Mẫu Content Bảo hiểm là gì? Chắc chắn ở đây sẽ có rất nhiều người quan tâm đến chủ đề content Bảo hiểm, hay nói cách khác là nhu cầu đảm bảo an toàn và tính mạng của con người hiện nay ngày càng đi lên và rất quan trọng. Do vậy để tiện cung cấp các kiến thức cơ bản về cách viết content thì qua bài viết này ATP Academy sẽ hướng dẫn các bạn viết mẫu bài content Bảo hiểm hiệu quả.
Tại sao Content lại quan trọng trong quảng cáo bảo hiểm
Với sự phát triển của công nghệ và các phương tiện marketing kỹ thuật số (Digital Media) đã giúp các chủ đầu tư và đơn vị tăng trưởng có thể đơn giản đổi mới mô hình kinh doanh của họ.
Bên cạnh đấy, nhiều người có chuyên môn tư vấn Bảo hiểm dần nhận thức rõ về nhiệm vụ của content truyền thông đối với bối cảnh này. Bởi so với những lối viết và phương pháp học từ sách vở, trường lớp, các kênh marketing xã hội (Social Media) cần đến sự đa dạng và sáng tạo hơn.
Tạo nền tảng bán Bảo Hiểm online
Mô hình AIDA
AIDA là một mô hình truyền thông kinh điển miêu tả quá trình ra quyết định thực hiện mua hàng của người mua hàng. Mô hình này có thể áp dụng ở mọi lĩnh vực trong cả bán hàng-tư vấn bảo hiểm:
• chú ý (Attention)
• Thích thú (Interest)
• Khao khát (Desire)
• Hành động (Action)
A – Attention : chú ý
Cần thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tượng bạn muốn nhắm tới. Tiêu đề bài viết, mail,… nên có tính “giật gân” để thu hút sự quan tâm của người mua hàng. Đặt câu hỏi, kể câu chuyện hấp dẫn gây chú ý.
I – Interest : Thích thú Tư duy content marketing ngành bất động sản
Nhấn mạnh đến các đặc điểm đặc biệt, vượt trội hay có tính khác lạ thu hút hay ưa thích của khách hàng. giải thích bài bản, cụ thể, hoặc c ó tính chất đo lường, đưa thêm con số, hình ảnh để tạo ấn tượng. không nên dùng các từ mô tả định tính, chung chung khiến khách hàng khó hình dung. Tập trung giải thích điểm mạnh của hàng hóa một cách lôi cuốn để định hình vững trong trí nhớ của người mua hàng.
D – Desire: Khát khao
Chỉ ra ích lợi của sản phẩm mang lại cho khách hàng: xử lý vấn đề gì? sửa đổi và nâng cấp cuộc sống hoặc hoạt động nào? lợi ích khi sở hữu sản phẩm? Nhấn mạnh đến nhu cầu cấp bách, khan hiếm và độc nhất
A – Action: Hành động
đưa ra các điều kiện để thúc đẩy khách hàng hành động, xử lý câu hỏi: vì sao phải là bây giờ? dùng các cụm từ mang tính kích thích hành động, đưa ra tối đa 1 yêu cầu: đăng ký ngay, gọi ngay, tải xuống,…
Mô hình AISAS
Tư duy content truyền thông ngành Bảo hiểm
AISAS lại là mô hình hành vi tâm lý khách hàng phổ biến trong online Marketing:
_ Chú ý (Attention)
_ Thích thú (Interest)
_ Tìm kiếm (Search)
_ Hành động (Action)
_ Sẻ chia (Share)
Lợi thế cạnh tranh ở hai mô hình này nằm ở hai chữ S (search và share). Trước hết hãy đề cập về công việc tìm kiếm của người mua hàng. Thường thường người dùng sẽ dùng công cụ tìm kiếm như Google, hoặc một vài cách khác như hỏi những người bạn, đồng nghiệp, sử dụng kênh Facebook,…
Search là 1 bước rất quan trọng. Nó đứng ngay giữa mô hình AISAS, trước Action và liên quan trực tiếp đến chữ S cuối cùng – Share. Đây cũng là bước chúng ta bắt buộc phải làm thật tốt, và nó cũng cạnh tranh rất dữ dội trong các môn có tên là seo và Google Ads.
