, tạo ra danh mục hình ảnh của bạn để nổi bật người mua, và duyệt qua các “nhiệm vụ” để trả tiền cho việc các công ty sẽ nhìn thấy hình ảnh của bạn.

Nếu như bạn mới bắt đầu, đây có lẽ là cách kiếm tiền trên mạng xã hội instagram dễ nhất từ các tấm hình mạng xã hội instagram của bạn, bởi lẽ sẽ không cần khá nhiều nguồn tiềm lực để làm điều đómặc dù vậy, có một nhược điểm là, nếu như hình ảnh của chúng ta được bán với giá 10$, Foap sẽ giữ lại một nửa của nó, số còn lại thì Bạn có thể nhận qua account PayPal.

Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn

Chẳng hạn như những gì bạn làm với Faceboook, instagram sẽ là một nơi đáng chú ý tốt nếu bạn cũng có mặt trên đấynhững tấm ảnh đẹp về sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đơn giản thu hút sự quan tâm và đáng chú ý đây sẽ là Cách tốt nhất để bạn điều hướng traffic về shop online (nếu có)

VD về một về một shop chuyên bán giày Trực tuyếnNó là những ảnh chụp được chia sẻ trên account mạng xã hội instagram của họ.

Và Đây là cửa hàng Trực tuyến chính thức

Thậm chỉ instagram còn có công dụng cùng định dạng ảnh lên trang Facebook, tức là khi đăng một bước ảnh sẽ đồng loạt được hiển thị luôn ở cả hai kênh mạng xã hội.

Những mẹo đơn giản giúp truyền bá sản phẩm của chúng ta tốt hơn:

Thậm chí có một cách để bạn không cần sở hữu cửa hàng online riêng. đấy chính là dùng các nền tảng bán hàng online như Zazzle.com chẳng hạn (nơi chúng ta có thể tự làm ra các mẫu in trên áo, ly,…)

Với cách này bạn không cần tự thiết kế Website riêng, khi có người đặt hàng Zazzle sẽ in theo đòi hỏi và gởi hàng đến cho khách. Bạn nhận được tiền!

Việc của bạn là chỉ cần tạo ra các mẫu thiết kế Trực tuyến.

Đây là các mẫu đã hoàn thiện và được đăng bán.

Việc của chúng ta là chỉ phải sử dụng kênh instagram để truyền bá những sản phẩm đang được đăng bán trên Zazzle như hình ảnh dưới đây.

Rất phần đông người đang dùng instagram để kiếm tiền như thế này đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Kiếm tiền hoa hồng từ Affiliate – Marketing liên kết

Với Marketing liên kết bạn dễ dàng chỉ phải quảng bá hàng hóa của người khác thông qua một link liên kết của liên bạn. Khi những người theo dõi account kênh instagram của bạn click vào và mua sản phẩm bạn có thể nhận được hoa hồng.

Với cách này bạn hoàn toàn có thể đơn giản kiếm được tiền, dễ dàng bạn chỉ phải làm ra những ảnh chụp đẹp về sản phẩm mà bạn quảng bákhi bạn có một vài lượng follower lớn thì cơ hội kiếm tiền là trong tầm tay.

Đơn giản chỉ phải tham gia các mạng Marketing liên kết sau đó chọn sản phẩm phù hợp , lấy link liên kết và sử dụng dịch vụ rút gọn đường link như Bit.ly rồi đặt vào bài post.

Kiểu kiếm tiền trên mạng xã hội instagram qua tiếp thị liên kết vô cùng phù hợp với lĩnh vực về thời trang, làm đẹp. ngoài những điều ấy ra nếu chúng ta là người đam mê du lịch bạn cũng có thể quảng bá các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, vé máy bay…

Cập nhật: vào thời điểm hiện tại mạng xã hội instagram đã không cho phép đặt đường link vào post vì lẽ đó bạn nên áp dụng #hashtags liên quan và tối ưu bio (tiểu sử), xây dựng thương hiệu…

Với những sản phẩm từ thị trường nước ngoài thì sao?

