Hôm nay, Blog ATP Academy sẽ giới thiệu những công cụ và hướng dẫn các bạn cách tạo chatbot miễn phí. Với những điểm vượt trội Chatbot đã và đang là giải pháp của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tiếp. Trong thời đại công nghệ số, Chatbot nổi lên như một giải pháp tối ưu mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy đọc hết bài viết này nhé.
Đào tạo SEO theo phương pháp thực hành
Chatbot là gì? Tạo chatbot miễn phí
Chatbot là một công cụ có thể mô phỏng con người trò chuyện trực tiếp với người dùng. Chatbot có thể học hỏi, sử dụng ngôn ngữ hết sức tự nhiên để giao tiếp thông qua nền tảng mạng xã hội, website, ứng dụng OTT,…
Bạn sẽ đào tạo cũng giống như cài đặt chatbot để trả lời khách hàng thay cho bạn. Chatbot có thể hiểu được ngôn ngữ của con người và trả lời, đối đáp lại một cách tương thích.
Khả năng trả lời tự động khi sử dụng Chatbot có thể khiến bạn thực sự choáng ngợp, có thể nói đến 1 số ví dụ như sau:
- FAQ: Tạo 1 con bot để tự động trả lời những câu hỏi thường gặp của bạn
- Order Tracking/Shipping: Để Chatbot trả lời trạng thái của đơn hàng cũng như công việc quản lý kho hàng.
- eCommerce: Huấn luyện Chatbot mời chào khách hàng tới thăm website của bạn rồi convert họ thành khách hàng.
Các loại chatbot hiện nay
Có nhiều cách để chia loại chatbot. Nếu như xét theo khía cạnh dịch vụ thì có thể chia chatbot thành 2 loại, đó là:
Chatbot sale là gì?
Là công cụ hỗ trợ bán hàng hoạt động 24/7. Chatbot cập nhật liên tục, giúp cho bạn không bỏ sót đơn của người mua hàng. Ưu điểm nổi bật của chatbot là đơn giản, dễ dàng sử dụng. Chatbot bán hàng không cần dùng các phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên mà chỉ có các block tương tác đơn giản (text/image/gallery,…) để tương tác với khách hàng. Kịch bản trả lời cũng được tạo ra sẵn từ trước.
Chatbot hỗ trợ khách hàng là gì?
Loại chatbot này thường được các trung tâm chăm sóc khách hàng lớn sử dụng để trả lời các câu hỏi thường gặp theo kịch bản hoặc dữ liệu đã có sẵn. Đối với những câu hỏi đơn giản, chatbot sẽ tự trả lời. Với các câu hỏi phức tạp hơn, chatbot sẽ chuyển đến nhân viên hỗ trợ khách hàng để giải quyết. Trong lúc hoạt động, chatbot sẽ tự học để đưa ra những lời giải thích chính xác và thích hợp với thực tế hơn.
Trong khi đó, nếu chia loại dựa trên nền tảng đàm thoại thì chatbot có các dạng chủ yếu là: Facebook Messenger, Website, Slack, Telegram,…
Trong đó, bạn cũng có thể chia loại chatbot theo nền tảng AI phát triển chatbot hoặc dựa trên trải nghiệm người dùng.
Nguyên tắc hoạt động của chatbot là gì?
Chatbot giao tiếp với người dùng dựa trên một quy trình như sau:
- Translator: Thông tin/yêu cầu của người dùng (user) có thể được dịch lại bằng ngôn ngữ lập trình. Máy tính sau đó có thể hiểu được các hoạt động cần thực hiện.
- Processor: Công nghệ AI tiến hành xử lý yêu cầu của người dùng.
- Respondent: Máy tính nhận output từ AI và gửi trả cho người dùng kết quả tương ứng trên platform messenger.
Lợi ích của tạo chatbot miễn phí là gì?