Mục đích của phần search này, người mua hàng sẽ tìm thấy được nội dung cần thiết, hoặc là một cái tên, một từ khóa, hoặc là một trang web
Ví dụ: sau khi người mua hàng biết tới có một dự án Vincity và thích thú, quan tâm đến dự án, họ sẽ lên google và tìm kiếm từ khóa “Vincity ”. Theo hành vi người sử dụng thì họ sẽ coi các coi các kết quả hiển thị ở trang đầu tiên trong phần kết quả tìm kiếm của Google. Nếu như seo tốt hoặc sử dụng Google Ads, trang web của con người có thể được hiển thị tại trang này và khả năng khách hàng click để tìm hiểu thông tin của con người sẽ tăng lên. Trái lại, nếu như site của con người không nằm trong Top hiển thị, thì giữa một rừng sales bảo hiểm, con người sẽ chẳng có khả năng để ngoi lên.
Tuy nhiên, để seo lên top cao trong google hay chạy Google Adwords lại là cả một môn nghệ thuật đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm và cập nhật chính xách liên tục từ Google.
Chữ S – share – rất mới lạ nhưng nó đúng với diễn biến tâm lý của chúng ta. Khi mà bạn đã mua được một căn biệt thực ưng ý, nhất định bạn sẽ có nhu cầu “khoe”với bạn bè, người thân, cộng sự. Bước này dễ thấy nhất trên mạng xã hội. Xu hướng sẻ chia nội dung cho người khác sẽ làm cho nội dung được lan rộng gấp rút tới cộng đồng.
Cách viết Content bảo hiểm gây ấn tượng với người mua hàng
Thông tin có ích
Thông tin mấu chốt là phải có ích. Việc này hay được nhắc đến nhiều và có phần được đề cao quá mức, nhưng thực tế những nội dung bị xem là nhàm chán lại không nhàm chán đối với những người đang cần nó. Theo một cách khác, nếu như bạn đang viết một nội dung mang tính giáo dục, thì nội dung đấy sẽ luôn thú vị với những người đang có mối chú ý về nỗi lo này.
CRM là một công cụ giúp đỡ và hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng công việc Chủ yếu trên mạng. Tuy đây là một công cụ hữu ích nhưng về thực chất thì lại không mấy thú vị. Dù vậy, các công ty bán hàng trong lĩnh vực này đều đang cố gắng để làm các thông tin liên quan đến CRM trở nên thú vị hơn cho khách hàng.
Đừng để văn phong quá nghiêm túc, hãy viết như đang nói
Nếu như bạn cung cấp các dịch vụ về tư vấn thì cách này có vẻ đi trái lại với những gì bạn đang làm. Hãy viết một cách tự nhiên, bỏ qua những thuật ngữ, định nghĩa, từ ngữ phức tạp. Hãy coi ví dụ sau:
“Cần một nhà sản xuất phần mềm quản lý truyền thông thích hợp với các tổ chức có cơ cấu, quy mô khác nhau, và công việc trong mọi lĩnh vực không giống nhau.”
Và đoạn văn sau:
“Cần nhà cung cấp ứng dụng quản lý truyền thông đáp ứng mọi mong muốn của các doanh nghiệp khác nhau về quy mô và ngành nghề.” Về mặt ngữ nghĩa thì 2 đoạn văn đều như nhau, nhưng đoạn thứ nhất sẽ dễ đọc hơn. vì sao lại làm cho cuộc sống khó khăn hơn ?
