Quảng cáo BĐS trên Zalo là hình thức vận hành quảng cáo đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng trên nền tảng Zalo nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua bất động sản. Hiện nay đã có hàng trăm nghìn doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng hình thức này để chạy quảng cáo Zalo. Vậy làm sao để quảng cáo BĐS hiệu quả trên Zalo mà ít tốn chi phí nhất. Trong bài viết này, ATP Academy sẽ hướng dẫn bạn quảng cáo BĐ trên Zalo cực kì chi tiết nhé!
Tại sao phải chạy quảng cáo bđs trên zalo?
Zalo hiện nay đang ngày càng biến thành một kênh quảng cáo đạt kết quả tốt bởi lượng người dùng của nó ngày được mở rộng. Các đặt điểm khiến phần mềm xã hội này ngày càng nổi bật.
Theo chỉ số đã được đo đạt của Zalo đến tháng 5/2018, kênh mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng đây quả là một con số ấn tượng cung cấp lượng người có khả năng mua hàng lớn.
- Độ tuổi: phần lớn những sử dụng của Zalo đều là người Việt Nam nằm trong độ tuổi trên 18 tuổi, theo nghiên cứu Nó là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online khổng lồ nhất.
- Giới tính: Nam giới chiếm 62% số lượng người sử dụng Zalo. tuy nhiên trên mạng xã hội này, hoạt động mang lại sản phẩm cho Nam lại chưa được đẩy mạnh. có khả năng nói Đây là một mảnh đất màu mỡ mà chưa được khai phá.
- Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% nhưng lại chiếm tỷ lệ mua hàng Trực tuyến cao hơn rất nhiều. Theo báo cáo khảo sát của Q&me có đến gần 70% nữ giới sử dụng Zalo đã mua hàng online.
Khả năng tiếp cận người dùng lớn: có khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng Trực tuyến, trong khi đó có đến hơn 80 triệu User Zalo tại Việt Nam được dùng trên các điện thoại di động.
Các dạng chạy quảng cáo bất động sản zalo phổ biến
- Quảng cáo bằng tin nhắn
- Quảng cáo dành cho sticker
- Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
- Quảng cáo top danh mục
- Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo
Chọn hình thức khi truyền thông marketing một chiến dịch rất quan trọng và khi chọn đúng cách thức quảng cáo thì chiến dịch sau này của bạn mới đơn giản tối ưu, tăng hiệu quả. Với lĩnh vực Bất động sản vào thời điểm hiện tại thì có 2 hình thức quảng cáo nhất là:
- – Quảng cáo Landing Page (Click to web)
- – Quảng cáo Lead Form
Mặc dù vậy, mình khuyến khích bạn chạy hình thức quảng cáo landing page ở hiện tại do tính ổn đinh, chất lượng data quan tâm cao và ít cạnh tranh. Tuy nhiên, để có thể chạy hình thức bạn cần có một Landing Page về dự án được chuẩn bị chất lượng.
Hướng dẫn quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả
Chọn đối tượng theo tập List số điện thoại đã có sẵn
Điều tiên quyết trước tiên, là bạn phải chuẩn bị và có sẵn tập List số điện thoại để kết bạn và hỗ trợ khách hàng được tốt hơn. ngoài ra, nó cực kì thiết yếu với truyền thông marketing Zalo Adwords để biết được bạn nhăm đúng khách hàng kết quả trước mắt, họ con quan tâm dự án của bạn, có đủ khả năng chi trả và lưu tâm dự án bđs của bạn hay không.
Nếu như bạn có sẵn tập List số máy người mua hàng, thì quảng cáo đấy rất hiệu quả bạn dể dàng tiếp xúc đến trực tiếp nhóm đối tượng khách hàng này thông qua quảng cáo Zalo Adwords.
Làm thế nào để bạn có tập List số điện thoại? Bạn có thể tạo ra và tiếp xúc khách hàng tiềm năng thông qua: Event, sự kiện, giới thiệu dự án, giải pháp marketing, social network khác,….
Tạo ra tập đối tượng tương tự
Nhà tiếp thị dự án bất động sản đều mong muốn làm cách nào để tiếp cận nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và những người quan tâm đến dự án của bạn.
Truyền thông marketing tương tự trên Zalo Adwords giúp cho bạn nhân bản danh sách khách hàng, từ List số máy ban đầu. Để Look Like ra thành nhiều nhóm đối tượng tương tự và chạy ads đến họ cực kỳ hiệu quả.