Việc phần mềm chatbot vào kinh doanh online đem lại rất nhiều tiện ích to lớn, cụ thể như sau:
Cá nhân hóa trải nghiệm kinh doanh của chatbot là gì? Tạo chatbot miễn phí
Dựa trên các cơ sở dữ liệu thu thập được từ lịch sử giao dịch trước đây. Chatbot có khả năng ghi nhớ mọi thông tin cá nhân của khách hàng như: tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích,… Như vậy, ngay từ khi nhận diện được yêu cầu từ người mua hàng, Chatbot sẽ có thể trả lời chính xác. Sau đấy đưa rõ ra các tư vấn mua sắm thích hợp cho từng cá nhân. Những tư vấn này dựa trên những sở thích, xu hướng mà họ quan tâm.
Giảm bớt chi phí
Chatbot có thể thay thế con người đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback,… từ đấy, giúp cho bạn tiết kiệm được khoản lớn khoản chi trả cho nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Theo nghiên cứu Juniper Research đến năm 2022, chatbot sẽ có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng 8 tỷ USD ngân sách dành cho việc hỗ trợ khách hàng.
Góp ý khách hàng nhanh chóng
Chúng ta sẽ có lúc cần nghỉ ngơi tuy nhiên chatbot thì không. Một chatbot có thể hoạt động 24/7 xuyên suốt 365 ngày. Chatbot còn tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng tự động, nhanh chóng. Việc này sẽ giúp tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn, từ đấy tăng doanh số dễ dàng hơn.
11 Ứng dụng tạo chatbot miễn phí hoàn toàn
Morph.ai tạo chatbot miễn phí
Morph.ai là phần mềm tạo chatbot miễn ph
Morph.ai cho phép bạn tạo ra một con chatbot chỉ trong vài phút. Bạn sẽ quan sát và kiểm soát công việc của con robot thông qua giao diện dùng đơn giản và trực quan đến không ngờ. Morph có thể trả lời với ngôn từ tự nhiên, bám theo ngữ cảnh và có khả năng học máy dần dần.
Morph.ai cho phép bạn tùy biến không giới hạn, cam kết tính mạch lạc khi nói chuyện. Morph hỗ trợ nền tảng nhắn tin cho:
- Facebook Messenger
- Slack
- Skype
- LINE
- SMS
Đáng chú ý, bạn có thể tích hợp con bot của Morph vào Shopify, Zendesk, Salesforce, Intercom, API, Hooks. Vấn đề thống kê thông tin cũng như dữ liệu một cách thủ công cũng dần tan biến.
Việc cấu hình cho bot thông qua màn hình điều khiển của admin khá dễ hiểu, thế nên hãy trải nghiệm và tự tạo cho mình một chú bot nhé.
Flow XO
Tạo ra và làm chủ những con bot tuyệt vời cho Messenger, Slack, hay Telegram cùng FlowXO. Bạn không cần phải biết tới lập trình cũng có thể tạo 1 con bot riêng cho mình.
FlowXO giúp bạn tích hợp con bot của mình với hơn 90 nền tảng, bao gồm: Linkedin, Facebook, Twitter,…
SnatchBot
SnatchBot cho phép bạn tạo chatbot hoàn toàn miễn phí trên Facebook Messenger, Telegram, Line, Skype, Website, Viber, và nhiều nền tảng khác. Nó có bộ xử lý ngôn ngữ tự nhiên riêng có thể sử dụng được cho 135 loại ngôn ngữ khác nhau. Giao diện trực quan, dễ sử dụng, không cần lập trình gì cả.
Botsify
Botsify cho phép bạn tạo một chatbot hỗ trợ trả lời 100 khách hàng hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn đang tìm kiếm nền tảng Chatbot căn bản trên kênh Facebook, thì đó chính là Botsify.
Ngoài ra, con Chatbot của Botsify cũng có công dụng tìm kiếm hình ảnh, clip, tích hợp với Medium.
API.AI
Chỉ với 3 bước, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình 1 con Chatbot thông minh với api.ai.
- 1: Thiết kế – Tạo ra con bot của bạn
- 2: Kết nối – tích hợp Chatbot vào nền tảng kinh doanh phù hợp
- 3: Triển khai – đưa hàng hóa vào dùng
API.AI cung cấp hoàn chỉnh các phương án để hỗ trợ việc học máy theo một cách sáng tạo, tương thích với các ngôn ngữ lập trình như Android, HTML, Node.js, iOS, Python.
