Cách viết chữ in đậm Facebook bằng công cụ Yaytext 2021

Hướng dẫn cách viết chữ in đậm Facebook bằng công cụ Yaytext| ATP Academy

Hướng dẫn cách viết chữ in đậm Facebook bằng công cụ Yaytext| ATP Academy

Vote nếu thấy hữu ích post

Làm sao để viết chữ in đậm Facebook? Hiện nay Facebook là cộng đồng chia sẻ thông tin, kiến thức phổ biến nhất trên mạng xã hội, nhưng còn rất nhiều người vẫn chưa biết làm bài viết của mình trở nên đẹp và thu hút nhiều người tiếp cận. Một trong những cách gây sự chú ý của người xem, đó chính là viết chữ in đậm Facebook khi đăng bài trên trang cá nhân, nhóm và fanpage.

Viết chữ in đậm Facebook trên máy tính

Cách 1: Sử dụng công cụ online Yaytext

Một khi hoàn thành bước 2, thông tin bạn nhập ở trên sẽ được hiển thị dưới nhiều kiểu chữ khác nhau (đậm, nghiêng, gạch dưới với từng loại font mà Yaytext hỗ trợ). Lúc này hãy click vào Preview để xem trước kiểu chữ bạn chọn có giúp đỡ trên các ứng dụng khác hay không. Ngoài những điều ấy ra coi preview có thể giúp chúng ta kiểm tra lỗi font do đây là phần mềm nước ngoài nên đôi lúc font chữ chưa được Việt hóa.

Cách 2: Sử dụng tính năng đã có sẵn trên Facebook

Trên Facebook tùy thuộc theo bản cập nhật bạn sẽ có khả năng thấy chính ứng dụng này cũng hỗ trợ in đậm hay chỉnh sửa định dạng chữ (heading 1,2,…). Tuy nhiên, tính năng này chưa được đại trà mà xuất hiện trọng điểm trong group trang Facebook. Chính vì vậynếu đăng bài trong các hội group thì chúng ta có thể follow theo các bước sau:

Phần tiêu đề bạn có thể chọn định dạng H1. Nếu như mong muốn in đậm chữ hãy bôi đen và nhấn tổ hợp phím “Ctrl + B” hoặc click chuột vào chữ B như trên hình ảnh minh họa. Ngoài những điều ấy ra, còn rất nhiều những chức năng khác để làm thay đổi chữ như mong muốn.

Trên đây là 2 cách vô cùng đơn giản và tiện lợi để viết chữ in đậm trên trang Facebook khi sử dụng máy tính. Vậy nếu sử dụng Smartphone thì con người sẽ làm như thế nào?

Viết chữ in đậm Facebook trên smartphone

Và thế là bạn đã có khả năng hoàn thành việc thay đổi kiểu cách của chữ một cách đơn giản và nhanh chóng rồi đấy! Chúc bạn thành công.

Viết chữ in đậm Facebook trong ghi chú

Như tôi đã đề cập ở trên, phần độc nhất mà trang Facebook cho phép bạn viết chữ in đậm chính là Facebook Notes. Đó cũng là nơi độc nhất bạn không cần sử dụng bất kỳ công cụ bên thứ ba nào để định dạng cho văn bản. Và đây chính là các bước in đậm văn bản trong một ghi chú trên Facebook:

Viết chữ in đậm Facebook trong bình luận

Không chỉ trong trang Facebook Post, YanText cũng cho phép có khả năng in đậm văn bản trong phần bình luận của trang Facebook. Thực hiện theo các bước chỉ dẫn bên dưới để khiến cho phần Facebook Comment của bạn thu hút hơn với phông chữ được in đậm:

Viết chữ in đậm Facebook trong Tiểu sử

Viết chữ in đậm Facebook trong Messenger

YayText cũng cho phép bạn in đậm văn bản trong các cuộc trò chuyện trên Facebook của mình. Dưới đây là cách mà bạn có thể gây ngạc nhiên cho bạn bè của mình khi chat bằng văn bản được in đậm:

Viết chữ in đậm Facebook trên nhóm

Nếu như bạn muốn cách điệu văn bản trong bài post trên nhóm trang Facebook thì bạn không hẳn phải sử dụng bất kỳ công cụ của một bên thứ ba nào. Vào thời điểm hiện tạitrang Facebook cho phép bạn căn chỉnh và highlight bài post group của bạn bằng chữ in đậm, in nghiêng, trích dẫn, tiêu đề, liên kết nhúng và chèn danh sách gạch đầu dòng và đánh số thứ tự. Dưới đây là cách định dạng văn bản trong bài đăng của nhóm:

Chúng ta có thể chuyển đổi nội dung các của văn bản của mình thành dạng danh sách được gạch đầu dòng và đánh số thứ tự.

Cũng như chúng ta có thể chèn và nhúng cách đường link liên kết hay dùng các trích dẫn và tùy chọn mã hóa.

Bạn có thể chuyển đổi văn bản bình thường thành in đậm hoặc in nghiêng bằng cách chọn từ bạn muốn chỉnh sửa định dạng và nhấp vào tùy chọn mong muốn.

Tóm lại

Định dạng văn bản khi đăng bài trên Facebook là một cách hữu hiệu để tối ưu trải nghiệm người xem, giúp bài viết của chúng ta gây được sự chú ý của người xem, đồng thời người đọc cũng cảm giác dễ nhìn, dễ đọc và không bị nhàm chán. ATP Academy mong rằng các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn, hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức hay nhé.

Nguồn: Tổng hợp

 

Exit mobile version