Bạn đã nghe đến ClickBank rồi đúng không nào? đơn giản chỉ cần đăng ký một account sau đó chọn những hàng hóa tiềm năng và trả tiền cho những người sở hữu tài khoản mạng xã hội instagram với lượng follow lớn quảng bá link liên kết cho bạn.

Đây chính là thuật ngữ thuê Shoutouts (tức là bạn trả tiền cho họ với mục tiêu truyền bá hàng hóa hoặc tăng lượng follow cho account của chính bạn)

Công cụ gợi ý: Peerfly.com

Bán sản phẩm/dịch vụ của các doanh nghiệp khác hoặc đưa ra cho họ danh sách các khách hàng tiềm năng là một cách kiếm tiền trên instagram nhanh chóng và đơn giản để bắt tay vào làm. Và Peerfly là một mạng lưới Marketing liên kết phổ biến, cho phép bạn đăng ký và sử dụng miễn phí.

Một khi được chấp thuận, bạn có thể search các chương trình liên kết từ các công ty, sau đấy phân bổ chúng dựa trên tất cả thông tin khoản hoa hồng, thu nhập trên mỗi cú nhấp chuột (EPC), hoặc tỷ lệ nhấp chuột (CR) để chọn một cái gì đó mà bạn muốn đẩy mạnh và kiếm tiền từ nó.

Toàn bộ những gì bạn cần làm để bắt đầu đẩy mạnh bán sản phẩm và dịch vụ của các công ty là tiến hành sao chép URL và dán nó vào trang mạng xã hội instagram của chúng ta. Khi có một người sử dụng khác nhấp chuột vào liên kết, chúng ta có thể kiếm được một khoản hoa hồng nếu họ quyết định nhập thông tin cá nhân (chẳng hạn như số máy, hay địa chỉ email) hoặc mua một điều gì đó của nhà phân phối.

Đăng bài viết được tài trợ – (SPONSORED POSTS)

Nếu bạn có một account mạng xã hội instagram với lượng follow lớn (thường từ 5000 followers) thì Bạn có thể nghĩ đến việc kiếm tiền từ đăng bài tài trợ.

Tất nhiên để làm điều đấy bạn phải cần thật sự phải thống nhất trong thông tin, hình ảnh đăng cần ổn với những thương hiệusản phẩm mà bạn mong muốn tiếp cậnnhóm đối tượng follow trên kênh instagram cũng cần rõ ràng, họ là những người yêu du lịch, thích nấu ăn, hay mê thời trang?…

Bài content tài trợ trên kênh instagram thường là những bước ảnh (hoặc video), kèm miêu tả + hashtags + @thương hiệu.

Và bạn được trả tiền để đăng những post đócoi một bài post tài trợ mà blogger du lịch Đinh Hằng thực hiện dưới đây cho thương hiệu JwmarriottPhuQuoc

Hoặc bên dưới Nó là một clip được tài trợ mà HuyentXO thực hiện cho nhãn hàng BioClarity, trong miêu tả HuyentXO còn cung cấp luôn một mã giảm giá 50% độc quyền cho những khách hàng Trực tuyến.

Công cụ gợi ý: The Mobile Media Lab.com

Nếu chúng ta là một người có sức ảnh hưởng trên kênh instagram với hàng chục ngàn người theo dõi hoặc nhiều hơn, chúng ta có thể nổi bật được rất nhiều lượt thích và bình luận trong vòng chỉ vài phút,… thì chẳng hà cớ gì mà bạn không thể cố gắng để nhận tài trợ từ các doanh nghiệp chuẩn bị và sẵn sàng trả tiền cho bạn để truyền bá thương hiệu đến với đông đảo người sử dụng mạng xã hội instagram.

Để làm được điều đấychúng ta có thể tiếp xúc với phòng ban tiếp thị của các doanh nghiệp, hoặc có khả năng thử sử dụng công cụ The Mobile Media Lab – một đơn vị thông minh đáng chú ý tập trung vào việc đưa người sử dụng mạng xã hội instagram có sức ảnh hưởng và các nhà tiếp thị lại với nhau. nếu như được chọn, Bạn có thể đơn giản bắt đầu kiếm hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la cho một bài post duy nhất có đề cập đến sản phẩm từ các hãng sản xuất lớn.