Hiện tại, nó hỗ trợ tới 14 ngôn ngữ khác nhau và có thể tích hợp với: Twitter, Cortana, Facebook,…
Motion.ai
Bạn sẽ tạo 2 chatbots có thể trả lời 1000 tin nhắn/tháng miễn phí, với Motion.ai. Không những Facebook, Motion còn cho phép bạn tạo Chatbot cho SMS, nền tảng web, email, Slack,…
Với giao diện trực quan, hiển thị các nhánh có liên kết khắn khít, chắc chắn Motion.ai là một công cụ Chatbot hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn.
Chatfuel
Chạy Facebook chatbot trong 10 phút không cần đến lập trình. Chatfuel được các ông lớn như UBER, TechCrunch tin dùng.
Chatfuel còn có khả năng hỗ trợ nhiều nền tảng, bao gồm Twitter, YouTube, JSON, mạng xã hội instagram,..
Manybot tạo chatbot miễn phí
Manybot cho phép bạn tao ra 1 con bot cho nền tảng RSS (nền tảng phân phối tin tức trực tuyến) mà chẳng cần phải viết 1 dòng code nào cả.
Bạn sẽ gửi tin nhắn, ảnh, video đến người sử dụng đang subscribe, không giới hạn dung lượng. Đặc biệt, Manybot có hỗ trợ bạn thiết lập công thức up bài tự động. Một công đôi việc!
Bottr
Không những là “trợ thủ đắc lực khi đăng tweet lên Twitter” như quảng bá, Bottr còn cho phép bạn nhập dữ liệu từ các ứng dụng trò chuyển, chuyển chúng thành đoạn hội thoại có nghĩa, và trả lời tin nhắn của khách hàng. Tất cả mọi việc đều công việc một cách tự động.
Bottr hỗ trợ các nền tảng như: Facebook, Instagram, WordPress,…
Bottr còn cho phép bạn cá nhân hóa địa chỉ URL, tích hợp nó vào các nền tảng kênh mạng xã hội.
Recast
Nếu như bạn đang tìm kiếm một con Chatbot có thể chạy đa nền tảng, thì Recast có thể là thứ bạn đang cần tìm
Bạn sẽ chạy bot trên Facebook, Slack, Skype, Kik,…
Resume Bot
Bạn có CV mà muốn thể hiện kỹ năng của chính mình với nhà tuyển dụng? Muốn dùng Chatbot để “thay lời muốn nói”. Resume/CV bot by Motion AI cho phép bạn tạo Chatbot để giải đáp các nhà tuyển dụng một cách hoàn toàn tự động và không mất phí trên các nền tảng như:
- Slack
- Smooch
- SMS
Cách tạo chatbot Facebook miễn phí hiệu quả
Chatbot Facebook Messenger không chỉ hỗ trợ tích cực trong công việc kinh doanh, giao tiếp với người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm khoản chi phí đáng kể.
Bởi thế, không có nguyên nhân gì bạn lại bỏ qua một trợ lý đắc lực như vậy, đúng không?
Hiểu được ước muốn ấy, ngay phần tiếp theo này, tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước tạo lập và sử dụng chatbot hiệu quả:
Xác định mục tiêu và trường hợp dùng Chatbot
Với cả “rừng” trường hợp dùng đa dạng, quả thật rất khó để chọn ra những trường hợp áp dụng tốt nhất. Theo đó, việc đặt ra mục tiêu hoạt động cho chatbot cũng trở nên khó khăn hơn. Thay vào đó, sao bạn không thử làm trái lại, xác định mục tiêu trước rồi tiếp tục chọn lọc trường hợp dùng sau?
Trước tiên, hãy nghĩ xem mục đích bạn đang hướng đến là gì: Giải quyết các sai lầm của khách hàng? Quảng bá một sản phẩm mới? Hay tạo ra người mua hàng đầy tiềm năng? Để nhận biết chính xác hướng đi, hãy thảo luận thêm với đội ngũ truyền thông và đội ngũ quản lý website doanh nghiệp. Nếu như team truyền thông báo lại rằng rằng họ không thể theo kịp số lượng tin nhắn trên các trang mạng xã hội thì hãy tận dụng ngay các con bot để hỗ trợ họ quản lý chúng.