Cách tiếp xúc độc đáo
Kết hợp thông tin có ích với cách điệu viết tự nhiên có cơ hội tạo ra những nội dung đặc trưng và riêng biệt. Bài viết của bạn sẽ trở nên hữu ích nếu bạn dành thời gian và nghĩ về nó ở một góc độ nhất định, với bối cảnh và VD liên quan trực tiếp đến người đọc. Bạn sẽ thực hiện được Việc này dễ dàng nếu bạn đã đo đạt cụ thể về khách hàng mục đích.
Vậy đâu là sự sai biệt giữa những nội dung chung chung và những thông tin cụ thể, chi tiết? Toàn bộ đều bắt đầu từ việc chọn chủ đề. chúng ta hãy cùng xem một VD cụ thể. Nếu như bạn viết một bài đề cập về “Thủ thuật hay để tạo ra những nội dung bài viết thú vị trên blog” hoặc “Làm thế nào để làm ra những thông tin hay trên blog” – đề tài này sẽ rất chung chung, có thể ứng dụng cho bất kỳ ai, và thực tế mọi người ít quan tâm đến những chủ đề như vậy. thay vì vậy, bạn hãy giới hạn lại và chọn một góc nhìn cụ thể như “Cách tạo ra thông tin thú vị cho những ngành kinh doanh nhàm chán”. tuy vậy, người đọc sẽ chỉ còn là những người trong các ngành không mấy thú vị như bảo hiểm, ngân hàng, phần mềm… hứng thú, còn những người trong ngành giải trí, thời trang sẽ bỏ qua vì thực chất ngành của họ có sẵn sự thú vị.
Hãy dùng óc hài hước
Pha trộn vào các bài viết của bạn một giọng điệu nhẹ nhàng, hài hước sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho các nội dung tẻ nhạt, buồn chán và Điều này cũng làm cho bạn cảm thấy thú vị hơn khi viết. Đừng lo lắng khi pha trò hay dùng từ ngữ bình dân. nếu điều đấy tự nhiên và không làm liên quan đến ý nghĩa của thông tin cần truyền đạt thì một giọng điệu vui vẻ, vô tư sẽ giúp người đọc hứng thú hơn.
Dùng sự vật dễ dàng để trình bày khái niệm phức tạp
Nếu như bạn làm việc trong một ngành bạn yêu thích tuy nhiên người khác lại thấy tẻ nhạt thì sự “tẻ nhạt” này có thể do “khó hiểu”. Một ví dụ Điển hình là ngành vật lý. Rất phần đông người yêu thích chương trình “Xuyên qua lỗ đen” (Through the wormhole) và nghe Morgan Freeman giải thích về “vật chất đen”, nhưng liệu họ có đọc một bài phân tích về những chủ đề tương tự của một tiến sĩ vật lý hay không? Chắn chắn là không! Trừ khi vị tiến sĩ vật lý đó tìm được cách diễn giải cho người coi hiểu được những khái niệm khó hiểu trong bài đo đạt của mình.
nếu như bạn đang thực hiện công việc trong một ngành có nhiều khái niệm khó hiểu, trừu tượng và thị trường bao gồm những khách hàng không hiểu rõ về những khái niệm chuyên môn này, thì bạn nên giới thiệu các khái niệm mới này bằng cách so với những sự vật đơn giản để giải thích chúng cho người coi dễ hiểu hơn.
Trừ phi bạn là người giỏi nhất về sức khỏe hoặc người làm trong ngành y, bằng không bạn có thể khó có thể hiểu được những chất hóa học đằng sau các kiểu thuốc, các loại kháng sinh cho từng dạng vi khuẩn không giống nhau.
Trên thực tế, những đề tài về y tế, sức khỏe thường liên quan đến nhiều từ ngữ khó hiểu và xa lạ, cơ hội khổng lồ nhất của tiếp thị thông tin ở đây chính là biến những điều phức tạp thành dễ dàng. đó là những gì cần thiết để làm một doanh nghiệp trong ngành trở nên thú vị hơn.
