Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức
  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog
Khóa học HOT tháng 01: 
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân"
Coaching 1:1 - "Đào tạo Xây dựng cộng đồng Facebook"
Ebook "TRANG BỊ NĂNG LỰC VÀ TƯ DUY TRIỆU ĐÔ" - Trần Thịnh Lâm (199.000đ)
Ebook "Tất tần tật về TikTok Profile"  - Phan Toàn (Giá Pre-order: 199.000đ)
Facebook Foundation - "XÓA MÙ FACEBOOK" (Giá Pre-Order: 999.000đ)
Combo Content Foundation - Học Content Từ Con Số 0
LIÊN HỆ NGAY
ATP Academy - Nâng Tầm Tri Thức

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên facebook

Phần mềm Facebook
Phần mềm Zalo/ ZNS
Phần mềm SEEDING
KHOÁ HỌC SEO
KHOÁ HỌC CONTENT MKT
TÀI LIỆU DIGITAL MARKETING
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp
Toàn PhanBởiToàn Phan
1 Tháng Sáu, 2021
367
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter
Vote nếu thấy hữu ích post

Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên facebook là điều vô cùng quan trọng. sâu đây là 7 bước cơ bản để xây dựng một thương hiệu cho riêng bạn mà ATP Academy tổng hơp được.

Mục lục

  • Đánh giá các mục tiêu xây dựng của doanh nghiệp
  • Hãy bắt tay vào nghiên cứu
  • Tập trung vào các cơ hội
  • Có kế hoạch đối phó với rủi ro khủng hoảng truyền thông
  • Lên kế hoạch ngân sách cho việc khởi tạo và duy trì fan page Facebook
  • Hãy đề xuất triển khai thử nghiệm các kế hoạch
  • Tổng kết 

Đánh giá các mục tiêu xây dựng của doanh nghiệp

Mong đợi của bạn là gì? Nếu bạn đang có ý định thành lập 1 “page”, tránh suy nghĩ thiếu thực tế rằng có thể ngay lập tức sau đêm nay, trang sẽ tăng từ 0 lên 10,000 likes.
Bạn muốn phát triển theo hướng nào? Sếp của bạn muốn sử dụng Facebook phục vụ cho việc quan hệ công chúng hay dịch vụ khách hàng? Hay có một khách hàng muốn sử dụng Facebook để thúc đẩy sự tương tác sản phẩm mới? Làm thế nào để sự tương tác ngày càng tăng với các khách hàng hiện tại? Tất cả những điều có thể làm được trên Facebook.

Định hướng phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ | Faceworks

Những loại phản hồi nào giúp ích cho bạn? Bạn có muốn tìm hiểu thêm suy nghĩ của khách hàng về sản phẩm của bạn? Hay việc ông chủ của bạn muốn tìm hiểu vấn đề nhóm công chúng mục tiêu?

Cách khai thác hiệu quả phản hồi của khách hàng

Những nhóm công chúng mục tiêu nào đem lại giá trị cho bạn? Ví dụ, bạn hy vọng sẽ tiếp cận người dùng trong các khu vực mới, già/ trẻ hoặc người sử dụng nam / nữ?

Đối thủ của bạn đang làm những gì? Bạn có thể biết những việc mà người khác làm, sau đó phân tích và tìm hiểu cách để áp dụng vào chiến lược cho công ty bạn.

Phân tích SWOT là gì? Hướng dẫn A-Z cho người mới (2020)

Bạn kỳ vọng gì từ lợi nhuận đầu tư (ROI)? Thu nhập luôn luôn là một chủ đề nóng. Mọi người đều muốn biết sẽ có bao nhiêu tiền trong túi họ sau khi sử dụng Facebook.

Hãy bắt tay vào nghiên cứu

Nghiên cứu các “case study” của các nhãn hàng kinh doanh trong lĩnh vực tương tự của bạn. Bạn cần biết các thương hiệu này đang thực hiện social media như thế nào. Những điểm nào bạn cho là đúng, những điểm nào bạn thấy là họ có thể làm tốt hơn thế?Nghiên cứu thị trường trà sữa Việt Nam: "mỏ vàng" của các doanh nghiệp

Sử dụng “Nghiên cứu thị trường – Tra cứu thống kê người sử dụng” trên CheckFacebook.com để ước tính số lượng người trong các đối tượng mục tiêu.CheckFacebook.com là một phương tiện truyền thông xã hội giám sát và theo dõi miễn phí số liệu báo cáo từ công cụ quảng cáo của Facebook.