Còn nếu như team quản lý website thông báo về sự giảm sút đột ngột phần trăm chuyển đổi, thì đừng lo lắng, chatbot sẽ hỗ trợ cải thiện vấn đề này ngay thôi. Dù trường hợp nào đi nữa, cũng đừng quên tất cả đều hướng tới tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mua hàng.
Chọn nền tảng phù hợp để dùng chatbot
Tùy vào các hình thức mạng xã hội và kênh thông tin người dùng chọn lựa mà nội dung cuộc hội thoại chatbot sẽ được xây dựng sao cho hợp nhất.
Lựa chọn phổ biến bạn nên cân nhắc thiết lập chatbot, bao gồm:
- Website công ty
- Facebook Messenger
- Tin nhắn trực tiếp trên Twitter
Trước tiên, về website doanh nghiệp, những khách truy cập trang chủ website có khả năng đã biết hoặc tìm hiểu trước về sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp. Trái lại, người truy cập vào một trong các bài blog hiển thị trên website lại có vẻ như mới biết đến bạn. Dựa vào đó, hãy cài đặt và điều tiết con bot hoạt động tương ứng với từng trang. Tương tự với bộ máy mạng xã hội, vì nhân khẩu học từng nền tảng khác nhau, nên câu hỏi đặt ra cho người sử dụng Facebook sẽ không thể áp dụng cho người truy cập Twitter
- Website doanh nghiệp
- Facebook Messenger
- Tin nhắn trực tiếp trên Twitter
-
Chọn nền tảng thích hợp để dùng chatbot
Nhìn tổng quát, dù với nền tảng nào đi chăng nữa, vai trò của bạn vẫn là lấy càng nhiều thông tin khách hàng tiềm năng càng tốt, sau đó dùng chúng cho bước kế tiếp.
Xây dựng chiến lược content
Sau khi chọn được nền tảng mong muốn, bạn bắt tay sáng tạo phần nội dung nhằm thu hút khách hàng trong suốt chặng đường tương tác chatbot. Trước hết, hãy tiếp tục với mô hình FAQs, nghĩa là những thắc mắc mà người mua hàng của bạn có thể hỏi chatbot.
Cách thức này giúp bạn dễ dàng tạo ra luồng câu hỏi cũng như câu trả lời đúng cách nhất cho tất cả cuộc hội thoại. Nếu chưa chắc chắn về các thắc mắc thường gặp của khách hàng, hãy thử tranh luận thêm với các team thường xuyên tương tác với người dùng để đưa rõ ra mẫu thông tin chính xác nhất:
- Team chăm sóc khách hàng: đây là những người có cơ hội nói chuyện với khách hàng nhiều nhất trong công ty nên sẽ không có gì khó khăn trong việc tham khảo ý kiến của họ về xu hướng đặt câu hỏi của khách hàng.
- Team Sales: có nhiệm vụ tiếp cận với khách hàng tiềm năng nên họ hẳn sẽ rất rõ những “nỗi đau” mà người dùng thường mắc phải. Điều này giúp tăng khả năng chuyển đổi từ người dùng thành khách hàng thực sự cho công ty.
- Team Marketing: đội ngũ Marketing chủ yếu làm việc với khách hàng về mặt truyền thông nên hơn ai hết, họ hiểu rõ những câu hỏi nhằm khuyến khích người dùng tích cực tương tác với công ty hơn trên website cũng như trang mạng xã hội.
- Quora: Quora là một website tổng hợp những vấn đề thường gặp dành cho các công ty. Bạn có thể tham khảo trang này để áp dụng cho chatbot của mình.
Trong đó, thay vì sáng tạo thêm nội dung mới, sao bạn không thử tận dụng những bài content đang thịnh hành nhất của mình rồi cải thiện chúng sao cho vừa có thể thử nghiệm với chatbot vừa góp phần thúc đẩy chiến dịch marketing?