Mặt khác, Bạn cũng có thể kiếm một ít tiền của trợ kể cả những lúc chỉ có dưới 100.000 người theo dõi. Tuy nhiên, Mobile Media Lab dường như chỉ muốn làm việc với những người dùng kênh instagram có ảnh hưởng nhất, vì thế, không thể bảo đảm chắc chắn rằng bạn có thể được phê duyệt đâu nhé.

Cung cấp dịch vụ có phí

Nếu như có lượt người theo dõi lớn trên mạng xã hội instagram, đồng nghĩa, bạn có quyền truy cập kỹ năng hay tài nguyên mà người sử dụng khác lưu tâm. Tài năng của chúng ta không phải khi nào cũng chuyển được thành sản phẩm vật lý, tuy nhiên Bạn có thể cung cấp nó dưới dạng dịch vụ như lớp học nhảy chẳng hạn.

Những cách cung cấp dịch vụ mất phí trên instagram hiệu quả:

Những lưu ý khi kiếm tiền trên kênh instagram

Mỗi hình thức kiếm tiền sẽ có những chú ý riêng, với kênh instagram, bạn cần:

Tìm kiếm thông tin có thể viral trong ngáchMạng xã hội instagram có đặc thù là mỗi chủ đề sẽ có những content có khả năng viral cực cao.

Vì là mạng xã hội chăm chú vào visual content như clip & hình ảnh.

Nên nếu bạn không phải KOL thì nên tập trung cóp nhặt, khai thác những nội dung nổi bật được nhiều lưu tâm trong ngách.

Điều này sẽ tạo điều kiện cho page của bạn có lượng reach tự nhiên tốt & độ tác động qua lại cao.

Có chiến lược tăng follow đúng cáchNgoài việc bạn làm dày content cho tài khoản instagram thì có kế hoạch tăng follow hợp lý là yếu tố quan trọng thứ 2 bạn cần quan tâm.

Tăng lượng follow có 2 cách:

  • Mua follow ảo: cái này ai cũng thực hiện được, ít tiền mua ít nhiều tiền mua nhiều, khá nhiều dịch vụ tăng follow ảo.
  • Tăng follow chất lượng

Tăng follow chất lượng thì khó hơn rất nhiềuđặc biệt là ở thời điểm hiện tại instagram đã chú trọng hơn về thuật toán & gắt không kém gì trang Facebook.

Bạn có thể trải nghiệm tool khéo léo (không khuyến khích nếu không giỏi về tool & không am hiểu nền tảng) để tăng follow hoặc chính thống đặc biệt là chạy quảng cáo mạng xã hội instagram để kéo follow chất lượng.

Chú ý trao đổi với người sử dụngQuá nhiều page lập ra từ lâu & tăng được follow nhờ chạy tool vào thời điểm instagram chưa thắt chặt chính sách.

Mặc dù vậy mình thấy khá nhiều người bỏ quên việc gia tăng trao đổi với người dùngcụ thể là rất nhiều post trong page có nhiều bình luận quan tâm tuy nhiên chủ page không hề like & reply những comment của user.

Thuật toán hiện tại của instagram dựa trên tỷ lệ tương tác trong page của bạn & ưu tiên reach đến file followers nếu như page bạn có độ gắn kết cao với người dùng.

Vì điều đó hãy dành thời gian chăm sóc user trong tệp bằng cách:

  • Like bình luận
  • Giải đáp bình luận
  • Trả lời tin nhắn DM của followers.

Tổng kết

Mạng xã hội instagram vẫn còn nhiều tiềm năng để chúng ta có thể khai thác và kiếm tiền trên nền tảng này. Bên cạnh đó, bạn còn có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Instagram. Nếu như bạn chưa biết cách marketing hoặc tăng follow instagram hãy liên hệ ATP Academy để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Mọi thông tin dịch vụ, bạn vui lòng để lại thông tin qua khung chat hoặc liên hệ nhân viên ATP qua thông tin sau:

SĐT/Zalo: 0846.689.224 (Ms. Nhi)

Hotline: 0797.777.557

Bio Linkhttps://atplink.com/khanhnhiatp

Exit mobile version