Làm thông tin ngắn hơn
Khi thực chất của chủ đề bạn chọn không thú vị, người coi thường dành gần như không có thời gian cho nó. nếu bạn sẽ kiếm được một biên tập viên có thể biến một bài 100 từ thành 20 từ thì sẽ tránh được hiện trạng sụt giảm lượng người coi đối với những chủ đề nhàm chán.
Điều này càng trọng yếu đối với việc hiển thị nội dung trên các thiết bị di động vì hiện nay người dùng dành khoảng 60% thời gian lướt website trên di động. tối ưu hóa cho điện thoại di động không chỉ đơn thuần là thiết kế tương thích (responsive design), đốc độ tải nhanh mà còn cần có nội dung ngắn ngọn.
Mỗi ngành hàng có một thuộc tính đặc thù riêng, dù là sản phẩm hay dịch vụ như thế nào, chỉ cần các Marketer khai thác được cách nhìn và cách thể hiện Content truyền thông thông minh thì sản phẩm/dịch vụ mới mẻ và độc đáo.
Tổng hợp các mẫu content Bảo hiểm hot nhất
Mẫu content Bảo hiểm chia sẻ kiến thức hay
Mẫu 1.
Làm nghề Bảo Hiểm thật là hay
Trà đá, cà phê suốt cả ngày
Rảnh rỗi off team rồi họp nhóm
Học hành, đào tạo rất hăng say.
Làm nghề Bảo Hiểm thật lạ thay
Tư vấn, chia sẻ suốt đêm ngày
Hoạch định tài chính, đưa giải pháp
Mang đến Bình An suốt đời này.
Làm nghề Bảo Hiểm rất là hay
Chuyên gia mua Rủi lại bán May
Chắp cánh tương lai cho con trẻ
Sống khỏe đến già khỏi trắng tay.
Làm nghề Bảo Hiểm thật là say
Gian nan, vất vả cũng chả hay
Chỉ cần khách gọi là đi chốt
Chăm gieo, bội gặt ắt có ngày.
Làm nghề Bảo Hiểm thật vui thay
Dã ngoại, nghỉ mát suốt đêm ngày
Chỉ tiêu, tiến độ cùng cố gắng
Memo trao thưởng lĩnh bỏng tay!
An Hồng Quỳnh, LN316- BGi09
11/11/2020
Link: https://www.facebook.com/groups/2239762169422494/permalink/3540930752638956
Mẫu 2. Bạn đừng ngạc nhiên về sản phẩm bổ trợ trong HĐBH nhé!
Một HĐBH hoàn thiện, sẽ bao gồm sản phẩm chính và các sản phẩm bổ trợ (sản phẩm phụ) để giúp khách hàng được bảo vệ tối đa và toàn vẹn nhất.
Tính chất của sản phẩm chính là vừa bảo vệ, vừa tiết kiệm, thậm chí đầu tư, bởi vậy quyền lợi bảo vệ ở sản phẩm chính nằm ở mức cơ bản với những rủi ro lớn nhất có thể xảy ra. Giá trị hoàn lại của HĐBH có được là từ sản phẩm chính này.
Bản chất của BHNT là bảo vệ, bởi vậy các sản phẩm bổ trợ ra đời, giúp khách hàng được bảo vệ cao hơn, toàn vẹn hơn, bảo vệ nhiều người hơn trong một hợp đồng bảo hiểm.
Một số sản phẩm bổ trợ thông thường như: Hỗ trợ viện phí; Tai nạn; Bệnh hiểm nghèo; Miễn đóng phí.; Tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn…
Tuy nhiên, Với đặc tính là phí thấp và chỉ gia tăng giá trị BẢO VỆ, do vậy các sản phẩm bổ trợ KHÔNG CÓ giá trị hoàn lại (phí trôi), không có giá trị tiết kiệm hay đầu tư. Thời hạn của sản phẩm bổ trợ thường là 1 năm, và tiếp tục gia hạn để khách hàng được bảo vệ cùng với thời gian đóng phí của sản phẩm chính.