Tạo tiếng nói và cá tính riêng cho Bot
Nghe hơi lạ nhỉ? Tuy nhiên đây hoàn toàn là sự thật nhé!
Thử tưởng tượng nếu như con bot của bạn được nhân bản hóa, có tính cách riêng biệt, có khả năng cung cấp trải nghiệm thú vị cho người sử dụng thì mục đích sẽ ra sao? Chẳng phải sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa là khả năng kết nối chặt chẽ với hình ảnh thương hiệu về lâu dài. Bạn thậm chí có thể đặt một cái tên riêng cho chatbot, tạo nên sự dễ dàng sử dụng, minh bạch với người mua hàng.
Sáng tạo câu thông điệp chào mừng
Thông điệp chào mừng là yếu tố rất quan trọng để thu hút người sử dụng và khiến họ phản hồi với bot của bạn.
Các thông điệp chào mừng tốt lý tưởng nhất thường phải đáp ứng 3 tiêu chí sau: hấp dẫn, dẫn dắt tới kỳ vọng người mua hàng và theo xu thế đặt câu hỏi.
-
- Hấp dẫn người dùng
Chatbot tuy là được cài đặt tự động nhưng bạn nên tránh để nó hoạt động như một con robot.
Như phần trên tôi đã đề cập, hãy biến bot Messenger trở nên sống động hơn, có tên, có đặc điểm riêng biệt và mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.
Đấy không chỉ vì hình ảnh riêng của chatbot trong bán hàng mà còn là đại diện tiếng nói thương hiệu.
- Dẫn dắt tới kỳ vọng khách hàng
Đầu tiên, hãy cho khách hàng biết họ đang trò chuyện với bot để họ hiểu giới hạn cuộc trò chuyện.
Sau đó, từ chatbot cho khách hàng biết làm thế nào và khi nào để có thể liên lạc và giao tiếp với một người thực thụ.
- Đặt câu hỏi
Khi đã kết nối thành công với khách hàng tiềm năng, hãy hỏi họ những câu hỏi giúp kéo dài cuộc trò chuyện. Dùng các câu hỏi quan trọng bạn đã tìm thấy ở bước số 3 để cam kết bạn đáp ứng mong muốn của khách hàng.
Vẽ kế hoạch Hành trình người mua hàng
Sau câu hỏi mở bài, hãy tiếp tục vẽ ra hành trình hội thoại với người mua hàng với một công cụ nói chuyện chuyên nghiệp như Sprout Social hoặc nếu là nhân viên mới dùng chatbot, bạn sẽ thử nghiệm với Google Drawings như
Phía dưới là VD về cách một nhà hàng truyền đạt những nội dung cơ bản (theo thứ tự) đến khách hàng như giờ giấc hoạt động, chương trình ưu đãi đáng chú ý và chương trình khách hàng thân thiết thông qua bản câu hỏi cho chatbot:
Tạo lời giải thích tốt nhất cho từng câu hỏi
Với mỗi câu hỏi mà bạn đã làm ra ở bước 3, hãy tìm ra đáp án tuyệt vời nhất có thể làm hài lòng người dùng.
Thậm chí, bạn sẽ tạo nhiều câu trả lời cho cùng một câu hỏi nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu người sử dụng.
Xây dựng tất cả các cây hội thoại
Giờ đây, với mọi câu hỏi bạn đặt ra và mỗi lời giải thích đã có sẵn cho người dùng lựa chọn, hãy bắt đầu xây dựng cuộc trò chuyện càng lâu càng tốt.
Đồng thời, phải đảm bảo tất cả các cuộc hội thoại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng nhằm dẫn dắt khách hàng đến mục tiêu cuối cùng là liên hệ trực tiếp với phía đại diện của tổ chức.
Trong trường hợp gặp sai sót ở bất kỳ giai đoạn nào, bạn sẽ kiểm tra lại tất cả công việc của chatbot trong Sprout’s Bot Builder.
