Tất tần tật kiến thức Google Adsense trả tiền như thế nào mới nhất 2020

Google Adsense trả tiền như thế nào
Vote nếu thấy hữu ích post

Bạn có đang thắc mắc google adsense trả tiền như thế nào không? Google adsense là khái niệm còn xa lạ gì với rất nhiều người, tuy vậy nó lại là một trong những mạng lưới quảng cáo được phát triển mạnh bởi Google. Là cầu nối giữa người làm quảng cáo và người muốn được quảng cáo. Để hiểu hơn về nội dung này, hãy theo dõi bài viết sau của Blog ATP Academy ngay nhé. 

Google Adsense là gì?

Google Adsense là mạng lưới quảng cáo được phát triển bởi Google. Nó là sự liên quan giữa người muốn đặt quảng cáo và người làm quảng cáo.

Adsense là hình thức quảng cáo Cost Per Click (CPC), người sử dụng click vào quảng cáo và bạn sẽ nhận được tiền, còn bên nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ phải trả tiền cho Google để đăng quảng cáo (Google Adwords).

Google Adsense cho phép người đặt quảng cáo (chủ sở hữu website, các kênh có ượng truy cập hay video có lượt xem) đặt quảng cáo (bao gồm các banner text, hình ảnh, video) trên website (hoặc video) của mình và trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo.

>>Có thể bạn quan tâm: Traffic website là gì? Traffic Facebook là gì? Check traffic website online

Để kiếm tiền với Google Adsense, bạn phải cần phải tạo tài khoản để chạy quảng cáo. Tài khoản Google Adsense được chia thành 2 loại:

• Tài khoản Google Adsense Hosted: Chuyên dùng cho kênh Youtube. Nếu bạn đang kiếm tiền với Youtube thì chắc hẳn đã quá thân thuộc với loại tài khoản này. Chỉ cần tạo kênh bật kiếm tiền là bạn có thể dễ dàng đăng ký thành công mà không cần chờ xét duyệt lâu.

• Tài khoản Google Adsense Content: Chuyên sử dụng cho website. Đây chính là tài khoản GA đăng ký thông qua website, để được xét duyệt mở tài khoản bạn phải cần sở hữu một website có lượt click ổn định và cần tuân thủ theo điều khoản của Google adsense.

Điều kiện để Google Adsense trả tiền như thế nào?

Để có thể tiếp tục kiếm tiền với Google Adsense đó là bạn phải cần có một trang website với lượng người truy cập cụ thể.

Khi đã có website bạn có thể đăng ký và chờ Google xét duyệt. Thường thì quy định xét duyệt của Google khá khắt khe. Hiện tại hai hình thức website dễ được Google chấp thuận nhất đó là website tin tức và blog cá nhân.

Ngoài trang web ra bạn cần đảm bảo các yếu tố khác nhưng quan trọng nhất đấy là: Content của trang web.

Content của bạn phải cam kết là nội dung tự viết ra, và thông tin đấy có ích cho người sử dụng. Các tiêu chí về thông tin mà google đưa ra đấy là :

• Các thông tin dành cho người lớn, bạo lực, phân biệt chủng tộc,…sẽ không được chấp nhận.
• Thông tin có chứa hàng giả, hàng nhái, vi phạm bản quyền, thương hiệu, copy thông tin, spam thông tin cũng sẽ bị từ chối.
• Thông tin phải hướng đến người sử dụngcung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
• Hành vi trang website tuân thủ chính sách: Không điều hướng người dùng đến các trang không muốn (frame popup), direct đến đường link tải xuống ứng dụng độc hại, …đều sẽ bị từ chối.
• Cam kết chất lượng trang đích (website của bạn), tốc độ tải trang,…
• Các đòi hỏi khác về kỹ thuật, chính sách cookie,..

Cách Google Adsense trả tiền như thế nào?

Nguyên lý kiếm tiền với Google Adsense rất đơn giản đấy là khi người dùng truy cập vào website của bạn để tìm đọc nội dung và họ click vào quảng cáo được hiển thị trên trang website thì bạn có thể nhận được tiền từ đấy. Do đó, cách để kiếm được nhiều tiền từ Google Adsense đó là bạn phải cần phải kéo traffic về website của mình càng nhiều càng tốt.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 10 cách kiếm tiền trên Facebook cho người không chuyên mới nhất 2021

Các bước kiếm tiền với Google Adsense

Cụ thể các bước trong quy trình kiếm tiền với Google Adsense đấy là:

• Bước 1: Hoàn thiện site.

• Bước 2: Nắm rõ đề tài và tạo ra thông tin trang website. Chất lượng nội dung phải tốt, không được copy, hữu ích cho người xem. Nếu nội dung tốt sẽ thu hút được nhiều traffic và bạn có thể dễ dàng đặt quảng cáo.

• Bước 3: Đăng ký tài khoản Google Adsense. Hãy làm bước này khi trang website của bạn đã có một lượng bài đăng và 1 lượng traffic cụ thể.

• Bước 4: Kiếm traffic cho website của bạn. Trang web của bạn có nhiều traffic thì mới có nhiều click vào quảng cáo để có lợi nhuận.