Là một tư vấn bảo hiểm, trách nhiệm tư vấn cho khách hàng tham gia các sản phẩm bổ trợ là một nghĩa vụ đạo đức, để đem lại cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện nhất trước các rủi ro trong cuộc sống. ❤️❤️
Link: https://www.facebook.com/groups/2239762169422494/permalink/3293278730737494
Mẫu 3. ❌❌❌05 loại Hợp đồng Bảo Hiểm cần tránh:
– 1 Hợp đồng Bảo Hiểm SỈ, gom chung cả nhà.
Khi người đứng tên chính có gì (nếu chẳng may) mà HD phải chấm dứt, thì những người còn lại đều không được bảo vệ nữa.
– 1 Hợp đồng BH RẺ ( so với thu nhập và khả năng tiết kiệm). Tầm cao, nhu cầu bảo vệ cao mà đóng thấp. Khi cần tiền to, thì nhận lại tiền nhỏ. Rốt cuộc cũng phải tự móc thêm tiền to từ túi mình để chi trả nè.
– 1 Hợp đồng BH THIẾU ( tạm gọi là 1 ly nước chia không đều). Đóng 30 triệu/năm mà hết 25 triệu đi bảo vệ sinh mạng chẳng hạn, thiếu quỹ tai nạn, thiếu quỹ hiểm nghèo, thiếu hỗ trợ đóng phí, thiếu “nằm viện có tiền”, chẳng hạn.
– 1 Hợp đồng BH QUÊN, là quên đi các khoản nợ. Càng nợ càng phải tính vào, vì chẳng may không còn khả năng trả nợ, thì ít ra còn tiền BH chi trả bù đắp vào, đỡ mất nhà, bán đất chẳng hạn.
– 1 Hợp đồng BH HỨA. Sức khoẻ không đợi nổi mình thực hiện lời hứa. Rủi ro lại càng không kiên nhẫn đợi mình. Mình cũng không muốn đợi tiền về khi mình cần nó nhất và có ngay đúng không nào. Hãy ngừng hứa mà hãy thực hiện đi nào.
Link: https://www.facebook.com/groups/2029337287278621/permalink/2671455713066772
Mẫu content Bảo hiểm bán hàng tăng hợp đồng
Mẫu 1. Rồi anh, chị e bảo tham gia bảo hiểm làm gì………
vân vân và vân tay!
🔥Sau đó trôi vào quên lãng….
1/ Không cần phải như vậy đâu, bởi tham gia bảo hiểm thì tất cả đều là của bạn. Tiền là của bạn, người thụ hưởng, tiền bồi thường, chia lãi cũng chính là của gia đình của bạn, tôi hay công ty bảo hiểm chẳng lấy đi cái gì của bạn.
2/ Bảo hiểm không phải đợi đến lúc muốn mua là được, đến khi cần có khi lại bị Công ty bảo hiểm từ chối 👉người thiệt thòi là bạn.
3/ Ở nước ngoài khi xảy ra sự kiện cuộc đời người ta tìm công ty bảo hiểm, còn Việt Nam lúc đó tìm người vay tiền.
4/ Lúc có tiền nhàn rỗi: Mua nhà, mua xe nhưng không dành tiền mua bảo hiểm 👉Khi rủi ro: Bán nhà, bán xe, bán hết cả tài sản để cứu tính mạng bản thân.
5/ Có rất nhiều người nói: “ Bảo hiểm không có lợi, là lừa gạt”, trong đó có đến 99% số người thì trả lời là “ thì nghe người ta nói vậy”.