Tính năng này, cho phép bạn cập nhật tập List số máy này vào Set ads bộ máy Zalo Adwords. Để nhắm đúng tập đối tượng mục tiêu người mua hàng mục tiêu.
Zalo Ads hiện đang dùng nền tảng hệ thống DMP – Quản lý dữ liệu hệ sinh thái Zalo. Giup bạn sàng lọc và chọn ra nhóm đối tượng mục tiêu khách hàng phù hợp nhất với mẫu Target quảng cáo bạn Set chạy trên Zalo Adwords.
Sau khi có nhóm đối tượng mục tiêu khách hàng Look Like (Quảng cáo tương tự). nhà quảng cáo thiết lập và Target truyền thông marketing theo các bước thông thường.
Quảng cáo Zalo Official account
Phát triển dự án bất động sản thành công trên các kênh Social Network, bạn cần phát triển dựa trên hướng đi trong dài hạn.
Dư án thành công thì bạn cần theo dõi và giám sát tất cả quá trình: Lựa chọn dự án, mang lại thông tin và triển khai dự án, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, tiến hành dự án và tăng trưởng bộ máy sau dự án.
Mặc dù vậy, bạn chuẩn bị không tốt và thiếu sót trong từng giai doạnh quảng cáo: Chưa xây kịch bản quản lý và hỗ trợ khách hàng, nội dung thiếu minh bạch, hỗ trợ khách hàng gián đoạn,…
=> gây ảnh hưởng lớn đến quyết định thực hiện mua hàng của họ.
Để xử lý những điều khó khăn trên và chiến dịch ads bạn có kết quả tốt hơn, bạn sử dụng hình thức quảng cáo Zalo Official account. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi họ thành những nhà đầu tư và lưu tâm dự án của chúng ta.
Thông qua các hình thức: nhắn tin tư vấn, gửi tin nhắn bradcast, clip dự án, cung cấp tiến độ dự án, clip,… mang lại giá trị và thông tin tư vấn khách hàng không mất phí. Chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng tự liên lạc và mua dự án của chúng ta.
Quảng cáo Website
Mục tiêu và chiến dịch ads dự án trên từng giai đoạn tăng trưởng là không giống nhau. nhà tiếp thị tìm ra và Lựa chọn mô hình quảng cáo và từng giai đoạn tăng trưởng phù hợp nhất với dự án của mình. cung cấp người mua hàng toàn bộ nội dung và tiến độ phát triển dự án thời điểm hiện tại.
=> tuyệt vời nhất Bạn có thể tìm kiếm quảng cáo tác động qua lại với Zalo Adwords.
Với kết quả trước mắt tiếp cận người mua hàng dựa trên từng giai đoạn nhận thức phát triển dự án khác nhau. Dẫn dắt người mua hàng đi từng bước, từ việc mang lại nội dung dự án và liên lạc chăm sóc khách hàng biết thêm về dự án.
Phân tích và đánh giá đầu tư khách hàng có nên mua hay không? Tại thời điểm người mua hàng quyết định mua dự án thì ads Zalo Ads với Website là hình thức quảng cáo rất tốt và bạn nên cân nhắc để chạy song song.
Quảng cáo Website giúp nhà tiếp thị chuyển đổi người mua hàng đến với Website. Để giới thiệu thông tin dự án và để lại nội dung tư vấn trực tiếp cho khách hàng.
Quảng cáo bài content
Trong hoàn cảnh dự án đánh nhanh hay nhà tiếp thị không có Website, loại hình ads khác nào thay thế hiệu quả? đó chính là việc nhà quảng cáo mang lại đủ thông tin dự án thông qua content bài viết trên Zalo Official account.
Trong bài content, nhà tiếp thị nên cung cấp các thông tin sau: Giới thiệu thông tin dự án, hình ảnh, video về dự án đến người mua hàng. Hiện Zalo Official account hỗ trợ bài content quảng cáo không giới hạn ký tự, số lượng hình ảnh và cả dung lượng clip trên bài viết…
Đặc biệt, khách hàng chủ động để lại nội dung liên lạc và cung cấp thông tin tư vấn trong bài viết. Thông qua Zalo Form được chèn trong bài content ads như hình dưới.
Quảng cáo Zalo Form
Để hỗ trợ và chăm sóc nhà tiếp thị tốt nhất, Zalo Ads vừa mở rộng và cung cấp thêm tính năng Zalo Form – bộ máy tự động tạo Form nhập thông tin và gửi đến người dùng bao gồm: Tên, số máy, giới tính, độ tuổi, email…
Hình thức quảng cáo này rất ổn cho các nhà quảng cáo thuộc ngành bđs. Lựa chọn khách hàng tiềm năng và tư vấn khách hàng trực tiếp, theo đúng Platform thông tin cung cấp và gởi đến khách hàng.