Các dự án trong tương lại của Facebook. Tìm các bài viết dự đoán về tăng trưởng người dùng của facebook, tập trung vào thị trường khách hàng mục tiêu. “e-Marketer” là một nguồn lực lớn cho việc theo dõi các xu hướng và dự báo.

banner combo 10

Tập trung vào các cơ hội

Đối với một doanh nghiệp trẻ. Trình bày các cơ hội xây dựng thương hiệu mà Facebook có thể cung cấp. Ví dụ, tập trung vào xây dựng sự nhận biết của khách hàng về một doanh nghiệp trong các lĩnh vực chưa được biết tới, sử dụng quảng cáo Facebook và các tính năng nhắm mục tiêu khác nhau.

Sử dụng quảng cáo của Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo tới các khách hàng mục tiêu ở các thành phố, sở thích cụ thể thông qua thông tin cá nhân của họ (thể thao, nấu ăn, công nghệ, du lịch, vv.)

Quy trình quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn ISO 9001 - KynaBiz
Đối với khách hàng chỉ quan tâm đến bán hàng. 
Giới thiệu một số tính năng của facebook về kinh doanh, doanh nghiệp.
Đối với một doanh nghiệp mới thành lập. Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội thể hiện văn hóa và thương hiệu, giúp cho khách hàng có thể biết được công việc bên trong của các doanh nghiệp diễn ra thế nào. Thương hiệu Patagonia thường xuyên cung cấp cho người theo dõi cái nhìn bên trong nhà máy sản xuất để giúp những người đó hiểu những gì công ty đang làm.

Cần nhấn mạnh rằng khách hàng luôn luôn có những ý kiến, thắc mắc, vì vậy chúng ta cần phải tham gia trả lời hay phản hồi những điều đó. Facebook cũng có thể cung cấp một kênh dịch vụ khách hàng, nguồn cung ứng và phản hồi.

Có kế hoạch đối phó với rủi ro khủng hoảng truyền thông

Để bắt đầu, bạn nên tạo một kế hoạch quản lý rủi ro để làm thế nào đối phó và trả lời các phản hồi tiêu cực.

Khủng hoảng truyền thông và các giải pháp xử lý khủng hoảng truyền ...

Và giải thích lý do tại sao sự minh bạch có ý nghĩa cho khách hàng. Tận dụng các cơ hội để tăng sự trung thành của khách hàng. Người ta không mong đợi mỗi doanh nghiệp làm mọi thứ đúng 100% thời gian, nhưng họ sẽ thực sự khó chịu khi phản hồi của họ không được trả lời.

Lên kế hoạch ngân sách cho việc khởi tạo và duy trì fan page Facebook

Hướng dẫn lập Marketing Plan | Lập kế hoạch Marketing A-Z

Ước tính thời gian cần thiết để duy trì một trang Facebook.Số lần mỗi ngày và mỗi tuần một bài viết thương hiệu phụ thuộc vào loại hình kinh doanh, nhưng một doanh nghiệp nhỏ sẽ có thể quản lý một trang Facebook trong 30 phút mỗi ngày hoặc ít hơn (kiểm tra ba lần một ngày và xử lý các ý kiến, vv ., trong ba khối 10 phút). Một doanh nghiệp lớn có thể cần một nhân viên tận tâm, người giám sát Facebook.

Ước tính chi phí của việc tạo ra một trang Facebook chuyên nghiệp. Xem xét các chi phí của một nhà thiết kế đồ họa trong việc tạo ra một loạt các bức ảnh bìa và hình thu nhỏ ứng dụng. Và xem xét chi phí để thiết kế lại những sự kiện trong Facebook và thay đổi thông số kỹ thuật.

banner combo 10

Hãy đề xuất triển khai thử nghiệm các kế hoạch

Vào lúc bắt đầu thời gian dùng thử, bạn sẽ cung cấp cho họ:
Một phác thảo sẽ bao gồm một số mục tiêu thực tiễn. Mục tiêu có thể bao gồm một sự gia tăng 20% về số lượng người tham gia với các trang bằng cách bình luận và chia sẻ (hãy nhớ rằng người hâm mộ tham gia có giá trị hơn những người chỉ đơn thuần nhấn LIKE), hoặc một số lượng nhất định doanh thu là kết quả của một thỏa thuận.