6/ Không hiểu bảo hiểm mà khuyên bạn mình đừng mua bảo hiểm. Thử hỏi khi rủi ro ập đến ai là người dám vỗ ngực nói: “Bạn cần bao nhiêu tiền, tôi lo hết! “
Nếu có sự kiện cuộc đời, thì lúc đó nơi tìm đến là bảo hiểm. Là bảo hiểm đó. Bạn biết không😆
ĐỪNG NÓI KHÔNG VỚI BẢO HIỂM
#LeeDuyManulife
☎️ 0707.535.234
Link: https://www.facebook.com/groups/2239762169422494/permalink/3556947934370571
Nguồn: Nguyễn Trí Hùng
Mẫu 2.
THU NHẬP KHÔNG CAO…LÀM SAO ĐÂY!
Một nữ công nhân tâm sự:
“Hai vợ chồng tôi thu nhập có 14 triệu đồng/ tháng, cũng hai con nhỏ, mua bảo hiểm hai vợ chồng mỗi người 12,5 triệu/ năm, đóng trong 15 năm. Tôi đã đóng được hai năm rồi. Cảm giác sau khi mua bảo hiểm của tôi là an tâm hơn, cảm thấy yên tâm về cuộc sống và bớt lo lắng cho hai con hơn. Cũng coi như một khoản tiết kiệm mặc dù hai vợ chồng phải cố gắng và khá khó khăn”. Một suy nghĩ tuyệt vời.
Vậy đó bạn ạ. Khi thu nhập không cao thì càng nên tham gia sớm BHNT. Nhưng cần phải tính toán, cân đối để tham gia mức phù hợp. Vì nếu ko may trong cuộc sống, bạn gặp rủi ro bất ngờ, chắc chắn những phương án sau bạn sẽ phải lựa chọn:
Phương án 1: Rút tiền tiết kiệm. KHÓ bởi thu nhập ko cao, cơm áo gạo tiền, chi phí sinh hoạt, học hành của còn… còn đâu mà tiết kiệm được để rút.
Phương án 2: Vay mượn người thân, bạn bè: RẤT KHÓ vì ngoài bố mẹ bạn ra (nếu có) còn lại đa số sẽ có suy nghĩ “thu nhập như thế, cho vay biết bao giờ mới trả được”. Vay là điều khó vô cùng.
Phương án 3: Vay ngân hàng hoặc bán các tài sản có giá trị trong nhà. ĐƯỢC THÔI, đó là bước đường cùng để rồi bạn lại quay lại từ vạch xuất phát hoặc có thể xấu hơn nữa, khi kinh tế đã kiệt quệ…
Phương án 4: Chả phải lo lắng nhiều bởi đã có BHNT chi trả, bồi thường. Mọi tài sản do mình tạo dựng còn nguyên, lại chả phiền hà đến ai…
☘Hi vọng bạn sẽ tự chọn cho mình một phương án tốt nhất cho dù thu nhập bạn không cao, nhưng gia đình luôn được bảo vệ và hạnh phúc❤️
Link: https://www.facebook.com/groups/2239762169422494/permalink/3088434357888600
Mẫu content Bảo hiểm “tạo thương hiệu cá nhân”
Mẫu 1.
🔴Nếu như Bảo hiểm Y tế ➡được xem là món ăn bình dân cho mọi người
🔵Thì Bảo hiểm Nhân thọ ➡ được xem như là Đặc sản cao cấp
🤝 Lợi ích khi có BHNT:
➖ Có BHNT được Ưu tiên Vay tiền ;
➖ Sống khỏe ➠ Có tiền.
➖ Hưu trí ➠ Có tiền.
➖ Tai nạn; Ốm đau; Ung thư ➠Có tiền điều trị ở bệnh viện Quốc tế
➖ Ra đi mãi mãi ➠Cũng mang tiền về cho Gia đình (🌺 Giúp người thân được an nhiên cuộc sống)
————————————————
➩Liên hệ tôi_ TVTC Ng Thắng (0944857101): Người có tâm, đủ tầm hiểu biết để thiết kế cho bạn 1 BHNT hoàn hảo ✔
⚤Tư vấn từ Tâm – Nâng tầm cuộc sống დ
#Bảoviệtlife #BảoviệtNhânthọ
ღNiềm tin vững chắc – Cam kết vững bền.