Hiện Zalo cung cấp và xây dựng Platform cho nhà chạy truyền thông marketing hoàn toàn miễn phí
Hình ảnh hiện thị quảng cáo trên Zalo Ads
+ Ads Zalo OA ( Zalo Official Account)
+ Quảng cáo Website với Zalo
+ Quảng cáo Website trên Zalo
+ Quảng cáo Zalo Form
Điều kiện để quảng cáo bất động sản trên zalo?
Để được truyền thông marketing bất động sản trên Zalo Adwords bạn cần:
Điều kiện 1: Chắc chắn phải có Zalo Page bất động sản Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật rất đầy đủ tất cả thông tin avtata, cover, thông tin page bất động sản,…
Điều kiện 3: Đăng hàng hóa bất động sản lên shop OA hoặc cập nhật bài content
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết thông tin truyền thông marketing bất động sản theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Miêu tả nhóm đối tượng mục tiêu người mua hàng bất động sản kết quả trước mắt cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách ads bất động sản của Zalo và cung cấp rất đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm ads để truyền thông marketing bất động sản được duyệt.
Phần mềm quảng cáo tin nhắn zalo miễn phí
Bằng phần mềm tự động gửi tin nhắn zalo việc của các bạn lúc này đấy chính là xúc tiến các chiến lược truyền thông khi đã nắm rõ ràng được Zalo là một thị trường tốt cần phải khai thác. Vậy thì con người sẽ đến từ đâu? Sẽ có 2 phương án:
– Tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, tức không đóng phí, tập trung nhiều hơn vào việc chủ động tìm kiếm người mua hàng ngay trên trang Zalo cá nhân, kèm với đấy là cửa hàng trên Offical tài khoản
– Tiếp xúc người mua hàng bằng ads đóng phí thực hiện trên trang Zalo của shop
Tool tự động gởi tin nhắn zalo hiện tại đang mang đến quá nhiều các hỗ trợ dành cho tất cả các bạn, chúng ta hãy cùng điểm ngay qua những giúp đỡ và hỗ trợ này nhé:
– Giúp đỡ và hỗ trợ nắm rõ ràng các khách hàng tiềm năng trên kênh Facebook, chuyển đổi, khai thác những đối tượng người mua hàng này trên Zalo.
– Hỗ trợ các bạn cực tốt trong vướng mắc xây dựng những mối quan hệ, chăm sóc các khách hàng cũ.
– Hỗ trợ quản lý, phát triển nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, Nó là hỗ giúp đỡ các Bạn có thể tìm thấy được rất nhiều người mua hàng một cách hoàn toàn không mất phí.
– Hỗ trợ các bạn ở một năng lực hết sức đáng lưu ý nữa đó chính là khả năng tạo ra file khách hàng tiềm năng dựa trên những tương tác của người dùng trên trang Facebook.
– Giúp các bạn chủ động trong vấn đề tìm cận, kết nối với các khách hàng tiềm năng nằm trong khu vực mục tiêu mà các bạn đang hướng tới. Ở đây với mỗi account các Bạn có thể tiếp cận, kết nối với các đối tượng người sử dụng ở nhiều nơi không giống nhau mà không cần phải đi đâu cả.
– Hỗ trợ tự động nhắn tin hàng loạt trên Zalo với khoản chi 0 đồng, với hỗ trợ này các bạn sẽ kết nối, tương tác và chăm sóc tốt toàn bộ các người mua hàng cả cũ lẫn mới của mình.
Tổng kết
Hy vọng với hướng dẫn này sẽ giúp bạn gắn kết mọi người xung quanh, mở rộng công việc bán hàng online của mình hay phát triển thương hiệu của công ty một cách mang lại hiệu quả nhất.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: Tổng hợp
Ngoài ra, ATP Academy dành tặng bộ tài liệu về truyền thông marketing trên zalo, kênh Facebook và website, nếu như bạn cần hãy để lại SĐT hoặc mail mình gửi ngay cho nhé!!
Để được tư vấn tổng thể về truyền thông marketing trên zalo, kênh Facebook và website xin liên hệ:
HOTLINE: 0797.777.557
Zalo: 0797.777.557
Fanpage: https://www.facebook.com/ATPAcademy.vn