Hướng dẫn người quản lý dự án lập kế hoạch một cách hoàn hảo ...

Tổng kết 

Đo lường kết quả

Cách sử dụng chỉ số quảng cáo để đo lường độ hiệu quả của chiến dịch

Phần cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, chính là việc đo lường kết quả. Dựa trên những mục tiêu của doanh nghiệp, bạn nên xác định các số liệu cụ thể để biết liệu chiến dịch của bạn có thành công hay không. Bạn cần đo hiệu suất theo các số liệu đó. Với số dạng quảng cáo, điển hình như Adwords thì việc đo lường vô cùng đơn giản vì mọi dữ liệu đều được thu thập một cách tự động. Lấy ví dụ, bạn có thể dễ dàng theo dõi lượt nhấp chuột và biết đã có bao nhiêu kết quả được chuyển đổi thành doanh thu trực tuyến hoặc
Với những hình thức quảng cáo khác như quảng cáo trên TV sẽ cần bạn phải thu thập một cách thủ công và đo lường dữ liệu. Minh chứng là bạn sẽ cần so sánh số lượng khách ghé thăm cửa hàng, hoặc lượng đơn hàng đã chốt trước, trong và sau khi quảng cáo trên TV được phát. Khi theo dõi hiệu suất, hãy học hỏi và phản ứng, thậm chí là sửa đổi ngay giữa chiến dịch nếu có thể, hoặc thực hiện việc nghiên cứu và rút ra những yếu tố cần sửa đổi để chiến dịch sau được hoàn thiện hơn.

banner combo 10

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

 

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Tác giả Nguyên Phong chủ nhân Muôn Kiếp Nhân Sinh là ai?

ATP Media giải đáp – Có nên mua backlink hay không?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn dễ sử dụng, giá tốt

Dịch vụ SEO là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO website

Bài Viết Tiếp Theo
content creator là gì

Content Creator là gì? Học ngành gì để trở thành Content Creator?

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATP Academy luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào!

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi

0797.777.557

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hỗ trợ
  • Chương trình Afiliate
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tải video Tiktok không logo
  • Blog Tử Vi
  • TopUni
  • Nghề Content
  • Bảng Xếp Hạng
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa
  • Luyện thi IELTS dol.vn
  • Công Thức Toán Lý Hóa
  • Gia Đình Thông Minh
CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT
  • SEO Foundation
  • Combo Content Foundation
  • Content Foundation
  • Xây dựng cộng đồng Facebook
  • Đào tạo kỹ năng viết bài Website
  • Xây dựng Cotent Social
  • https://blogchungkhoan.vn/
  • Trường đại học HUA
FANPAGE ATP ACADEMY

ATP ACADEMY – NÂNG TẦM TRI THỨC

  • Địa chỉ: 160 đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước,
    TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0797.777.557 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00).
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Email: [email protected]
  • Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATP ACADEMY

  • Trang chủ
  • Khoá học
    • Đào tạo Coaching 1:1
      • Gói Coaching xây dựng Thương hiệu cá nhân 1:1
      • Gói hỗ trợ xây dựng cộng đồng Facebook 1:1
    • Khoá học dạy Online
      • Khóa học Zalo Profile
      • Khóa học Content Foundation – Social Marketing
    • Khoá học đóng gói
      • Khóa học Facebook Foundation – “Xóa mù Facebook “
      • Khóa học SEO Foundation
      • Combo khóa học Content Marketing
      • Khóa học “Đào tạo kỹ năng viết bài Website”
      • Combo 10 khóa học kinh doanh Trần Thịnh Lâm
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ chăm sóc Website
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ viết Content
  • Blog

© 2020 ATP ACACEDEMY

.

FORM ĐĂNG KÝ
COMBO EBOOK CONTENT

Dùng thử 7 ngày