Bổ sung thêm một số thành phần trực quan
Để sáng tạo thêm nhiều thông điệp hấp dẫn hơn cho người sử dụng, bạn có thể đưa vào cuộc nói chuyện một vài thành phần trực quan, như: biểu tượng cảm xúc, hình ảnh hoặc GIF hoạt hình, hay thậm chí chỉ là một cái vẫy tay xin chào!
Phương diện hình ảnh không những tô đậm cá tính bot mà còn giúp củng cố các tin nhắn bạn gởi và tăng tỷ lệ chuyển đổi hội thoại
Ví dụ trên cho bạn thấy đấy, chỉ cần một biểu tượng bóng đèn nhỏ đã làm cuộc trò chuyện sinh động hơn biết bao nhiêu.
Dẫn dắt khách hàng mục đích cuối cùng thông qua các nút call-to-action
Khi người sử dụng đã trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và sẵn sàng tiến đến bước tiếp theo thì 1 nút call-to-action sẽ giúp hoàn tất quy trình cách hoàn hảo, cùng lúc đó có được mục tiêu đã đặt ra từ đầu.
Nút call-to-action có nhiệm vụ dẫn người dùng đến một danh mục hàng hóa hoặc trang cụ thể trên website của bạn, hay kêu gọi người dùng chia sẻ trải nghiệm của họ với bạn bè trên kênh xã hội và hơn hết là đưa họ trực tiếp đến trang thanh toán mua hàng.
Hãy suy xét cẩn thận về mục đích bạn muốn khách hàng của mình tiến tới sau khi nhấn nút call-to-action.
Việc này vô cùng quan trọng vì sự tương tác với thương hiệu hoàn toàn là tự động từ bot mà không có bất kỳ hỗ trợ nào từ chúng ta tuy nhiên lại có tiềm năng mang về nhiều giá trị hữu ích.
Kiểm tra lại các cuộc hội thoại
Sơ đồ hành trình khách hàng không phải lúc nào cũng hoạt động trôi chảy. Sai sót hoặc tệ hơn là gây phiền phức, thất vọng cho khách hàng là điều hoàn toàn có thể xuất hiện.
Song, bạn vẫn có thể tránh hoặc giảm thiểu những hiện trạng xấu ấy bằng cách kiểm tra thật kỹ càng từng mẫu đối thoại.
Hầu hết các nền tảng chatbot đều có công dụng xem trước trực tiếp, vì vậy bạn có thể kiểm trả toàn bộ các bước mà không hẳn phải thử nghiệm trước.
Bật hoạt động và tiến hành theo dõi chatbot
Khi đã hoàn thiện tất cả các bước trên, giờ là lúc bạn bắt tay thử nghiệm với chatbot đầu tiên thôi nào!
Hãy đảm bảo bạn luôn theo dõi người dùng trong suốt chặng đường họ tương tác với bot của bạn, tránh bị đứt quãng ở bất kỳ giai đoạn nào hoặc các vấn để không mong muốn xảy ra. Tôi tin rằng 12 bước tạo lập này có thể giúp bạn đồng hành và kiểm soát tâm lý khách hàng hiệu quả hơn nhằm phục vụ cho hoạt động bán hàng của mình
Lời kết
Một điểm chung của những công cụ tạo chatbot này đều là công cụ tạo chatbot miễn phí trên ứng dụng Facebook Messenger. Tăng khả năng tương tác với người dùng. Dù được xây dựng trên công cụ thì đều hướng đến mục đích mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn.
Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.
Tham khảo thêm bài viết:
- Chatbot là gì? Tất tần tật hướng dẫn về Chatbot mới nhất 2021
- Các thành phần trong Chatbot bạn cần biết 2020
- Kịch bản chatbot là gì? Có những loại kịch bản chatbot nào?
- ManyChat là gì? Hướng dẫn sử dụng ManyChat chi tiết nhất 2021
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm tự động gửi tin nhắn Facebook mới nhất 2021
Ngoài ra, ATP Academy dành tặng bộ tài liệu Tổng hợp Marketing, nếu ai cần hãy để lại SĐT hoặc email mình gửi ngay cho nhé!!
HOTLINE: 0797.777.557
Zalo: 0797.777.557
Fanpage: https://www.facebook.com/ATPAcademy.vn
Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau nha !