Cách để tăng lượt traffic cho website của bạn

Cách 1: SEO

SEO (Search Engine Optimization) là hình thức tối ưu công cụ tìm kiếm để trang web của bạn có thứ hạng keyword cao trên Google. Nếu như SEO tốt, bên cạnh Google Adsense ra, bạn sẽ kiếm tiền với nhiều hình thức khác như:

Kinh doanh online: Bán sản phẩm/dịch vụ của mình.

Kiếm tiền affiliate marketing: quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của người khác.

SEO là yếu tố tất yếu để kiếm tiền với Adsense. Bởi lượng tìm kiếm từ Google là vô hạn, không chỉ Google Adsense mà những mảng kiếm tiền online khác cũng cần đến nó.

Cách 2: Kéo traffic từ mạng xã hội

Social là những mạng xã hội như kênh Facebookmạng xã hội instagram, Quora,…Bạn có thể tạo ra trang cá nhân, điều hướng người xem tới website để kiếm tiền với adsense.

Cách 3: Chạy quảng cáo

Với cách này bạn có thể phải bỏ tiền để chạy quảng cáo với 1 Ads Network nào đó Facebook, Google…Việc này sẽ giúp tăng lượng truy cập vào trang web. Tuy vậy, cách này khá mạo hiểm và cần có chiến lược, ngân sách để đo lường được kết quả. Đây không phải là cách thích hợp với những nhân viên mới tiếp tục chưa có nhiều trải nghiệm và vốn.

Các kiểu quảng cáo Google AdSense

Google phân phối nhiều loại quảng cáo để chạy trên trang web của bạn, bao gồm:

Văn bản:

Quảng cáo văn bản sử dụng các từ, dưới dạng đơn vị quảng cáo (một ưu đãi) hoặc đơn vị liên kết (danh sách ưu đãi) và có nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh sắc màu của giao diện, văn bản và liên kết.

>>Có thể bạn quan tâm: Chiến lược kéo traffic miễn phí cho website 2020

Hình ảnh:

Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo đồ họa. Chúng có nhiều kích cỡ. Bạn có thể chọn tùy chọn nguồn cấp dữ liệu quảng cáo kết hợp cả quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh.

Đa phương tiện:

Đây là các loại quảng cáo tương tác có thể bao gồm HTML, clip và flash.

Video

Các quảng cáo này sẽ dưới dạng video. Chúng sẽ tự động chạy và hiện ra khi có người truy cập.

Hình ảnh hoạt hình

Các hình ảnh có thể dưới dạng 2d hoặc 3d tùy thuộc theo loại của chúng.

Google AdSense dành cho tìm kiếm:

Việc này cho phép bạn có một hộp tìm kiếm Google trên trang website hoặc blog của bạn. Khi người dùng nhập cụm từ và tiến hành tìm kiếm, trang kết quả của tìm kiếm sẽ mở ra với quảng cáo AdSense. Bạn sẽ tùy chỉnh bảng màu của trang kết quả tìm kiếm để hài hòa với trang website của bạn.

Thanh toán Google Adsense

Google sẽ thanh toán cho bạn trực tiếp nếu như thu nhập của bạn đạt trên 100 đô la. Nếu như bạn không đạt được con số này, số tiền có thể được cộng dồn cho tháng tiếp theo. Bạn có thể kiểm tra thu nhập dựa trên tài khoản AdSense. Trong đóbạn có thể tìm ra những thông tin quẩng cáo tạo ra nhiều nhấp chuột nhất hoặc các dữ liệu có ích.

Hình thức Google Adsense trả tiền như thế nào?

1. Hình thức thanh toán của GA
Khi đạt ngưỡng thanh toán – ngưỡng thanh toán phụ thuộc vào đơn vị tiền tệ mà bạn thiết lậpví dụ ngưỡng thanh toán với USD là 100$. Hình thức thanh toán tùy thuộc vào địa chỉ thanh toán mà bạn thiết lập, có các hình thức thanh toán Google Adsense sau:

Tùy thuộc vào vị trí đất nước cũng như hình thức bạn mong muốn để chọn lựa hình thức thanh toán GA để phù hợp.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng Google AdSense

Các ưu điểm bạn nên biết:

Các nhược điểm bạn cần lưu ý:

Bạn sẽ kiếm tiền từ AdSense một cách dễ dàng. Tuy vậy, nó sẽ không giúp cho bạn giàu lên nhanh chóngChúng ta cũng nên cẩn thận khi đọc các quy tắc của Google. Điều này sẽ tránh cho bạn bị mất tài khoản AdSense vĩnh viễn.

TỔNG KẾT

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp ích cho các bạn có thể biết Google Adsense trả tiền như thế nào, điều quan tâm là bạn cần phải đảm bảo lượt traffic cho trang web của bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công nha !

Ngoài ra, chúng tôi dành tặng bộ tài liệu Tăng lượt traffic website nếu bạn cần hãy để lại SĐT hoặc Email mình gửi ngay cho nhé!!

SĐT/Zalo: 0398466445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tới nha.

 

Exit mobile version