Link: https://www.facebook.com/groups/2239762169422494/permalink/3515117495220282
Mẫu content Bảo hiểm tạo uy tín cho người bán Bảo hiểm
Mẫu 1
Mẫu content Bảo hiểm lấy nước mắt khách hàng
Mẫu 1
TỘI_ÁC_NGƯỜI _HÀNG _XÓM
(Kém hiểu biết + Lắm chuyện =TỘI ÁC)
✍️ Ngày chị ký hợp đồng Bảo Hiểm với 10 triệu ,hàng xóm bảo chị hủy đi ,lừa đảo đấy …..
😴😴😴Chị không ngần ngại hủy ngay vì tin lời hàng xóm nói nghe có lý quá !!!
🌫🌫🌫Ngày chị bị UNG THƯ VÚ cần 200 triệu chữa bệnh ,hàng xóm thăm chị chỉ với cái phong bì 100.000đ và nói câu “Cố gắng em nhé !”
🌦⛈🌩Thế là chồng chị chạy ngược chạy xuôi vay tiền cho chị chữa bệnh nhưng ai cũng dè dặt ,ngại ngần ,sợ mất và từ chối không cho vay !😙😙😙Chồng chị phải bán đất,vay lãi nóng,phải nghỉ việc làm…để chăm lo chữa bệnh cho chị ….
🏡🏡🏡 Xây nhà tìm kiến trúc sư.
🧑⚕️👩🏻⚕️🧑⚕️ Đau ốm tìm BÁC Sĩ.
⁉️⁉️⁉️ Cớ sao ??? THAM GIA BẢO HIỂM lại tìm bà hàng xóm để hỏi ý kiến vậy mọi người???
😂😂😂 Để giờ đây gia đình chị phải vất vả như vậy còn ảnh hưởng tương lai học hành của con cái chị nữa.
👍 ĐỪNG ĐỂ AI QUYẾT ĐỊNH CUỘC SỐNG CỦA BẠN THAY CHO BẠN,TRỪ KHI NGƯỜI ĐÓ CÓ THỂ NUÔI BẠN SUỐT ĐỜI !!!
Bà hàng xóm tốt bụng kia sẽ thay bạn chăm các con bạn chứ ???
Ai trả lời giúp câu hỏi nhức nhối này !!!
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tận tâm nhé.
https://www.facebook.com/nhuong.pham.18294/posts/689022918322322
Nguồn: Nguyễn Trí Hùng
Mẫu content Bảo hiểm khơi gợi nhu cầu của khách hàng
Mẫu 1. Thu đi để lại Đông tàn.
Anh đi để lại cho nàng triệu đô.
Đấy là Giang nói vui về di sản để lại 1 cách có trách nhiệm của người trụ cột, chăm lo cho những người thân yêu khi cuộc đời này buộc chúng ta phải buông tay.
Chúng mình đến với cuộc đời này tay trắng, và ra đi cũng trắng tay, chỉ có 1 khác biệt nhỏ là “di sản” chúng ta để lại là gì mà thôi?
Với các vĩ nhân thì đó là những công trình khoa học có tính ứng dụng cao.
Các nhạc sỹ Huyền thoại với những tác phẩm đi cùng năm tháng.
Các nhà văn lỗi lạc với những tác phẩm kinh điển đến tận bây giờ.
Những tỷ phú giàu lòng nhân ái, phát tâm cho đi hết khi vẫn còn đang sống.
Và Vân Vân rất nhiều những di sản ở các lĩnh vực khác nhau.
Còn ta thì sao? Ta chẳng là ai đó trong thế giới này cả. Cát bụi rồi cũng trở về cùng cát bụi. Chúng ta chỉ là những ông bố, bà mẹ bình thường nhưng có 1 tấm lòng yêu thương gia đình 1 cách phi thường.
Và 1 HĐ BHNT chính là cách mà chúng ta có thể làm, và để lại di sản đúng nghĩa nhất theo cách phù hợp nhất đối với chúng ta.
Đó không chỉ đơn thuần là 1 HĐ về kinh tế với các con số và quyền lợi, mà hơn thế, nó là 1 niềm tự hào của con cái sau này về bố mẹ chúng.
Tuổi nhỏ làm việc nhỏ.
Tuỳ theo sức của mình.
Miễn sao là đúng đắn.
Trong lòng thấy an vui.
Link: http://abank.vn/20-cau-chuyen-cuoi-hay-nhat-ve-nganh-bao-hiem-news1371.html
Mẫu 2
Một anh nhân viên bán bảo hiểm, một cô nhân viên hành chính và sếp trưởng phòng của họ đang đi bộ đến nơi ăn trưa thì nhặt được một cây đèn dầu cổ. Họ liền cọ sát vào vỏ đèn, và một vị thần đèn vụt hiện ra trong một làn khói nhẹ. Thần đèn phán.” Ta thường chỉ ban có 3 điều ước mà thôi, vì vậy nên ta sẽ ban cho các người, mỗi người một điều ước. “ Tôi trước! Tôi trước!”, cô nhân viên hành chính kêu lên. “ Tôi muốn đang ở vùng biển Bahamas, lái một chiếc ca nô tốc độ, và không cần biết chuyện gì đang xảy ra trên thế giới này nữa”.
Úm một cái! Và thế là cô ta biến mất.
Quá sửng sốt, anh nhân viên bán bảo hiểm vội kêu lên.” Đến lượt tôi đấy nhé! Tôi muốn mình đang ở Ha Oai, thư giãn trên bờ biển với cô nhân viên mát xa riêng của mình, với một kho vô tận các ly cốc tay pina colada, cùng với tình yêu của đời tôi!
Úm! Thế là anh ta cũng biến mất.
“OK! đến lượt anh đấy”. Thần đèn nói với vị trưởng phòng.
Trưởng phòng nghiến răng. “ Tôi muốn hai đứa khốn kiếp đó phải có mặt ở văn phòng ngay sau giờ ăn trưa”.
Rút kinh nghiệm nhé! Bao giờ cũng phải để sếp của mình được nói trước!
Link: http://abank.vn/20-cau-chuyen-cuoi-hay-nhat-ve-nganh-bao-hiem-news1371.html
Tổng hợp các chuyên gia đầu ngành Bảo hiểm uy tín, thành công
Chuyên gia Joseph Nguyễn: https://www.facebook.com/josephnguyen85
Chuyên viên tư vấn Lê Minh: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014763425547
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Trí Hùng: https://www.facebook.com/trihung.nguyen.581/
Chuyên gia Huỳnh Tân: https://www.facebook.com/huynhtanbaohiem
Chuyên gia Phạm Ngọc Anh: https://www.facebook.com/phamngocanhask
Chuyên gia Quỳnh Liên: https://www.facebook.com/quynhlienbaohiemtca
Diễn gỉa Nguyễn Tài Tuệ: https://www.facebook.com/1Nguyentaitue
Chuyên gia Lê Đức Chinh: https://www.facebook.com/ducchinhtls.tca/
Chuyên gia Giang: https://www.facebook.com/giangbaohiemvietnam
Chuyên gia Lê Hữu Hải: https://www.facebook.com/lehuuhai43
Chuyên gia Nguyễn Thanh An: https://www.facebook.com/anbachkim
Xem thêm: TRỌN BỘ MẪU CONTENT ĐA DẠNG NGÀNH NGHỀ
Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:
SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)
Facebook: Thanh Dung